Tin mới

Bản tin 113 – sáng 20/7: Dùng dao đâm người yêu rồi lao vào xe tải…

Thứ hai, 20/07/2015, 10:31 (GMT+7)

Dùng dao đâm người yêu rồi lao vào xe tải / Án mạng 4 người ở Nghệ An: Công an tích cực truy tìm vật chứng/ Đi làm ăn xa, về đến nhà vung kéo sát hại vợ/ Bắt đối tượng vượt ngục, trốn truy nã 26 năm… là những tin tức an ninh – trật tự đáng chú ý sáng 20/7.

Dùng dao đâm người yêu rồi lao vào xe tải / Án mạng 4 người ở Nghệ An: Công an tích cực truy tìm vật chứng/ Đi làm ăn xa, về đến nhà vung kéo sát hại vợ/ Bắt đối tượng vượt ngục, trốn truy nã 26 năm… là những tin tức an ninh – trật tự đáng chú ý sáng 20/7.

Dùng dao đâm người yêu rồi lao vào xe tải

Tin tức trên báo Pháp luật TP Hồ Chí Minh, ngày 19/7, Công an huyện An Minh (Kiên Giang) cho biết do mẫu thuẫn tình ái, Lâm Hoàng Huy (30 tuổi) đã ra tay sát hại người yêu là TTNY (18 tuổi, ngụ xã Đông Hưng, huyện An Minh).

Sau khi gây án, Huy cố chạy xe gắn máy đâm vào xe tải khiến Huy bị thương nặng (gãy hai chân, một tay và dập thận). Hiện cả hai đang được cấp cứu tại bệnh viện trong tình trạng hôn mê.

Qua điều tra, thời điểm xảy ra vụ án, cha mẹ của Y. đều đi dự đám tang, chỉ có hai em nhỏ của Y. ở nhà. Khi nghe tiếng kêu cứu, hai em nhỏ chạy ra thì thấy Huy đang đâm Y. Trước đó, giữa Huy và Y. có quan hệ tình cảm nhưng gần đây Y. muốn chia tay với Huy.

Án mạng 4 người ở Nghệ An: Công an tích cực truy tìm vật chứng

Ngày 20/7, trao đổi trên báo Giao thông, Đại tá Lê Khắc Thuyết, Trưởng phòng Tham mưu Công an Nghệ An cho biết: Hôm nay, Công an tỉnh chưa tổ chức họp báo công bố về việc bắt nghi can vụ thảm sát 4 người trong một gia đình ở Tương Dương vi còn đang thu thập tang vật của vụ án.

[mecloud]NErXr3kVVB[/mecloud]

Video: ANTV

Cũng theo Đại tá Thuyết, sau khi gây án, nghi can Hai đã vứt con dao hung khí. Cơ quan điều tra đang tiếp tục truy tìm vật chứng này. Sau khi tìm được vật chứng, công an tỉnh tổ chức họp báo để thông tin chi tiết về vụ án đặc biệt nghiêm trọng này… (Xem chi tiết tại đây).

Đi làm ăn xa, về đến nhà vung kéo sát hại vợ

Tin tức trên báo An ninh thủ đô, Công an quận Gò Vấp, TP.HCM ngày 18/7 đang tạm giữ nghi can Nguyễn Hoàng (SN 1971, ngụ quận Gò Vấp) để củng cố hồ sơ chuyển giao công an TP.HCM điều tra, xử lý về hành vi “giết người”.

Nạn nhân trong vụ án mạng đau lòng này là chị L.T.T.T (SN 1977, là vợ của Hoàng). Được biết nghi phạm Hoàng và chị T đã có hai con với nhau.

Gia đình lo hậu sự cho chị T trong ngày 18/7

Theo thông tin điều tra ban đầu, Hoàng làm ăn thất bại dẫn đến nợ nần nên vài năm trở lại đây đã đi xa kiếm sống, lâu lâu mới tạt về nhà.

Chiều tối 17/7 Hoàng về nhà, vợ chồng nói chuyện với nhau cả đêm. Đến khoảng 0h30 rạng sáng 18/7 trong lúc bàn bạc chuyện giải quyết nợ nần thì chị T có ghen tuông cho rằng Hoàng có mối quan hệ với người phụ nữ khác bên ngoài. Do đó vợ chồng xảy ra mâu thuẫn kịch liệt.

Lúc lời qua tiếng lại, trong lúc nóng giận, Hoàng đã cầm chiếc kéo có sẵn trong phòng ngủ tấn công, đâm liên tiếp làm chị T gục tại chỗ.

