Tin mới

Bản tin 113 – chiều 5/11: Hà Nội: Cướp tài sản táo tợn lúc rạng sáng...

Thứ tư, 05/11/2014, 15:45 (GMT+7)

Bà chủ nhà nghỉ bị khách trọ bóp cổ lúc rạng sáng/ Nữ chủ quán cà phê gục chết bên con dao dính máu/ Tâm sự xót xa của người mẹ có con bị nhân tình đánh gãy chân tay/ Hải Phòng: Bắt 44 người nước ngoài giả danh cảnh sát để lừa đảo… là những tin tức an ninh – trật tự đáng chú ý chiều 5/11.

 

 

Hà Nội: Cướp tài sản táo tợn lúc rạng sáng/ Nữ chủ quán cà phê gục chết bên con dao dính máu/ Tâm sự xót xa của người mẹ có con bị nhân tình đánh gãy chân tay/ Hải Phòng: Bắt 44 người nước ngoài giả danh cảnh sát để lừa đảo… là những tin tức an ninh – trật tự đáng chú ý chiều 5/11.


Hà Nội: Cướp tài sản táo tợn lúc rạng sáng

Theo tin tức báo Vietnamnet, ngày 5/11, Công an quận Thanh Xuân, Hà Nội cho biết đang tạm giữ Phan Xuân Phương (26 tuổi, quê Nghệ An) để điều tra hành vi cướp tài sản.

Trước đó, khoảng 20 giờ ngày 3/11, Phương đến một nhà nghỉ ở đường Nguyễn Trãi, quận Thanh Xuân, Hà Nội thuê phòng nghỉ.

Khoảng 4h sáng ngày hôm sau, Phương mò dậy, tìm đến chỗ nữ chủ nhà nghỉ đang ngủ ở gác xép tầng 1, dùng gối chèn lên mặt nạn nhân cho đến khi nạn nhân bất động.

Hắn lục soát, tìm chìa khóa, lấy đi chiếc Honda Lead, bên trong cốp xe có chiếc ví đựng 11 triệu đồng, một iPhone 5S, máy tính bảng và 3 chiếc đồng hồ nữ đeo tay, cùng một số giấy tờ rồi bỏ trốn.

Sáng cùng ngày, nạn nhân đến cơ quan công an trình báo. Ba tiếng sau, công an đã bắt được Phương khi hắn đang tìm cách tiêu thụ tài sản cướp được tại đường Tả Thanh Oai, huyện Thanh Trì, Hà Nội.

Tại cơ quan công an, Phương khai nhận, làm công nhân, tiền lương không đủ sống, lâm cảnh túng thiếu, anh ta đã “làm liều”.

Nữ chủ quán cà phê gục chết bên con dao dính máu

Lực lượng công an đến hiện trường - Ảnh: Pháp luật TP.HCM

Ngày 5/11, các phòng nghiệp vụ công an TP.HCM phối hợp cùng công an huyện Củ Chi tiến hành điều tra vụ án mạng xảy ra tại quán cà phê Giọt Nhớ trên Quốc lộ 22, đoạn đi qua xã Tân An Hội, huyện Củ Chi.

Nạn nhân tử vong là chị N.T.K.O (SN 1986, ngụ TX.Dĩ An, tỉnh Bình Dương)…

Đọc chi tiết tại đây.

Tâm sự xót xa của người mẹ có con bị nhân tình đánh gãy chân tay

Chị Liên bên con trai - Ảnh: Khám Phá

Mỗi khi say, trận “cuồng phong” lại xuất hiện trong căn nhà trọ. Chị Liên cứ khóc hoài khi bị Sĩ chửi mắng, đánh đập. Chị luôn ôm con trai vào lòng để đòn roi không động đến. Thỉnh thoảng, hàng xóm khuyên nên suy nghĩ kĩ trước mối quan hệ với Sĩ. Chị cũng trăn trở nhiều. Chị nghĩ, trước đây, mình đã một lần đánh mất hạnh phúc nên không thể đạp bỏ hạnh phúc lần thứ hai. Chị tin, bằng tấm lòng chân thành của mình sẽ thức tỉnh con người của Sĩ. Do đó, chị vẫn quyết sống chung…

Đọc chi tiết tại đây.

Hải Phòng: Bắt 44 người nước ngoài giả danh cảnh sát để lừa đảo

Ngôi biệt thự nơi các đối tượng thuê để sinh sống và thực hiện hành vi lừa đảo.

Theo nguồn tin từ CA TP. Hải Phòng cho biết, Cục cảnh sát Phòng chống tội phạm Công nghệ cao (C50 Bộ công an) vừa phối hợp với đơn vị này tiến hành bắt giữ một nhóm gồm 44 người có quốc tịch Trung Quốc và Đài Loan, giả danh công an để thực hiện hành vi lừa đảo, chiếm đoạt tài sản của chính người nước họ, qua hệ thống điện tử viễn thông tại Việt Nam…

Đọc chi tiết tại đây.

Vụ ô tô lao tự do xuống chân núi: Hai người bị thương qua con nguy kịch

Ngày 5/11, Bệnh viện Đa khoa Lâm Đồng cho biết, hai nạn nhân trong vụ tai nạn làm 4 người chết xảy ra tại huyện Lạc Dương là Trương Hồng Dương và Trương Thị Hương đã qua cơn nguy kịch.

Hiện sức khỏe của hai nạn nhân này đang bình phục tốt, vết thương không còn đe dọa đến tính mạng. Các nạn nhân đã có thể nói chuyện và ăn uống được. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng nên phải cần một thời gian rất dài nữa ông Dương và chị Hương mới có thể bình phục hoàn toàn…

Đọc chi tiết tại đây.

Mọi thông tin pháp luật được cập nhật liên tục tại chuyên mục báo pháp luật.

Theo Cự Giải (tổng hợp)/ Nguoiduatin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Bản tin 113 – sáng 10/9: Bắt má mì chuyên môi giới mại dâm 150 ngàn đồng/ lượt…

Bắt má mì chuyên môi giới mại dâm 150 ngàn đồng/ lượt/ Gần 100 cảnh sát vây bắt tụ điểm ghi đề lớn nhất Cần Thơ/ CAQ Hoàn Kiếm: Bắt quả tang đối tượng đòi tiền bảo kê/ Bắt giam tài xế hất cảnh sát lên nắp capô, chạy suốt 300 m… là những tin tức an ninh – trật tự đáng chú ý sáng 10/9.