Tin mới

Bản tin 113 – sáng 7/11: Xác định được đối tượng tạt axit 2 mẹ con…

Thứ sáu, 07/11/2014, 10:19 (GMT+7)

Xác định được đối tượng tạt axit 2 mẹ con/ Thi thể người phụ nữ bị trói trong nhà tắm/ Truy bắt kẻ cầm đầu vụ nổ súng ở Nghệ An, 3 người thương vong/ Phát hiện một phụ nữ chết bất thường trong phòng trọ… là những tin tức an ninh – trật tự đáng chú ý sáng 7/11.

 

 

Xác định được đối tượng tạt axit 2 mẹ con/ Thi thể người phụ nữ bị trói trong nhà tắm/ Truy bắt kẻ cầm đầu vụ nổ súng ở Nghệ An, 3 người thương vong/ Phát hiện một phụ nữ chết bất thường trong phòng trọ… là những tin tức an ninh – trật tự đáng chú ý sáng 7/11.


Xác định được đối tượng tạt axit 2 mẹ con

Hai mẹ con chị H. đang được điều trị tại bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM)

Theo tin tức tờ Đại Lộ, ngày 6/11, Công an thị xã Thuận An (Bình Dương) đang điều tra làm rõ vụ tạt axit khiến chị Đỗ Thị Xuân H. (SN 1982) và con gái Lê Thị Diễm M. (SN 1997) quê tỉnh Bình Phước bị thương nặng, được người dân đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Quân đoàn 4.

Vào khoảng 16h30 ngày 5/11, người dân trên đường số 26, thuộc khu phố 2, phường An Phú, thị xã Thuận An bất ngờ nghe tiếng gào thét đau đớn của hai mẹ con thiếu nữ, sau đó một nam thanh niên vụt chạy. Khi mọi người đến nơi thì thấy hai người phụ nữ bị bỏng toàn thân do axít nên đưa đến bệnh viện Quân Đoàn 4 cấp cứu.

Do vết bỏng nặng chị M. bị hôn mê nhưng chị H. còn tỉnh táo. Chị H. cho biết đang cùng con gái đi làm từ công ty về gần đến nhà thì bất ngờ bị thanh niên tên Thuận (quê Sóc Trăng) chặn đường tạt axít. Thanh niên này từng là người yêu của M. nhưng hai bên đã chia tay.

Do vết thương quá nặng nên hai mẹ con chị H. đã được chuyển lên bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM) để cấp cứu.

Cơ quan công an đang truy tìm đối tượng gây án này.

Thi thể người phụ nữ bị trói trong nhà tắm

Người dân ở khu phố Phú Thứ bàng hoàng trước cái chết của chị Bích - Ảnh: NLD

Sự việc được phát hiện vào khoảng 17h ngày 6/11, xảy ra tại số nhà 45, ngõ 6 đường Phú Thứ, phường Phú Sơn, TP.Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa. Nạn nhân được xác định là chị Phạm Hồng Bích (44 tuổi).

Theo thông tin ban đầu, khoảng thời gian trên, con gái của chị Bích đi học về thì thấy một người đàn ông mặc áo trắng đi chiếc xe của mẹ mình từ nhà ra. Tưởng là người quen nên chỉ chào hỏi…

Đọc chi tiết tại đây.

Truy bắt kẻ cầm đầu vụ nổ súng ở Nghệ An, 3 người thương vong

Gia đình đang tổ chức an táng nạn nhân H. theo phong tục địa phương - Ảnh: ĐS & PL

Vụ nổ súng kinh hoàng diễn ra vào khoảng 22h tối ngày 4/11 nhằm mục đích dằn mặt, giải quyết mâu thuẫn làm ăn trước đó giữa 2 nhóm Xã hội đen.

Một nhóm do đối tượng N.T. cầm đầu và nhóm còn lại là do T. “thuỷ” (chồng nạn nhân H., người thiệt mạng trong vụ nổ súng) cầm đầu…

Đọc chi tiết tại đây.

Phát hiện một phụ nữ chết bất thường trong phòng trọ

Chiều 6/11, Công an quận Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng cho biết đang điều tra nguyên nhân tử vong của một người phụ nữ trong phòng trọ thuộc tổ 16C, phường Hòa Thọ Tây, quận Cẩm Lệ. Nạn nhân được xác định là Lê Thị Trang (SN 1989, trú xã Điện Hòa, huyện Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam)…

Đọc chi tiết tại đây.

Vụ “siêu trộm” đột nhập Maximark Cộng Hòa: Thiệt hại gần 2,7 tỉ đồng

Ngày 6/11, Công an TPHCM cho biết đã quyết định khởi tố vụ án trộm cắp tài sản xảy ra tại siêu thị Maximark Cộng Hoà (đường Cộng Hòa, phường 4, quận Tân Bình) vào rạng sáng 15/10.

Theo trình báo, két sắt của Ngân hàng ACB không có tài sản nên không bị thiệt hại. Riêng bốn két sắt của quầy hàng trang sức Minh Khai SJC có chứa các tài sản gồm: một cuốn hóa đơn bán hàng, 32 triệu đồng tiền mặt và nhiều món nữ trang, đá quý các loại. Theo Minh Khai SJC, tổng số tài sản bị mất có giá trị khoảng 2 tỉ 680 triệu đồng…

Đọc chi tiết tại đây.

Mọi thông tin pháp luật được cập nhật liên tục tại chuyên mục báo pháp luật.

Theo Phương Huyền (tổng hợp)/ Nguoiduatin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Bản tin 113 – sáng 10/9: Bắt má mì chuyên môi giới mại dâm 150 ngàn đồng/ lượt…

Bắt má mì chuyên môi giới mại dâm 150 ngàn đồng/ lượt/ Gần 100 cảnh sát vây bắt tụ điểm ghi đề lớn nhất Cần Thơ/ CAQ Hoàn Kiếm: Bắt quả tang đối tượng đòi tiền bảo kê/ Bắt giam tài xế hất cảnh sát lên nắp capô, chạy suốt 300 m… là những tin tức an ninh – trật tự đáng chú ý sáng 10/9.