Tin mới

Bản tin 113 – sáng 2/6: Nam sinh làm chuyện "người lớn" với bạn gái 14 tuổi...

Thứ hai, 02/06/2014, 09:51 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Nam sinh làm chuyện 'người lớn' với bạn gái 14 tuổi/ Bắt đối tượng cuối cùng trong vụ giết người ở quán rượu dốc Tân Ấp/ Sát thủ máu lạnh dùng dao sát hại hai vợ chồng/ Đột tử khi vào nhà nghỉ với người tình/ Bắt đối tượng xin đi tu để trốn truy nã là những tin tức an ninh – trật tự đáng chú ý sáng 2/6.

(Tinmoi.vn) Nam sinh làm chuyện 'người lớn' với bạn gái 14 tuổi/ Bắt đối tượng cuối cùng trong vụ giết người ở quán rượu dốc Tân Ấp/ Sát thủ máu lạnh dùng dao sát hại hai vợ chồng/ Đột tử khi vào nhà nghỉ với người tình/ Bắt đối tượng xin đi tu để trốn truy nã là những tin tức an ninh – trật tự đáng chú ý sáng 2/6.


Nam sinh làm chuyện 'người lớn' với bạn gái 14 tuổi

Theo tin tức tờ Zing, ngày 1/6, Cơ quan CSĐT công an huyện Long Điền (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) cho biết, đã ra quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam Võ Quốc Lại (19 tuổi, trú thị trấn Long Hải, huyện Long Điền) về hành vi giao cấu với trẻ em.

Theo hồ sơ của cơ quan công an, trưa ngày 10/5, công an thị trấn Long Hải ập vào nhà nghỉ Trà My bắt quả tang Lại đang quan hệ tình dục với cháu Hoa (14 tuổi, huyện Long Điền).

Tại cơ quan công an, Lại khai là sinh viên năm thứ nhất của một trường đại học trên địa bàn tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. Nửa năm trước Lại quen Hoa. Biết Hoa nhỏ tuổi nhưng bề ngoài giống như thiếu nữ nên Lại nảy sinh tình cảm yêu đương. Sau những lần đi chơi, Lại chở “bạn gái” đến thuê nhà nghỉ để làm chuyện “người lớn”.

Vì biết “bạn gái” chưa đến tuổi trưởng thành nếu làm chuyện “vợ chồng” sẽ vi phạm pháp luật nên mỗi lần quan hệ tình dục Lại dặn Hoa phải giữ bí mật, không được nói cho ai biết.

*Tên nạn nhân được thay đổi.

Bắt đối tượng cuối cùng trong vụ giết người ở quán rượu dốc Tân Ấp

Giết người chỉ vì khó chịu với một lời nói trong bàn rượu, cả hai đối tượng giang hồ Phương Xuân Hải và Phạm Vũ Hưng sau đó đã “lặn” rất sâu để trốn tránh tội lỗi của mình. Tuy nhiên sau nhiều năm chạy trốn và tiếp tục các hoạt động phạm pháp, Hải và Hưng đều không thể thoát được sự truy lùng của pháp luật...

Đọc chi tiết tại đây.

Sát thủ máu lạnh dùng dao sát hại hai vợ chồng

Nhiều người hiếu kỳ đến trước cửa nhà nạn nhân Lê Sỹ Thưởng.

Nhiều người hiếu kỳ đến trước cửa nhà nạn nhân Lê Sỹ Thưởng.

Vào lúc 9h sáng ngày hôm nay (1/6) nhiều người dân xã Đông Anh, huyện Đông Sơn, Tỉnh Thanh Hóa đã phát hiện anh Lê Sỹ Thưởng (SN 1965) và vợ là chị Lê Thị Loan (SN 1968) đã tử vong trong nhà với nhiều vết thương trên cơ thể của cả hai vợ chồng.Theo nhiều người dân cho biết, vào khoảng thời gian trên khi nhà anh Thưởng vẫn đang đóng cửa thì có một thanh niên là bạn của con anh đến gọi mở cửa nhà để lấy xe máy mà tối hôm qua anh này đã gửi...

