Tin mới

Bản tin 113 – sáng 17/11: Bỏ lại xe máy và dép, nữ sinh nhảy sông tự tử…

Thứ hai, 17/11/2014, 10:12 (GMT+7)

Bỏ lại xe máy và dép, nữ sinh nhảy sông tự tử/ Ai bảo kê cho trùm buôn lậu đất Móng Cái lộng hành?/ Phá két sắt cửa hàng phụ tùng xe máy, “cuỗm” 2,4 tỷ đồng/ Đề nghị truy tố con nghiện hành hung 3 bà cháu… là những tin tức an ninh – trật tự đáng chú ý sáng 17/11.

Bỏ lại xe máy và dép, nữ sinh nhảy sông tự tử/ Ai bảo kê cho trùm buôn lậu đất Móng Cái lộng hành?/ Phá két sắt cửa hàng phụ tùng xe máy, “cuỗm” 2,4 tỷ đồng/ Đề nghị truy tố con nghiện hành hung 3 bà cháu… là những tin tức an ninh – trật tự đáng chú ý sáng 17/11.


Bỏ lại xe máy và dép, nữ sinh nhảy sông tự tử

Cây cầu nơi nữ sinh nhảy sông 

Theo tin tức báo Công an TP.HCM, vụ việc xảy ra vào khoảng 16h chiều 15-11, tại cầu Vĩnh Điện, huyện Điện Bàn, Quảng Nam. Người tự tìm đến cái chết là em Lê Thị Diễm My (SN 1997, trú thôn La Thọ 3, xã Điện Hòa, huyện Điện Bàn, Quảng Nam), đến chiều tối 16-11 vẫn chưa tìm được xác.

Theo người dân địa phương, thời điểm trên, họ thấy một thiếu nữ dừng xe máy trên cầu Vĩnh Điện rồi đi bộ đến giữa cầu, nhanh chóng leo qua lan can nhảy xuống sông, để lại một chiếc xe máy hiệu Jupiter và một đôi dép.

Nhận tin báo, người nhà nạn nhân đã lập tức đến hiện trường và thuê 2 chiếc thuyền cùng nhiều người tổ chức quần thảo trên sông để tìm kiếm. Nhưng đến 17h chiều 16-11 vẫn chưa tìm được xác của cô gái.

Theo thông tin người thân, em My đã nghỉ học mấy ngày nay và có dấu hiệu buồn chán.

Ai bảo kê cho trùm buôn lậu đất Móng Cái lộng hành?

Cơ quan chức năng đang tiến hành niêm phong số hàng của Lương Văn Thắng.

Như đã đưa tin, trước đó, trong ngày 2/11, lực lượng của Bộ Công an đã triệt phá nhiều kho hàng tại khu vực chợ Asean thuộc Công ty cổ phần Hợp tác Thương mại Asean và kho nhà tạm (Cây Dừa) thuộc khu 4, phường Hải Hòa, TP.Móng Cái, Quảng Ninh... Sau đó, lực lượng Công an Quảng Ninh kết hợp cùng với lực lượng của Bộ Công an đã thu được tổng số hàng lậu khoảng hơn 60 tấn; 10 đối tượng liên quan cũng bị tạm giữ…

Đọc chi tiết tại đây.

Phá két sắt cửa hàng phụ tùng xe máy, “cuỗm” 2,4 tỷ đồng

Ngôi nhà bị trộm lấy đi 2,4 tỷ đồng

Vụ trộm xảy ra tại cửa hàng buôn bán phụ tùng xe máy cũng là nhà riêng của gia đình bà P.T.T (47 tuổi) ở 236 Tô Ngọc Vân, phường Linh Đông, quận Thủ Đức.

Chủ nhà là bà P.T.T trình báo với công an: 19h đêm vợ chồng bà đi ăn tối. Hơn 2h sau, khi trở về họ phát hiện căn nhà có dấu hiệu bị đột nhập. Vợ chồng bà T kiểm tra thì tá hoả khi phát hiện két sắt của gia đình bị kẻ trộm "xẻ thịt", lấy đi nhiều tài sản…

Đọc chi tiết tại đây.

Đề nghị truy tố con nghiện hành hung 3 bà cháu

Ngày 16/11, Cơ quan CSĐT Công an TPHCM cho biết đã kết thúc điều tra, chuyển toàn bộ hồ sơ sang VKSND cùng cấp đề nghị truy tố Nguyễn Quốc Huy (28 tuổi, ngụ quận 10) về tội “Giết người”.

Huy là một con nghiện nặng và từng vào tù do vi phạm pháp luật, sau khi ra tù y không có việc làm và sống lang thang, thỉnh thoảng về nhà xin tiền gia đình…

Đọc chi tiết tại đây.

Cho đồng nghiệp vay tiền với lãi cao chót vót

Ngày 16-11, Công an huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai cho biết vừa kết thúc điều tra, chuyển Hồ sơ qua Viện kiểm sát nhân dân huyện Vĩnh Cửu để truy tố đối với bị can Lê Hoán (38 tuổi, ngụ xã Thạnh Phú) về tội cho vay nặng lãi.

Theo thông tin điều tra thì Hoán là công nhân tại công ty C., do là công nhân nên Hoán hiểu được nhu cầu cấp thiết của những công nhân khác là cần tiền tiêu xài hoặc cần vốn để làm ăn. Nắm bắt được tâm lý đó, y đã dùng tiền của mình cho hàng chục công nhân khác vay lấy lãi…

Đọc chi tiết tại đây.

Mọi thông tin pháp luật được cập nhật liên tục tại chuyên mục báo pháp luật.

Phương Thu (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Bản tin 113 – sáng 10/9: Bắt má mì chuyên môi giới mại dâm 150 ngàn đồng/ lượt…

Bắt má mì chuyên môi giới mại dâm 150 ngàn đồng/ lượt/ Gần 100 cảnh sát vây bắt tụ điểm ghi đề lớn nhất Cần Thơ/ CAQ Hoàn Kiếm: Bắt quả tang đối tượng đòi tiền bảo kê/ Bắt giam tài xế hất cảnh sát lên nắp capô, chạy suốt 300 m… là những tin tức an ninh – trật tự đáng chú ý sáng 10/9.