Tin mới

Bản tin 113 – sáng 12/5: Phát hiện xác chết nằm sát chân cầu Điện Biên Phủ…

Thứ ba, 12/05/2015, 10:27 (GMT+7)

Phát hiện xác chết nằm sát chân cầu Điện Biên Phủ/ Nữ sinh bị sát hại tại tiệm bi-da: Thảm kịch từ một mối tình/ Hà Nội: Phá ổ mại dâm VIP trong khách sạn/ Cứu cô gái định nhảy sông Nhật Lệ tự tử… là những tin tức an ninh – trật tự đáng chú ý sáng 12/5.

Phát hiện xác chết nằm sát chân cầu Điện Biên Phủ/ Nữ sinh bị sát hại tại tiệm bi-da: Thảm kịch từ một mối tình/ Hà Nội: Phá ổ mại dâm VIP trong khách sạn/ Cứu cô gái định nhảy sông Nhật Lệ tự tử… là những tin tức an ninh – trật tự đáng chú ý sáng 12/5.

Phát hiện xác chết nằm sát chân cầu Điện Biên Phủ

Theo tin tức báo Công an Nhân dân, ngày 11/5, Công an quận 1 đang phối hợp với Phòng CSĐT tội phạm về TTXH-CATP HCM xác minh nhân thân của thi thể người đàn ông được phát hiện sát chân cầu Điện Biên Phủ (đường Nguyễn Bỉnh Khiêm, phường Đakao, quận 1) và làm rõ những nghi vấn xung quanh thi thể này.

Trước đó, khoảng 6h30 ngày 9/5, Công an phường Đakao, quận 1 nhận được tin của người dân về việc có một xác chết nằm sát chân cầu Điện Biên Phủ. Nạn nhân là nam giới khoảng 30-40 tuổi, mặc áo thun tay ngắn, quần ngắn màu xanh nhợt. Trên người nạn nhân có một khóa bấm điện tử, tuy nhiên nạn nhân không có giấy tờ tùy thân.

Một nhân chứng là ông L.Đ.T. (58 tuổi, ngụ Bình Thạnh) đã đến Công an quận 1 trình báo, sáng cùng ngày, ông chở con đi học thì phát hiện một nam, một nữ dừng xe gắn máy và khiêng một người đàn ông đặt dưới chân cầu Điện Biên Phủ rồi bỏ đi. Do chở con đi học nên ông T. không dừng lại xem sự tình ra sao. Công an quận 1 đang phối hợp với PC45 điều tra xác định tung tích nạn nhân và làm rõ nguyên nhân.

Nữ sinh bị sát hại tại tiệm bi-da: Thảm kịch từ một mối tình

Quán bida - nơi phát hiện thi thể nạn nhân - Ảnh: Công an TP.HCM

Theo tin tức mới nhất, sáng 12/5, Phòng CSĐT tội phạm về trật tự xã hội (PC45) Công an tỉnh Bình Dương đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Phạm Văn Tùng (37 tuổi, quê Tiền Giang) về hành vi “Giết người”.

Phạm Văn Tùng là nghi phạm đã sát hại nữ sinh Phan Huỳnh Cẩm T. (22 tuổi, ngụ phường Phú Thọ, TP Thủ Dầu Một, Bình Dương) tại quán bida Galaxy (nằm trên đường 30/4, phường Phú Thọ, TP. Thủ Dầu Một) vào sáng 9/5… (Xem chi tiết tại đây).

Hà Nội: Phá ổ mại dâm VIP trong khách sạn

Theo tin tức trên báo An ninh thủ đô, lợi dụng vị trí làm bảo vệ cho một khách sạn lớn trên địa bàn phường Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội, Trần Văn Liễu (SN 1954) HKTT tại Quý Đức, Tiền Hải, Thái Bình đã móc nối với gái bán dâm hình thành đường dây chuyên cung cấp gái mại dâm cho khách.

Vào cuối tháng 4 vừa qua, qua công tác quản lý địa bàn, các trinh sát hình sự của CAP Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội phát hiện có biểu hiện mua bán dâm tại một khách sạn trên đường Nguyễn Chánh, Trung Hòa, Cầu Giấy… (Xem chi tiết tại đây).

Cứu cô gái định nhảy sông Nhật Lệ tự tử

Cầu Nhật Lệ, nơi T. đòi nhảy xuống sông tự tử

Theo báo Người lao động, khoảng 20 giờ tối 11-5, khi thấy cô gái có nhiều biểu hiện bất thường bước lên thành cầu Nhật Lệ (TP Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình) với khuôn mặt bơ phờ, đoán là người này đang có ý định tự tử nên nhiều người đã tới gần khuyên bảo nhưng dường như cô bỏ ngoài tai và vẫn đòi nhảy xuống sông Nhật Lệ.

Sau gần 15 phút, thấy tình hình không chuyển biến, mọi người vẫn thuyết phục và ngầm báo cho lực lượng chức năng đến giải cứu. Nhận được tin báo, lực lượng công an phường Đồng Mỹ (TP Đồng Hới) đã có mặt tại hiện trường, bằng nghiệp vụ, các anh công an đã nhanh chóng tiếp cận được và kéo cô gái xuống khỏi lan can an toàn.

Cô gái trên là Lưu Thị Thùy T. (20 tuổi, trú xã Hạ Trạch, huyện Bố Trạch). Theo một số người thân, chồng của T. đang làm ăn xa, thời gian gần đây hai vợ chồng thường xảy ra cãi vã qua điện thoại và áp lực công việc có thể khiến T. có ý định tự vẫn.

Công an buộc 2 đối tượng lừa đảo trả lại tiền cho khách nước ngoài

Thông tin trên báo Pháp luật TP.HCM, ngày 11– 5, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Thừa Thiên – Huế cho biết, đã làm rõ hành vi chiếm đoạt tiền du khách nước ngoài của hai đối tượng Trần Văn Vinh (31 tuổi) và Lê Văn Thành (31 tuổi) cùng trú tại TP.Huế và buộc hai đối tượng trả lại số tiền 9 triệu đồng cho hai du khách trên.

Trước đó, ngày 1/5, Vinh và Thành đã chở hai du khách người Hà Lan là cô Susan Reiniera Erna và Lisette Dollekamp từ Huế vào Hội An du lịch bằng xe mô tô. Trên đường đi, Vinh đã giới thiệu tuyến du lịch từ Hội An vào Nha Trang bằng mô tô cho hai du khách.Hai du khách đồng ý đi 5 ngày với giá 9 triệu đồng/người.

Hai du khách đã đặt cọc trước 9 triệu đồng cho Vinh và Thành. Do bận việc đột xuất, hai du khách này không thể thực hiện được chuyến đi.

Nhiều lần cô Susan Reiniera Erna và Lisette Dollekamp đã gọi điện thoại cho Vinh để lấy lại tiền đặt cọc nhưng Vinh tắt máy, cố tình không trả lại số tiền nên hai du khách đã làm đơn tố cáo.

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Bản tin 113 – sáng 10/9: Bắt má mì chuyên môi giới mại dâm 150 ngàn đồng/ lượt…

Bắt má mì chuyên môi giới mại dâm 150 ngàn đồng/ lượt/ Gần 100 cảnh sát vây bắt tụ điểm ghi đề lớn nhất Cần Thơ/ CAQ Hoàn Kiếm: Bắt quả tang đối tượng đòi tiền bảo kê/ Bắt giam tài xế hất cảnh sát lên nắp capô, chạy suốt 300 m… là những tin tức an ninh – trật tự đáng chú ý sáng 10/9.