Tin mới

Bản tin 113 – sáng 14/7: Nam sinh lớp 11 bị bạn cùng trường đâm tử vong…

Thứ năm, 24/07/2014, 10:00 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Nam sinh lớp 11 bị bạn cùng trường đâm tử vong/ Mẹ con thiếu phụ bị kẻ lạ mặt thiêu sống trong đêm/ Vào nhà nghỉ với người tình, người đàn ông đột tử/ Trú mưa, "yêu râu xanh" lần lượt dâm ô hai cháu bé… là những tin tức an ninh – trật tự đáng chú ý sáng 14/7.

(Tinmoi.vn) Nam sinh lớp 11 bị bạn cùng trường đâm tử vong/ Mẹ con thiếu phụ bị kẻ lạ mặt thiêu sống trong đêm/ Vào nhà nghỉ với người tình, người đàn ông đột tử/ Trú mưa, "yêu râu xanh" lần lượt dâm ô hai cháu bé… là những tin tức an ninh – trật tự đáng chú ý sáng 14/7.


Nam sinh lớp 11 bị bạn cùng trường đâm tử vong

Sáng sớm ngày 23/7, học sinh Nguyễn Văn Dương (trú tại xã Tân Hương, huyện Vĩnh Bảo) là học sinh lớp 11 trường THPT Nguyễn Khuyến đã tử vong sau khi bị một học sinh lớp 10 cùng trường đâm vào chiều 22.7.

Trước đó, vào lúc 16h30 ngày 22.7, học sinh Nguyễn Văn Dương đã bị học sinh Phạm Văn Quang (SN 1988, trú tại xã Hiệp Hòa, huyện Vĩnh Bảo) - là học sinh lớp 10 cùng trường với nạn nhân - dùng dao nhọn đâm hai phát vào vai và đùi gây trọng thương trong vụ xô xát. Mặc dù dược đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Kiến An (Hải Phòng) nhưng do mất máu cấp, nạn nhân đã tử vong.

Tại cơ quan công an, học sinh Phạm Văn Quang khai nhận: Mới nhập trường THPT Nguyễn Khuyến được mấy ngày, Quang đã bị một nhóm học sinh cũ trong trường đe đánh mà không rõ nguyên nhân, nên để đề phòng, Quang mang theo một con dao nhọn loại gọt hoa quả theo người. Sáng ngày 22.7, khi gửi xe đạp tại khu vực nhà để xe của nhà trường, Phạm Văn Quang đã bị một nam sinh trong nhà trường đuổi đánh, khi thấy Quang rút dao ra dọa, những nam sinh này đã bỏ đi.

Sau tiết học cuối cùng vào buổi chiều, vừa dắt xe ra khỏi cổng trường, Quang bị nhóm học sinh xô vào đánh. Quang đã rút con dao trong người ra đâm hai nhát về phía những đối tượng đánh mình, khiến học sinh Nguyễn Văn Dương tử vong.

Mẹ con thiếu phụ bị kẻ lạ mặt thiêu sống trong đêm

Nạn nhân đang được điều trị tại Bệnh viện đa khoa Đồng Nai - Ảnh: PNO

Ngày 24.7, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đồng Nai cho biết, bệnh viện này đang tiến hành điều trị cho hai mẹ con chị Pha Si Gisah (26 tuổi) cùng con gái là Pha Sa Ly (2 tuổi), ngụ xã Xuân Hưng, huyện Xuân Lộc (Đồng Nai). Hai mẹ con chị Gisah được nhập viện cấp cứu trong tình trạng bỏng nặng do bị đốt bằng xăng…

Đọc chi tiết tại đây.

Vào nhà nghỉ với người tình, người đàn ông đột tử

Nhà nghỉ nơi xảy ra vụ việc.

