Tin mới

Bạn trai của Hoa hậu Đặng Thu Thảo bị "ném đá" vì câu hỏi đặt ra cho Tổng thống Obama

Thứ sáu, 27/05/2016, 12:10 (GMT+7)

Câu hỏi của bạn trai Hoa hậu Đặng Thu Thảo với Tổng thống Obama gặp phải không ít phản ứng trái chiều từ cư dân mạng.

Câu hỏi của bạn trai hoa hậu Đặng Thu Thảo với Tổng thống Obama gặp phải không ít phản ứng trái chiều từ cư dân mạng.

Chiều 24/5, Tổng thống Obama đã có buổi trò chuyện với các doanh nhân trẻ Việt Nam kéo dài hơn 1 tiếng đồng hồ. Trong buổi trò chuyện, ông Obama vui vẻ xuống bắt tay thân mật các doanh nhân trẻ có mặt tại trung tâm Dreamplex, tp.Hồ Chí Minh

Sau cuộc gặp với Tổng thống Obama, trong bài phỏng vấn với tờ Vietnamnet, doanh nhân Nguyễn Trung Tín - bạn trai Hoa hậu Đặng Thu Thảo đã chia sẻ về câu hỏi anh đặt ra cho Tổng thống Obama: “Thay mặt những người trẻ, tôi muốn bày tỏ sự thất vọng vì ông không tranh cử lần thứ ba. Nếu tranh cử chắc chắn ông sẽ thắng”.

Trước câu hỏi của vị doanh nhân trẻ, tổng thống Obama cười rất lớn và nói rằng: "Cảm ơn bạn rất nhiều! Tôi nghĩ rằng mình sẽ thắng. Nhưng nếu tôi thắng, chắc vợ sẽ giết tôi mất”.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo và bạn trai trong buổi đón tiếp ông Obama. Ảnh: Zing/Tri thức trực tuyến

Tuy nhiên, cũng chính từ câu hỏi này, cư dân mạng đã có những ý kiến trái chiều. Nhiều người cho rằng doanh nhân Trung Tín đã mắc sai lầm về kiến thức chính trị rất cơ bản. Bởi Hiến pháp Hoa Kỳ có hiệu lực từ năm 1951, mỗi người chỉ được làm Tổng thống tối đa 2 nhiệm kỳ. Trong khi đó, ông Barack Obama trở thành vị tổng thống lần thứ 44 của Mỹ từ năm 2009 đã trải qua 2 nhiệm kỳ với cương vị ông chủ Nhà Trắng. 

Trái lại, không ít ý kiến lại cho rằng câu hỏi của Trung Tín cũng như câu trả lời của ông Obama chỉ mang tính chất hài hước. Qua câu hỏi này, bạn trai Hoa hậu Thu Thảo muốn dành lời khen ngợi tới sự lãnh đạo của ông Obama. 

Được biết, bạn trai Hoa hậu Thu Thảo chính là người tổ chức cho sự kiện Tổng thống Obama gặp gỡ những bạn trẻ tại TP HCM tại Dreamplex. 

Nguyễn Trung Tín là một doanh nhân trẻ tài năng và thành đạt, sinh năm 1987. Anh đã tốt nghiệp đại học Melbourne (Úc) năm 2011. Hiện nay Trung Tín là Tổng giám đốc Công ty cổ phần Tập đoàn Trung Thủy, là một trong 30 gương mặt trẻ dưới 30 tuổi được tạp chí Forbes Việt Nam vinh danh đầu năm 2015.

[mecloud]yzqTAEhJx6[/mecloud]

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news