Đọc chi tiết tại đây.

Đột tử khi vào nhà nghỉ với người tình

Công an tỉnh Bình Phước đang điều tra cái chết bất thường của ông Nguyễn Văn Thanh (49 tuổi, huyện Đồng Phú) xảy ra tại nhà nghỉ An Phú (phường Tân Phú, thị xã Đồng Xoài).

Một nhân viên nhà nghỉ An Phú cho biết, khoảng 8h ngày 1/6, ông Thanh đưa một người phụ nữ tên Hồng (ngụ cùng xã) vào nghỉ. "Sau gần 2 giờ đồng hồ, bất ngờ bà Hồng mặt mày tái mét, sợ hãi chạy xuống phòng lễ tân run rẩy thông báo ông Thanh đã tử vong. Khi mọi người vào thì thấy ông Thanh đã bất động trên giường", anh nhân viên nhà nghỉ thuật lại.

Nhận tin báo, Công an tỉnh Bình Phước lập tức có mặt tại hiện trường, mời bà Hồng về lấy lời khai.

Theo một số người thân của gia đình nạn nhân, ông Thanh bán vé số dạo, có vợ con nhưng vẫn quan hệ tình ái với bà Hồng.

Bắt đối tượng xin đi tu để trốn truy nã

Đối tượng Phan Như Sơn

Đối tượng Phan Như Sơn

Phòng Cảnh sát Truy nã tội phạm, Công an tỉnh Quảng Nam đang làm thủ tục để bàn giao đối tượng Phan Như Sơn (SN 1993, trú tại thị trấn Đắk Mâm, huyện Krông Nô, tỉnh Đắk Lắk) cho Công an địa phương nơi đối tượng cư trú để điều tra, xử lý theo thẩm quyền.

Theo hồ sơ của cơ quan công an, Sơn quê gốc tại xã Tam Mỹ Đông, huyện Núi Thành, tỉnh Quảng Nam nhưng gia đình lại sinh sống tại thị trấn Đắk Mâm, huyện Krông Nô, tỉnh Đắk Nông. Vào 19h30 ngày 20/5/2013, Sơn cùng em trai rủ nhau đi chơi game. Khi đến ngã ba Jốc Linh (thuộc thị trấn Đắk Mâm) thì hai anh em Sơn xảy ra xô xát với một nhóm trai làng. Trong lúc đánh nhau, Sơn dùng con dao rựa chém trọng thương một người trong nhóm thanh niên này. Sau khi gây án, Sơn bỏ trốn khỏi địa phương và bị Công an huyện Krông Nô ra quyết định truy nã tội “Cố ý gây thương tích”.

Ngày 30/5 vừa qua, UBND xã Tam Mỹ Đông (huyện Núi Thành, tỉnh Quảng Nam) đón một phật tử có pháp danh là Đông Lâm, hiện đang tu tại chùa Bửu Phước (xã Bình Thanh, huyện Bình Sơn, tỉnh Quảng Nam) tới liên hệ làm việc để xin xuất gia. Khi xem xét hồ sơ của vị phật tử này, cán bộ xã Tam Mỹ Đông nhận ra chính là đối tượng truy nã Phan Như Sơn nên đã thông báo Công an tỉnh Quảng Nam tới bắt. Tại cơ quan công an, Sơn đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Bản tin 113 – sáng 10/9: Bắt má mì chuyên môi giới mại dâm 150 ngàn đồng/ lượt…

Bắt má mì chuyên môi giới mại dâm 150 ngàn đồng/ lượt/ Gần 100 cảnh sát vây bắt tụ điểm ghi đề lớn nhất Cần Thơ/ CAQ Hoàn Kiếm: Bắt quả tang đối tượng đòi tiền bảo kê/ Bắt giam tài xế hất cảnh sát lên nắp capô, chạy suốt 300 m… là những tin tức an ninh – trật tự đáng chú ý sáng 10/9.