Ngày 23/7, thượng tá Mai Trường Sơn, Phó trưởng công an huyện Trần Văn Thời, tỉnh Cà Mau cho biết, ông Nguyễn Thanh T, 58 tuổi, ở khóm 1, thị trấn Trần Văn Thời đột tử trong nhà nghỉ Khôi Nguyên khi vào cùng một người phụ nữ không phải do án mạng và gia đình không yêu cầu điều tra…

Đọc chi tiết tại đây.

Trú mưa, "yêu râu xanh" lần lượt dâm ô hai cháu bé

Ngày 23/7, cơ quan cảnh sát điều tra công an huyện Đắk R’lấp, tỉnh Đắk Nông đã thực hiện lệnh bắt khẩn cấp đối với Nguyễn Văn Phằng (71 tuổi, ở huyện Đak R’lấp) để điều tra, làm rõ về hành vi dâm ô trẻ em.

Trước đó, vào lúc 13h ngày 18/7 trên đường đi ăn tiệc về gặp trời mưa to nên Nguyễn Văn Phằng đã ghé vào nhà anh Lâm ở thôn 3, xã Kiến Thành, huyện Đắk R’lấp trú mưa…

Đọc chi tiết tại đây.

Tên trộm chuyên theo dõi người rút tiền ở ngân hàng

Ngày 23/7, công an huyện Nghi Xuân (Hà Tĩnh) quyết định khởi tố Đậu Văn Hòa (38 tuổi, ở thị xã Hồng Lĩnh) về tội Trộm cắp tài sản. Đối tượng này bị cảnh sát bắt một tuần trước đó vì có liên quan đến hàng loạt vụ trộm cắp.

Từ tháng 6 đến khi Hòa bị bắt, nhiều người dân huyện Nghi Xuân liên tục trình báo với công an về việc bị trộm đột nhập. Trong đó, ngày 14/7, chị Võ Anh Tuyết (26 tuổi, ở xã Xuân Liên) bị kẻ gian đột nhập vào nhà lấy trộm túi xách trong đó có hơn 250 triệu đồng tiền mặt, điện thoại di động và nhiều giấy tờ liên quan.

Gặp nhiều khó khăn trong quá trình điều tra vì dấu vết hung thủ để lại không có, nhưng chỉ sau 3 ngày với nghiệp vụ của mình, cơ quan điều tra đã xác định người đàn ông 38 tuổi là thủ phạm và rệnh bắt anh ta được phát ra ngay sau đó.

Tại cơ quan điều tra, Hòa khai đã gây ra 6 vụ trộm tại thị xã Hồng Lĩnh, Nghi Xuân, TP Vinh. Hàng ngày, anh ta lang thang tại các ngân hàng, kho bạc trên địa bàn để theo dõi người đi rút tiền, sau đó theo về nhà chờ sơ hở của họ để lấy trộm. Mỗi lần khoắng được tài sản hay tiền mặt, Hòa đưa cho vợ gửi vào ngân hàng còn tài sản thì đem bán lấy tiền tiêu xài cá nhân.

Hiện, cảnh sát đã thu giữ được 2 máy tính xách tay, một cây vàng, 7 sổ tiết kiệm với số tiền trên 220 triệu đồng, 4 điện thoại di động, trên 11 triệu đồng và một số tang vật liên quan đến vụ án.

Tổng hợp

Mọi thông tin pháp luật được cập nhật liên tục tại chuyên mục báo pháp luật.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Bản tin 113 – sáng 10/9: Bắt má mì chuyên môi giới mại dâm 150 ngàn đồng/ lượt…

Bắt má mì chuyên môi giới mại dâm 150 ngàn đồng/ lượt/ Gần 100 cảnh sát vây bắt tụ điểm ghi đề lớn nhất Cần Thơ/ CAQ Hoàn Kiếm: Bắt quả tang đối tượng đòi tiền bảo kê/ Bắt giam tài xế hất cảnh sát lên nắp capô, chạy suốt 300 m… là những tin tức an ninh – trật tự đáng chú ý sáng 10/9.