Tin mới

Bản tin 113 – sáng 13/1: Người phụ nữ bán vé số tử vong bất thường dưới kênh…

Thứ ba, 13/01/2015, 09:45 (GMT+7)

Người phụ nữ bán vé số tử vong bất thường dưới kênh/ Đôi nam nữ ôm nhau chết trong phòng trọ: Tự tử vì bị ngăn cấm?/ Bị truy đuổi, tên cướp nhảy kênh Nhiêu Lộc tử vong/ Cô gái 24 tuổi mất tích bí ẩn khi đi làm thủ tục xuất khẩu lao động… là những tin tức an ninh – trật tự đáng chú ý sáng 13/1.

 

 

Người phụ nữ bán vé số tử vong bất thường dưới kênh/ Đôi nam nữ ôm nhau chết trong phòng trọ: Tự tử vì bị ngăn cấm?/ Bị truy đuổi, tên cướp nhảy kênh Nhiêu Lộc tử vong/ Cô gái 24 tuổi mất tích bí ẩn khi đi làm thủ tục xuất khẩu lao động… là những tin tức an ninh – trật tự đáng chú ý sáng 13/1.


Người phụ nữ bán vé số tử vong bất thường dưới kênh

Rất nhiều người dân tụ tập bên kênh Tham Lương để chứng kiến cảnh cơ quan chức năng đưa xác chị Quyên lên.

Theo tin tức báo Lao Động, chiều tối ngày 12.1, hàng trăm người dân tụ tập trên kênh Tham Lương thuộc địa bàn phường 14, quận Gò Vấp, TPHCM để chứng kiến cơ quan chức năng đưa thi thể người phụ nữ từ dưới kênh Tham Lương lên bờ sau khi người dân phát hiện một xác chết trên dòng kênh này.

Theo thông tin từ quần chúng, khoảng 17h cùng ngày, người dân phát hiện có một xác chết là  nữ trôi trên kênh Tham Lương nên trình báo cơ quan chức năng.

Qua xác định ban đầu, nạn nhân tên là Quyên, khoảng 38 tuổi. Trong số những người phát hiện, có người nhận ra danh tính của chị nên vội báo thông tin đến gia đình người bị nạn. Thông tin về chị Quyên cũng được trình báo lên công an địa phương.

Nhận tin báo, công an phường 14 lập tức có mặt, phong tỏa, phối hợp cùng Công an quận khám nghiệm hiện trường. Người nhà chị Quyên cũng đến để phối hợp với cơ quan chức năng làm rõ nguyên nhân tử vong.

Đến khoảng 20h, sau khi hoàn thành các thủ tục, thi thể nạn nhân được chuyển về nhà xác để cơ quan công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

Theo thông tin từ người thân, chị Quyên có chồng, con và làm nghề bán vé số quanh khu vực cư trú là đoạn chợ Cầu, quận 12 - cách nơi người dân phát hiện xác chị tầm 2km.

Trước đó một ngày, chị Quyên có nói với chồng và 2 con là sẽ vào chùa để ở. Quá trình tìm kiếm, người nhà đến nhiều ngôi chùa gần đó để tìm nhưng không thấy. Hiện vụ việc đang được Công an quận Gò Vấp phối hợp cùng gia đình tiếp tục điều tra, làm rõ.

Video tham khảo :Hành trình xóa sổ "cơn ác mộng" trên Quốc lộ 1A (Phần 1):

Đôi nam nữ ôm nhau chết trong phòng trọ: Tự tử vì bị ngăn cấm?

Phòng trọ nơi xảy ra sự việc đau lòng

Sự việc được phát hiện vào khoảng 8h sáng nay (12/1), tại dãy nhà trọ ở ngõ D.N A, thị trấn Trâu Quỳ, huyện Gia Lâm, Hà Nội.

Nạn nhân là anh Vũ Quốc H. (SN 1991, quê Hưng Yên) và chị Phạm Thị H. (SN 1993, quê Nam Định). Nguyên nhân ban đầu được cho là yêu nhau đã lâu nhưng vì bị gia đình ngăn cấm nên cả hai đã tìm đến cái chết…

Đọc chi tiết tại đây.

Bị truy đuổi, tên cướp nhảy kênh Nhiêu Lộc tử vong

Nhiều người dân hiếu kỳ theo dõi sự việc - Ảnh: Dân Việt

Thông tin ban đầu, vào thời điểm trên người đàn ông khoảng 30 tuổi đeo ba lô đi bộ vào khách sạn trên đường Nguyễn Bỉnh Khiêm (phường Đa Kao, quận 1, TP.HCM). Khi tới quầy lễ tân, người này đã rút dao ra uy hiếp ba nhân viên ở đây rồi cướp một máy tính xách tay bỏ chạy…

Đọc chi tiết tại đây.

Cô gái 24 tuổi mất tích bí ẩn khi đi làm thủ tục xuất khẩu lao động

Chị Nguyễn Thị Hằng mất tích một cách bí ẩn 1 tuần nay - Ảnh: Tri thức trực tuyến

Một tuần nay, chị Nguyễn Thị Hằng (24 tuổi, ở xóm 6, xã Hưng Châu, huyện Hưng Nguyên, Nghệ An)  đột ngột mất tích một cách bí ẩn. Gia đình đã nhiều lần tìm kiếm, trình báo cơ quan chức năng nhưng vẫn chưa có thông tin gì…

Đọc chi tiết tại đây.

Khởi tố cán bộ xã mua bán trái phép chất ma túy

Theo báo Công an Nhân dân, ngày 12/1, tin từ Viện KSND huyện Hồng Ngự (tỉnh Đồng Tháp) cho biết, đã phê chuẩn các quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và lệnh bắt tạm giam Đặng Minh Học (26 tuổi), cán bộ xã Thường Thới Hậu B (phụ trách mảng LĐ-TB&XH) về hành vi “mua bán trái phép chất ma túy”.

Theo tài liệu điều tra, ngày 21/12/2014, Đặng Minh Học bị lực lượng Biên phòng Bình Thành bắt quả tang khi đang có hành vi vận chuyển trái phép chất ma túy đá. Quá trình xác minh, lực lượng Biên phòng bàn giao đối tượng cho Công an huyện Hồng Ngự tiếp tục điều tra. Bước đầu, đối tượng thừa nhận số ma túy bị bắt giữ được mua từ nơi khác để bán lại kiếm lời.

Vụ việc đang được mở rộng điều tra.

Thu Huyền (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Bản tin 113 – sáng 10/9: Bắt má mì chuyên môi giới mại dâm 150 ngàn đồng/ lượt…

Bắt má mì chuyên môi giới mại dâm 150 ngàn đồng/ lượt/ Gần 100 cảnh sát vây bắt tụ điểm ghi đề lớn nhất Cần Thơ/ CAQ Hoàn Kiếm: Bắt quả tang đối tượng đòi tiền bảo kê/ Bắt giam tài xế hất cảnh sát lên nắp capô, chạy suốt 300 m… là những tin tức an ninh – trật tự đáng chú ý sáng 10/9.