Tin mới

Bản tin 113 – sáng 14/7: Đôi nam nữ chết dưới kênh, để lại dép và xe đạp…

Thứ hai, 14/07/2014, 09:30 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Đôi nam nữ chết dưới kênh, để lại dép và xe đạp/ Bắt khẩn cấp giang hồ đất Cảng nổ súng náo loạn quán cà phê/ Tên trộm ngủ quên ngoài ban công, người nồng nặc mùi rượu/ Truy sát trong bệnh viện, nữ điều dưỡng bị vạ lây/ Biểu hiện lạ trước khi chết của 2 mẹ con chủ quán cà phê là những tin tức an ninh – trật tự đáng chú ý sáng 14/7.

(Tinmoi.vn) Đôi nam nữ chết dưới kênh, để lại dép và xe đạp/ Bắt khẩn cấp giang hồ đất Cảng nổ súng náo loạn quán cà phê/ Tên trộm ngủ quên ngoài ban công, người nồng nặc mùi rượu/ Truy sát trong bệnh viện, nữ điều dưỡng bị vạ lây/ Biểu hiện lạ trước khi chết của 2 mẹ con chủ quán cà phê là những tin tức an ninh – trật tự đáng chú ý sáng 14/7.


Đôi nam nữ chết dưới kênh, để lại dép và xe đạp

Nơi phát hiện xác đôi nam nữ.

Theo tờ Người Lao Động, chiều 11/7, người dân khu đô thị 5A (phường 4, TP Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng) phát hiện trên bờ kênh Nhân Lực có hai đôi dép nam và nữ cùng chiếc xe đạp. Nghi chuyện chẳng lành, nhiều người nhảy xuống mò phát hiện xác nam thanh niên không rõ danh tính.

Ngay sau đó, một phụ nữ ở đường số 9, khu đô thị 5A, nhận diện thanh niên xấu số này là bạn của con gái mình tên Thủy. Đôi dép nữ trên bờ kênh cũng là của con gái bà.

Đến tối cùng ngày, điện thoại của cô gái không liên lạc được. Cơ quan chức năng nhận định có thể cả hai đã nhảy kênh tự tử vì chuyện tình cảm nên tiếp tục tổ chức mò tìm nhưng không gặp. Đến sáng 12-7 xác cô gái tên Thủy tự nổi lên. Hiện công an đang khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ.

Bắt khẩn cấp giang hồ đất Cảng nổ súng náo loạn quán cà phê

Vụ đấu súng xảy ra ngay tại buổi Khai trương quán cafe - Ảnh: PLXH

Chiều 13/7, Công an Q.Lê Chân, TP.Hải Phòng cho biết đã bắt khẩn cấp Vũ Xuân Nguyên (tức Nguyên “béo”, 39 tuổi, ở P.Vạn Mỹ, Q.Ngô Quyền, TP.Hải Phòng) về hành vi “gây rối trật tự công cộng” và “tàng trữ trái phép vũ khí quân dụng”.

Cơ quan này cũng đang điều tra những nghi can khác trong vụ nổ súng gây náo loạn khu vực quán cà phê & Lounge (đường vòng Hồ Sen, Q.Lê Chân) vào tối 11/7…

Đọc chi tiết tại đây.

Tên trộm ngủ quên ngoài ban công, người nồng nặc mùi rượu

Chiều 12-7, anh Lê Thanh Hải (trú ở khu phố Ninh Tịnh 5, phường 9, TP Tuy Hòa, Phú Yên) cho biết, đã bàn giao một đối tượng cho cơ quan công an điều tra, làm rõ hành vi đột nhập nhà anh lúc 0h sáng cùng ngày.

Anh Hải kể lại, khoảng 0 giờ 12-7, nghe gió lùa qua cửa sổ ở trên tầng lầu, vợ anh Hải thức dậy lên đóng cửa lại thì tá hỏa phát hiện một người đang nằm ngủ ngoài ban công trong khi cửa sổ bị cạy bung.

Ngay sau khi phát hiện, anh Hải gọi điện thoại cho người thân cùng phối hợp bắt trộm. “Chỉ khi bị trùm trong chăn, tên trộm (khoảng 20 tuổi) mới bừng tỉnh, người nồng nặc mùi rượu”, anh Hải kể lại.

Truy sát trong bệnh viện, nữ điều dưỡng bị vạ lây

Tại BV Đa khoa tỉnh Khánh Hòa chiều 13-7, một nhóm thanh niên xông vào khoa cấp cứu của bệnh viện này đánh một nhóm thanh niên khác đang được băng bó tại đây.

Cụ thể, lúc 14 giờ 30, một số thanh niên được đưa vào viện cấp cứu với các vết thương ở chân, tay và đầu. Trong lúc cán bộ y tế đang tiêm, khâu và băng bó các vết thương cho những người này thì bất ngờ một nhóm thanh niên khác cầm nhiều hung khí trên tay xông vào đâm túi bụi số thanh niên đang được cấp cứu.

Kết quả, những bệnh nhân đang được cấp cứu phải vùng dậy bỏ chạy thoát thân, trong lúc lộn xộn, nữ điều dưỡng Đỗ Thị Thanh Thường cũng bị vạ lây với một vết đâm thủng bàn tay. Cảnh sát 113 sau đó có mặt, bắt giữ một thanh niên đưa về trụ sở làm rõ.

Biểu hiện lạ trước khi chết của 2 mẹ con chủ quán cà phê

Sáng ngày 5/7/2014, người dân phát hiện mẹ con bà Nguyễn Thị G. (SN 1944) và Nguyễn Thị Thu Ng. (SN 1970) đã chết tại phòng ngủ ở quán cà phê G.P do 2 mẹ con bà N. làm chủ…

Đọc chi tiết tại đây.

Tổng hợp

Mọi tin tức về pháp luật được cập nhật liên tục tại chuyên mục báo pháp luật

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Bản tin 113 – sáng 10/9: Bắt má mì chuyên môi giới mại dâm 150 ngàn đồng/ lượt…

Bắt má mì chuyên môi giới mại dâm 150 ngàn đồng/ lượt/ Gần 100 cảnh sát vây bắt tụ điểm ghi đề lớn nhất Cần Thơ/ CAQ Hoàn Kiếm: Bắt quả tang đối tượng đòi tiền bảo kê/ Bắt giam tài xế hất cảnh sát lên nắp capô, chạy suốt 300 m… là những tin tức an ninh – trật tự đáng chú ý sáng 10/9.