Tin mới

Bản tin 113 – ngày 9/8: Một người đàn ông nằm chết bên đường…

Thứ bảy, 09/08/2014, 14:54 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Một người đàn ông nằm chết bên đường/ Tâm thư ai oán của người nhà tài xế bị đâm chết trong ô tô/ Hàng chục người nhái lặn tìm thi thể bé trai mất tích dưới kênh/ Để lại thư tuyệt mệnh, người đàn ông đóng cửa tự thiêu… là những tin tức an ninh – trật tự đáng chú ý ngày 8/9.

(Tinmoi.vn) Một người đàn ông nằm chết bên đường/ Tâm thư ai oán của người nhà tài xế bị đâm chết trong ô tô/ Hàng chục người nhái lặn tìm thi thể bé trai mất tích dưới kênh/ Để lại thư tuyệt mệnh, người đàn ông đóng cửa tự thiêu… là những tin tức an ninh – trật tự đáng chú ý ngày 8/9.


Một người đàn ông nằm chết bên đường

Ngày 8 - 8, CAH Vũ Quang, tỉnh Hà Tĩnh, xác nhận: một người đàn ông chết nằm bên vệ đường vừa được phát hiện tại xã Sơn Thọ của huyện này.

Theo đó, nạn nhân là ông Đinh Tây Nam (48 tuổi), trú xã Hương Vĩnh, huyện Hương Khê, tỉnh Hà Tĩnh.

Được biết, vào ngày 7 – 8, ông Nam cùng một số người đào giếng cho gia đình ông Bùi Xuân Sinh, ở xã Sơn Thọ. Sau khi đào xong giếng gia đình ông Sinh có tổ chức uống rượu, đến khoảng 23h30 cùng ngày thì ông Nam ra về.

Đến khoảng 4h ngày 8 – 8 thì một người dân phát hiện ông Nam nằm bên đường, gần chiếc xe máy của ông, khi kiểm tra thì biết ông đã chết.

Nhận được tin báo chính quyền xã Sơn Thọ và CAH Vũ Quang đã có mặt tại hiện trường để xử lý vụ việc. Sau khi xác định rõ danh tính nạn nhân, CAH Vũ Quang đã thông báo cho gia đình và hoàn tất các thủ tục cần thiết đã bàn giao thi thể nạn nhân cho gia đình đưa về mai táng.

Tâm thư ai oán của người nhà tài xế bị đâm chết trong ô tô

Di ảnh anh Kiều Hồng Thành

Chỉ vì mâu thuẫn nợ nần với anh Kiều Hồng Thành (SN 1959, trú tại phường Cổ Nhuế 2, quận Bắc Từ Liêm) mà các đối tượng đã nhẫn tâm đâm chết nạn nhân khi đang lái xe ô tô trên đường Phạm Văn Đồng vào sáng ngày 5/8 vừa qua…

Đọc chi tiết tại đây.

Hàng chục người nhái lặn tìm thi thể bé trai mất tích dưới kênh

Các người nhái đang lặn tìm cháu Minh.

Sáng ngày 8/8, Minh cùng bạn ra kênh Tàu Hũ đoạn gần cầu Nguyễn Tri Phương (quận 5) chơi. Tuy nhiên, đến trưa không thấy Minh về, nên gia đình em hốt hoảng đi tìm. Đến tối cùng ngày vẫn không thấy tin tức của Minh.

Lúc này, một bé trai trong xóm cho biết người bạn đi cùng với Minh từ sáng nói rằng Minh đã trượt chân ngã xuống kênh, thấy vậy em này sợ hãi bỏ về mà không báo cho người lớn biết…

Đọc chi tiết tại đây.

Để lại thư tuyệt mệnh, người đàn ông đóng cửa tự thiêu

Thi thể người đàn ông tự thiêu được chuyển đi

Ngày 8/8, gia đình anh N.T.B. (35 tuổi, ngụ đường số 13, phường 4, quận 8, TP HCM) đang hoàn tất các thủ tục để đưa thi thể anh B. về mai táng.

Trước đó, chiều 7/8, chị Nguyễn Thị Kim Hòa (39 tuổi, chị ruột của anh B.) sau khi đi làm về nhận được lá thư tay của anh này nói buồn chuyện gia đình không muốn sống nữa nên sẽ tự tử…

Đọc chi tiết tại đây.

Đôi nam nữ nhảy cầu Hạnh Phúc tự tử vì gia đình không cho cưới

Ngày 8/8, ông Nguyễn Hữu Tấn, Trưởng công an xã Hạnh Phúc (huyện Thọ Xuân, tỉnh Thanh Hóa), cho biết trên địa bàn xã vừa xảy ra một vụ nhảy cầu tự tử vì buồn chuyện yêu đương.

Nạn nhân được xác định là anh Lê Hoài Nam (SN 1992, ngụ khu phố 6, thị trấn Thọ Xuân, huyện Thọ Xuân). Người con gái tên M. (SN 1993, trú xã Xuân Thắng, huyện Thọ Xuân) được người dân qua đường ngăn cản kịp thời nên thoát chết…

Đọc chi tiết tại đây.

Tổng hợp

Mọi thông tin pháp luật được cập nhật liên tục tại chuyên mục báo pháp luật.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Bản tin 113 – sáng 10/9: Bắt má mì chuyên môi giới mại dâm 150 ngàn đồng/ lượt…

Bắt má mì chuyên môi giới mại dâm 150 ngàn đồng/ lượt/ Gần 100 cảnh sát vây bắt tụ điểm ghi đề lớn nhất Cần Thơ/ CAQ Hoàn Kiếm: Bắt quả tang đối tượng đòi tiền bảo kê/ Bắt giam tài xế hất cảnh sát lên nắp capô, chạy suốt 300 m… là những tin tức an ninh – trật tự đáng chú ý sáng 10/9.