Tin mới

Bản tin 113 – sáng 19/4: "Yêu râu xanh" nhiều lần cưỡng hiếp em họ...

Thứ bảy, 19/04/2014, 09:30 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) "Yêu râu xanh" nhiều lần cưỡng hiếp em họ/ Bí ẩn thi thể 3 cha con bị đâm nhiều nhát trên giường/ Bị rượt đuổi, trùm ma túy điên cuồng nã súng/ 60 côn đồ đại náo xóm làng, vây đánh công an xã/ Hà Nội: Bắt 1 phụ nữ vận chuyển 12 bánh heroin... là những tin tức an ninh – trật tự đáng chú ý sáng 19/4.

(Tinmoi.vn) "Yêu râu xanh" nhiều lần cưỡng hiếp em họ/ Bí ẩn thi thể 3 cha con bị đâm nhiều nhát trên giường/ Bị rượt đuổi, trùm ma túy điên cuồng nã súng/ 60 côn đồ đại náo xóm làng, vây đánh công an xã/ Hà Nội: Bắt 1 phụ nữ vận chuyển 12 bánh heroin... là những tin tức an ninh – trật tự đáng chú ý sáng 19/4.


"Yêu râu xanh" nhiều lần cưỡng hiếp em họ

Theo đó, Đinh Văn Láy (SN 1971) là anh họ của cháu Đinh Thị X. (SN 1998) và cùng ở thôn Tu La, xã Sơn Mùa, tỉnh Quảng Nam. Từ cuối tháng 3 đến nay, trong những lần uống rượu về, Láy đã 5 lần lẻn vào cưỡng hiếp em họ.

 Thấy con gái có những biểu hiện bất thường, ngày 17/4 chị Đinh Thị Câm mẹ của nạn nhân trình báo đến công an. Hiện cơ quan điều tra đang vào cuộc tiếp tục điều tra làm rõ hành vi hiếp dâm của đối tượng Láy.

Đống chí Đinh Văn Von, Trưởng công an Xã Sơn Mùa cho biết: “Sau khi nhận được tin báo, công an xã đã báo cáo lên công an huyện, và trong ngày các lực lượng chức nẵng đã xuống hiện trường kiểm tra, và thu thập lời khai của các bên”.

Bí ẩn thi thể 3 cha con bị đâm nhiều nhát trên giường

Vụ việc xảy ra vào chiều 18/4 tại tổ dân phố 6B, phường Lộc Tiến, TP.Bảo Lộc, Lâm Đồng.

Nạn nhân được xác định là cháu Trần Minh Đ. (5 tuổi), Trần Ngọc T. (3 tuổi) và cha là anh Trần Phước Thành (30 tuổi).

Theo thông tin ban đầu, thời điểm trên, người cha tên Thành ở nhà cùng với 2 con nhỏ. Khi người mẹ đi làm về thì phát hiện cả hai con và chồng đã bị tử vong, trên người có vết đâm.

Những người thân của gia đình nạn nhân cho biết trước khi vụ án mạng xảy ra, Thành và vợ có nhiều mâu thuẫn nên đã sống ly thân hơn 1 tháng nay. Sau đó người vợ đưa 2 con về nhà bà ngoại sinh sống. Mới đây, hai cháu mới về lại nhà thì xảy ra án mạng.

Được biết, Thành có dấu hiệu bị tâm thần và nhận định ban đầu của ngành chức năng có thể trong lúc lên cơn, Thành đã dùng dao nhọn đâm chết hai con rồi tự tử.

Bị rượt đuổi, trùm ma túy điên cuồng nã súng

 sáng 19/4:

Ngọc Sơn tại cơ quan công an.

19h20 ngày 16/6/2011, tổ công tác Cục CSĐT tội phạm về ma túy Bộ Công an phối hợp với Công an tỉnh Hoà Bình làm nhiệm vụ tại Km 109 + 800, QL 6 (thuộc địa phận huyện Tân Lạc, tỉnh Hoà Bình), phát hiện chiếc ôtô 4 chỗ màu đen chạy hướng Sơn La - Hà Nội có biểu hiện nghi vấn.