Khi nghe tiếng kêu cứu phát ra từ căn nhà của chị T, hàng xóm chạy đến ứng cứu, đưa chị này đến cấp cứu tại bệnh viện nhưng bệnh nhân đã tử vong từ trước. Sau khi gây án, Hoàng đến công an phường tự thú và khai báo toàn bộ hành vi phạm tội.

Bắt đối tượng vượt ngục, trốn truy nã 26 năm

Theo báo Hà Nội mới, vừa qua, Phòng cảnh sát truy nã tội phạm (PC52) - Công an tỉnh Bình Dương đã phối hợp cùng (PC52) Công an tỉnh Cao Bằng đã bắt giữ Lý Văn Quang (54 tuổi, quê Bắc Kạn).

Sau khi bị bắt và phạt tù vì tội “cố ý gây thương tích và cướp tài sản”, đối tượng đã bỏ trốn khỏi trại giam và trốn truy nã 26 năm.

Đối tượng Lý Văn Quang.

Theo cơ quan điều tra, vào năm 1987, Quang lúc này làm việc tại một bãi vàng An Thắng, thuộc tỉnh Bắc Kạn. Tại đây, Quang cùng một nhóm người làm có vay mượn tiền của người khác, nhưng hai bên nảy sinh mâu thuẫn. Sau đó, Quang cùng nhóm bạn vây đánh nạn nhân rồi lấy đi một số tiền.

Cơ quan Công an sau đó đã vào cuộc bắt giữ Quang và đồng phạm của mình. TAND tỉnh Bắc Kạn đưa ra xét xử với hình phạt 10 năm tù cho hai hành vi “Cố ý gây thương tích và cướp tài sản”. Quang chấp hành án tại trại giam thuộc tỉnh Cao Bằng, trong quá trình chấp hành án được 2 năm. Tháng 10 – 1989, Quang trốn khỏi trại giam. Cơ quan Công an tỉnh Cao Bằng ra quyết định truy nã toàn quốc đối với Quang.

Trước khi bị (PC52) Bình Dương và Cao Bằng bắt, Quang đã trốn ở TP Hồ Chí Minh nhiều năm và hành nghề xe ôm. Năm 2011, ông ta chuyển đến Bình Dương ở trọ cùng gia đình tại phường Chánh Nghĩa (TP Thủ Dầu Một) đến nay thì bị các trinh sát truy nã Bình Dương và Cao Bằng bắt giữ.

Thu giữ lô hàng mỹ phẩm nhập lậu theo xe khách

Thông tin trên báo Công an Nhân dân, hồi 12h ngày 15/7, Đội QLTT số 5 thuộc Chi cục QLTT tỉnh Lạng Sơn phối hợp với Công an huyện Hữu Lũng, tỉnh Lạng Sơn đã phát hiện, bắt giữ xe ôtô khách BKS29B-123.57 chạy hướng Lạng Sơn - Hà Nội vận chuyển hàng lậu.

Lái xe là ông Lê Đức Anh – trú tại xóm Vực Giảng, xã Tân Hòa, huyện Phú Bình, tỉnh Thái Nguyên đã không xuất trình được hóa đơn, chứng từ chứng minh nguồn gốc nhập khẩu. Toàn bộ số hàng này là mỹ phẩm nhập lậu gồm kem ủ tóc, dầu chăm sóc tóc, dầu gội siêu mượt... với tổng trị giá ước tính trên 140 triệu đồng. Hiện toàn bộ lô hàng mỹ phẩm trên đã bị Đội QLTT số 5 tịch thu đồng thời ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với lái xe kiêm chủ hàng số tiền 50 triệu đồng.

Trước đó, vào ngày 18/6, Đội QLTT số 5 cũng đã phối hợp cùng Công an huyện Hữu Lũng kịp thời phát hiện xử lý lô hàng mỹ phẩm nhập lậu có trị giá gần 100 triệu đồng đang trên đường vận chuyển về Hà Nội tiêu thụ.

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Bản tin 113 – sáng 10/9: Bắt má mì chuyên môi giới mại dâm 150 ngàn đồng/ lượt…

Bắt má mì chuyên môi giới mại dâm 150 ngàn đồng/ lượt/ Gần 100 cảnh sát vây bắt tụ điểm ghi đề lớn nhất Cần Thơ/ CAQ Hoàn Kiếm: Bắt quả tang đối tượng đòi tiền bảo kê/ Bắt giam tài xế hất cảnh sát lên nắp capô, chạy suốt 300 m… là những tin tức an ninh – trật tự đáng chú ý sáng 10/9.