Tin mới

Bản tin 113 – sáng 31/12: Nghi án con bị xâm hại, bố uống thuốc độc tự tử…

Thứ tư, 31/12/2014, 10:24 (GMT+7)

Nghi án con bị xâm hại, bố uống thuốc độc tự tử/ Bắt 2 nghi can vụ nổ súng trên phố Sài Gòn, 2 người thương vong/ Vụ thi thể phụ nữ bên bờ suối: Nạn nhân uống thuốc sâu tự tử?/ Người dân Sài Gòn cởi áo khoác cho tên trộm mặc chống lạnh… là những tin tức an ninh – trật tự đáng chú ý sáng 31/12.

 

 

Nghi án con bị xâm hại, bố uống thuốc độc tự tử/ Bắt 2 nghi can vụ nổ súng trên phố Sài Gòn, 2 người thương vong/ Vụ thi thể phụ nữ bên bờ suối: Nạn nhân uống thuốc sâu tự tử?/ Người dân Sài Gòn cởi áo khoác cho tên trộm mặc chống lạnh… là những tin tức an ninh – trật tự đáng chú ý sáng 31/12.


Nghi án con bị xâm hại, bố uống thuốc độc tự tử

Theo tin tức báo Người lao động, Ngày 30-12, ông Nguyễn Văn Soạn, Chủ tịch UBND xã Thạch Cẩm, huyện Thạch Thành, tỉnh Thanh Hóa, cho biết ông Vũ Đức Mỹ (SN 1979, ngụ tại địa phương), đã tử vong do uống thuốc diệt cỏ tự tử.

Trước đó, vào ngày 26-12, ông Mỹ được gia đình phát hiện nằm phía sau chuồng trâu đang co giật, nôn ra dịch màu xanh. Gia đình đã nhanh chóng đưa ông Mỹ tới Bệnh viện Đa khoa huyện Thạch Thành cấp cứu. Tại đây, các bác sỹ chẩn đoán ông Mỹ bị trúng độc nặng do uống thuốc diệt cỏ.

Mặc dù được các bác sỹ tận tình cứu chữa, nhưng do nhiễm độc quá nặng, ông Mỹ đã tử vong vào ngày 29-12.

Theo thông tin từ gia đình nạn nhân, nguyên nhân ông Mỹ uống thuốc diệt cỏ tự tử là do cách đây 3 tháng, cô con gái 14 tuổi của gia đình bị một người hàng xóm hiếp dâm. Gia đình đã làm đơn gửi cơ quan chức năng nhưng mãi không thấy kẻ cưỡng bức con gái bị bắt.

Theo gia đình, cơ quan công an đã đưa cháu gái 14 tuổi đi giám định và xác định có dấu hiệu bị xâm hại vùng kín.

Trong khi đó, làng xóm đã có lời qua tiếng lại khiến ông Mỹ bị sốc nên tìm đến cái chết. Tuy nhiên, ông Nguyễn Văn Soạn ngoài việc xác nhận ông Mỹ chết vì uống thuốc diệt cỏ, hiện chưa biết vì sao ông Mỹ lại hành động như vậy.

Bắt 2 nghi can vụ nổ súng trên phố Sài Gòn, 2 người thương vong

Trần Anh Hùng (trái) và Phan Đức Đạt - Ảnh: Dân Việt

Chiều tối 30/12 công an Q.Thủ Đức đã ra quyết định bắt giữ đối với Phan Đức Đạt (SN 1983) và Trần Anh Hùng (SN 1973, cùng quê Lâm Đồng). Đạt và Hùng là hai đối tượng có liên quan đến vụ nổ súng trên phố Sài Gòn, khiến 2 người thương vong vào đêm 29/12 tại giao lộ đường số 6 – số 23, KP.2, P.Bình Chiểu, Q.Thủ Đức, TP.HCM…

Đọc chi tiết tại đây.

Vụ thi thể phụ nữ bên bờ suối: Nạn nhân uống thuốc sâu tự tử?

Chồng và con gái nạn nhân - Ảnh: ĐSPL

Theo ông Nguyễn Văn Bốn (50 tuổi, ngụ thị xã Thuận An, chồng của nạn nhân) cho biết: “Tại hiện trường tôi có nhìn thấy chai thuốc trừ sâu do tôi mua về để xịt sâu cho cây mai. Tôi xịt thuốc còn một ít nên đem đi cất. Hôm nay, kiểm tra lại đúng là chai thuốc bên xác chết của vợ tôi là chai thuốc tôi đã cất nhưng tôi không hiểu vì sao vợ tôi uống thuốc trừ sâu tự tử?”…

Đọc chi tiết tại đây.

Người dân Sài Gòn cởi áo khoác cho tên trộm mặc chống lạnh

Sau khoảng 1 tiếng đồng hồ bơi dưới dòng kênh đen, đến khoảng 18 giờ nam thanh niên mới bơi vào bờ

Lúc 4h20 ngày 30/12, Nguyễn Hùng Tú (22 tuổi) ngụ phường 10, quận 8 TP.HCM  lẻn vào chung cư 481 bến Ba Đình (phường 9, quận 8) trộm cắp tài sản. Tú chuẩn bị sẵn bên người một cây kéo, dùng để cắt các bộ phận của xe máy…

Đọc chi tiết tại đây.

Cô gái chuyên giăng bẫy lừa đảo :

Nhận quà sinh nhật là ma túy, người đàn ông bị bắt giữ

Nguyễn Xuân Hùng có 4 tiền án, ra tù năm 2012

Theo báo Tri thức trực tuyến, chiều 30/12, tổ công tác Y15/141 Công an TP.Hà Nội làm nhiệm vụ tại ngã tư Hàng Bài - Trần Hưng Đạo (quận Hoàn Kiếm) phát hiện người đàn ông trung niên điều khiển xe máy không đội mũ bảo hiểm.

Dừng xe kiểm tra hành chính, cảnh sát phát hiện trong túi áo người này có gói nylon chứa tinh thể trắng nghi là ma túy.

Ngay lập tức, lực lượng chức năng áp giải người đàn ông về công an phường Hàng Bài để làm rõ. Nguyễn Xuân Hùng có 4 tiền án, ra tù năm 2012.

Tại cơ quan công an, danh tính người này được làm rõ là Nguyễn Xuân Hùng (48 tuổi, trú quận Cầu Giấy).  Người có 4 tiền án khai anh ta được bạn tặng gói ma túy đá nói trên để mang về sử dụng.

Phương Thu (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Bản tin 113 – sáng 10/9: Bắt má mì chuyên môi giới mại dâm 150 ngàn đồng/ lượt…

Bắt má mì chuyên môi giới mại dâm 150 ngàn đồng/ lượt/ Gần 100 cảnh sát vây bắt tụ điểm ghi đề lớn nhất Cần Thơ/ CAQ Hoàn Kiếm: Bắt quả tang đối tượng đòi tiền bảo kê/ Bắt giam tài xế hất cảnh sát lên nắp capô, chạy suốt 300 m… là những tin tức an ninh – trật tự đáng chú ý sáng 10/9.