Tin mới

Bản tin 113 – ngày 11/5: Cha hiếp dâm con ruột, đem bỏ chợ rồi cùng nhân tình đi khách sạn…

Chủ nhật, 11/05/2014, 14:39 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Cha hiếp dâm con ruột, đem bỏ chợ rồi cùng nhân tình đi khách sạn / Bị mất trộm gần 20 triệu đồng, cụ ông qua đời vì sốc nặng/ Hốt hoảng phát hiện xác chết nổi trên hồ Linh Đàm/ Bắt 4 đôi nam nữ đang mua bán dâm, 3 gái bán dâm đang chờ khách/ Trói chặt bảo vệ, lấy trộm tài sản gần 100 triệu trong trường… là những tin tức an ninh – trật tự đáng chú ý ngày 11/5.

 

 

(Tinmoi.vn) Cha hiếp dâm con ruột, đem bỏ chợ rồi cùng nhân tình đi khách sạn / Bị mất trộm gần 20 triệu đồng, cụ ông qua đời vì sốc nặng/ Hốt hoảng phát hiện xác chết nổi trên hồ Linh Đàm/ Bắt 4 đôi nam nữ đang mua bán dâm, 3 gái bán dâm đang chờ khách/ Trói chặt bảo vệ, lấy trộm tài sản gần 100 triệu trong trường… là những tin tức an ninh – trật tự đáng chú ý ngày 11/5.

 

Cha hiếp dâm con ruột, đem bỏ chợ rồi cùng nhân tình đi khách sạn

Theo tin tức tờ Công an TP.HCM, đã 37 tuổi, không còn trẻ để có thể biện minh là bồng bột, thiếu suy nghĩ, nhưng Cao Thành Lợi (37 tuổi, quê Đồng Nai, tạm trú P.Trường Thọ, Q.Thủ Đức), hành nghề sửa xe đã có những hành vi đối với con ruột của mình khiến dư luận căm phẫn, còn hơn loài cầm thú. Hiện Công an Q.Thủ Đức đã bàn giao người cha vô nhân tính cho Phòng CSĐTTP về TTXH CA TP.HCM điều tra theo thẩm quyền.

Theo điều tra ban đầu, Lợi có vợ và 2 con là bé gái tên M. (5 tuổi) và người em (2 tuổi). Do Lợi thường xuyên chửi bới, đánh đập vợ con nên vợ bỏ lại con để về quê Bình Thuận. Từ đó hai người con của Lợi sống với bà nội cũng ngụ Q.Thủ Đức. Còn Lợi thuê nhà mở tiệm sửa xe ở P.Trường Thọ (Q.Thủ Đức).

Ngày 5-5, Lợi đưa bé M. từ nhà mẹ ruột đến tiệm sửa xe chơi. Đêm đó, sau khi nhậu về, Lợi đã xâm hại tình dục với bé M. Hôm sau người hàng xóm thấy bé M. chảy máu nhiều ở vùng kín, liền hỏi thì Lợi nói bé bị bệnh xuất huyết đường ruột.

Nghi ngờ nên người này báo cho gia đình Lợi biết. Qua nói chuyện, bé M. đã kể lại việc bị cha xâm hại. Khi gia đình truy hỏi thì Lợi không nhận.

Sáng 8-5, Lợi chở bé M. đến một tiệm bún bò ở chợ Long Phước (P.Long Phước, Q.9). Khi bé M. đang ăn thì Lợi lấy xe bỏ đi.

Không thấy cha đâu, bé M. khóc thét và được người dân đưa đến trụ sở CAP Long Phước.

Không thấy bé M. ở nhà, tìm nhiều nơi cũng không được nên gia đình đã trình báo Công an P.Trường Thọ, Q.Thủ Đức. Vụ việc được báo lên CAQ Thủ Đức, bé M. nhanh chóng được tìm thấy.

Riêng Lợi, sau khi bỏ rơi con, gã gọi điện thoại cho bạn gái, cả 2 thuê khách sạn nghỉ đến trưa thì Lợi về nhà và bị công an bắt giữ. Tại trụ sở CA, Lợi khai, sợ bị gia đình phát hiện nên chở bé M. đi thả giữa đường để bé tự đi lạc.