Trên xe, Vũ Ngọc Sơn (SN 1978, ở Tân Yên, Bắc Giang) chất đầy ma túy nên khi bị yêu cầu dừng để kiểm tra thì hắn cho xe phóng như điên về phía trước, bất chấp sự truy cản của cảnh sát...

Đọc chi tiết tại đây.

60 côn đồ đại náo xóm làng, vây đánh công an xã

Ngày 18-4, Công an xã Xuân Hải, huyện Ninh Hải, tỉnh Ninh Thuận có báo cáo ban đầu với công an huyện Ninh Hải về nhóm côn đồ đã đại náo xóm làng trong ngày qua.

Theo đó, các đối tượng gồm Lượng Phú Tân, Thành Ngọc Thông, Đạo Minh Kha, Tài Thạch Thảo, Dương Văn Vân, Dương Văn Thuận. Nhóm thanh niên này đã đại náo xóm làng trong những ngày qua.

Theo Công an xã Xuân Hải, đêm 11-4, Tân (đối tượng vừa được tha tù), Thông, Kha, Thảo và khoảng hơn 10 thanh niên (chưa xác định họ tên) mang theo hung khí, chạy xe máy trên các đường làng đánh trọng thương một người dân địa phương và đập phá một quán giải khát.

Lúc này, nhóm của Vân có khoảng hơn 50 thanh niên đối địch ra nghênh chiến, vô cớ chém bị thương 3 người dân và đập phá tài sản một số hộ dân bị cho là che giấu nhóm của Tân. Khi lực lượng công an xã có mặt tại hiện trường để ổn định trật tự thì bị nhóm này vây đánh.

Đêm 12-4, các nhóm thanh niên côn đồ tiếp tục càn quấy xóm làng. Công an huyện Ninh Hải phải tăng cường lực lượng để vãn hồi trật tự địa phương. Hiện Công an huyện Ninh Hải đang lập hồ sơ để xử lý những đối tượng có liên quan.

Hà Nội: Bắt 1 phụ nữ vận chuyển 12 bánh heroin

Lực lượng Cảnh sát 141, Công an Hà Nội và Cục CSĐT tội phạm về ma tuý, Bộ Công an vừa phối hợp triệt phá một đường dây vận chuyển ma tuý từ Sơn La về Hà Nội, thu giữ 12 bánh heroin và tạm giữ hình sự một nữ đối tượng trú tại huyện Mộc Châu, Sơn La.

Khoảng 15h ngày 17.4, tổ công tác thuộc lực lượng 141, Công an Hà Nội làm nhiệm vụ tại khu vực ngã tư Nguyễn Trãi - Khuất Duy Tiến (quận Thanh Xuân) nhận được đề nghị hỗ trợ truy cản một xe taxi của Cục CSĐT tội phạm về ma túy (C47) - Bộ Công an. Đúng lúc này, một xe taxi biển kiểm soát Hà Nội chở một phụ nữ có dấu hiệu nghi vấn chạy qua.

Lập tức, tổ công tác huy động lực lượng phối hợp với Cục 47 truy đuổi chiếc xe trên vào đường Nguyễn Quý Đức (quận Thanh Xuân). Sau đó, chiếc xe taxi và những người liên quan được áp giải về trụ sở CQĐT.

Tại đây, cảnh sát phát hiện trong tư trang của nữ hành khách có 12 bánh heroin.

Hiện CQĐT đang tiếp tục điều tra mở rộng vụ án.

Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Bản tin 113 – sáng 10/9: Bắt má mì chuyên môi giới mại dâm 150 ngàn đồng/ lượt…

Bắt má mì chuyên môi giới mại dâm 150 ngàn đồng/ lượt/ Gần 100 cảnh sát vây bắt tụ điểm ghi đề lớn nhất Cần Thơ/ CAQ Hoàn Kiếm: Bắt quả tang đối tượng đòi tiền bảo kê/ Bắt giam tài xế hất cảnh sát lên nắp capô, chạy suốt 300 m… là những tin tức an ninh – trật tự đáng chú ý sáng 10/9.