Bị mất trộm gần 20 triệu đồng, cụ ông qua đời vì sốc nặng

ngày 11/5: Cha hiếp dâm con ruột, đem bỏ chợ rồi cùng nhân tình đi khách sạn…

Vị trí chiếc tủ bị bọn đạo chích cuỗm mất tài sản

Giả là "khách sộp" vào quán giải khát của bà Nguyễn Thị Hiền (64 tuổi, ngụ ấp 6, xã Tân Phước, huyện Tân Trụ, tỉnh Long An) để mua 20 chai nước uống. Lợi dụng lúc bà Hiền lúi húi chuẩn bị hàng, một đối tượng đã cạy tủ cuỗm sạch tiền của chủ quán rồi biến đi mất dạng trong nháy mắt.

Ngày 10/05, Công an xã Tân Phước, huyện Tân Trụ cho biết đang tiến hành điều tra vụ “dàn cảnh trộm tài sản” vừa xảy ra trên địa bàn…

Đọc chi tiết tại đây.

Hốt hoảng phát hiện xác chết nổi trên hồ Linh Đàm

ngày 11/5: Cha hiếp dâm con ruột, đem bỏ chợ rồi cùng nhân tình đi khách sạn…

Hiện trường vụ việc

Vào sáng sớm ngày hôm nay (11/5), nhiều người dân sống tại khu vực hồ Linh Đàm (Hà Nội) đã rất hốt hoảng khi phát hiện ra xác của một nam thanh niên đang nổi lập lờ trên mặt hồ.

Sau khi phát hiện sự việc, người dân vội báo cho cơ quan công an.

Nhận được tin báo, cơ quan công an nhanh chóng có mặt tại hiện trường điều tra nguyên nhân vụ việc.

Qua xác minh ban đầu, nạn nhân là nam giới, khoảng 30 tuổi, mặc áo phông màu tro, quần bò. Trong túi nạn nhân có một chiếc điện thoại Samsung Galaxy S4 nhưng không có giấy tờ tùy thân. Thi thể nạn nhân được phát hiện trong tình trạng đang phân hủy.

Hiện cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân sự việc cũng như danh tính của nạn nhân.

Bắt 4 đôi nam nữ đang mua bán dâm, 3 gái bán dâm đang chờ khách

Các đối tượng bị tạm giữ gồm Trần Anh Hào (SN 1970, trú ngõ 53 Tô Ngọc Vân, phường Quảng An, Tây Hồ, Hà Nội), Cao Văn Thái (SN 1995, quê Lâm Thao, Phú Thọ) và Nguyễn Việt Hùng (SN 1976, quê Thanh Ba, Phú Thọ).

Vào khoảng 15h20 ngày 8-5, Đội Cảnh sát hình sự, Công an quận Tây Hồ phối hợp với Phòng CSĐT tội phạm về trật tự xã hội, Công an TP Hà Nội và Công an phường Quảng An bất ngờ kiểm tra hành chính cơ sở kinh doanh tẩm quất, massage Vạn Lợi (chủ quán Vạn Lợi), địa chỉ số 46, Tô Ngọc Vân, phường Quảng An (Tây Hồ, Hà Nội)…

Đọc chi tiết tại đây.

Trói chặt bảo vệ, lấy trộm tài sản gần 100 triệu trong trường

Đến sáng ngày 10-5, ban giám hiệu trường tiểu học An Cư số 1, huyện Tuy An (Phú Yên) mới thống kê đầy đủ nhiều tài sản có giá trị của nhà trường “biến mất” trong đêm.

Trước đó, tối 9/5, kẻ gian lẻn vào trường học trên, dùng dây kim loại buộc khuy cửa, nhốt hai nhân viên bảo vệ đang ngon giấc trong phòng rồi phá khóa phòng kế toán và hiệu trưởng để trộm két sắt có hơn 40 triệu đồng, một bộ máy tính để bàn, một laptop, hai máy in, một ổn áp…

Đọc chi tiết tại đây.

Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Bản tin 113 – sáng 10/9: Bắt má mì chuyên môi giới mại dâm 150 ngàn đồng/ lượt…

Bắt má mì chuyên môi giới mại dâm 150 ngàn đồng/ lượt/ Gần 100 cảnh sát vây bắt tụ điểm ghi đề lớn nhất Cần Thơ/ CAQ Hoàn Kiếm: Bắt quả tang đối tượng đòi tiền bảo kê/ Bắt giam tài xế hất cảnh sát lên nắp capô, chạy suốt 300 m… là những tin tức an ninh – trật tự đáng chú ý sáng 10/9.