Tin mới

Lộ diện bạn trai đại gia của Hoa hậu Đặng Thu Thảo

Thứ năm, 13/08/2015, 09:09 (GMT+7)

Bạn trai Hoa hậu Đặng Thu Thảo là một doanh nhân nổi tiếng tại Sài Gòn và từng lọt Top 30 người trẻ nổi bật dưới 30 tuổi của Forbes Việt Nam.

Bạn trai hoa hậu Đặng Thu Thảo là một doanh nhân nổi tiếng tại Sài Gòn và từng lọt Top 30 người trẻ nổi bật dưới 30 tuổi của Forbes Việt Nam.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo sao Việt được yêu mến không chỉ bởi nhan sắc xinh đẹp, dịu dàng mà còn ở lối sống không scandal.

[mecloud]CZMjbdqEF3[/mecloud]

Mới đây, một số thông tin, hình ảnh về bạn trai Đặng Thu Thảo bị rò rỉ khiến dư luận bất ngờ. Bởi từ trước đến nay, Đặng Thu Thảo là người kín tiếng trong chuyện đời tư đặc biệt là tình cảm.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo và bạn trai

 

Theo thông tin trên Khám phá, bạn trai Đặng Thu Thảo  tên là Nguyễn Trung Tín, sinh năm 1987, từng tốt nghiệp đại học Melbourne (Úc) năm 2011. Cả hai đã yêu nhau được một thời gian dài.

Bạn trai Đặng Thu Thảo lọt top 30 người trẻ nổi bật dưới 30 tuổi của Forbes Việt Nam

Ngọc Trinh, Angela Phương Trinh lép vế khi "đụng mặt" Hoa hậu Thu Thảo
Nên đọc

Nguyễn Trung Tín từng có mặt trong Top 30 người trẻ nổi bật dưới 30 tuổi do tạp chí Forbes Việt Nam bầu chọn. Anh vừa nhận chức Tổng giám đốc một công ty nổi tiếng bậc nhất trong giới bất động sản của Việt Nam. Nguyễn Trung Tín hiện nắm trong tay nhiều cơ sở kinh doanh lớn nhỏ ngay trung tâm TP.HCM.

Trong một bài phỏng vấn trên báo chí gần đây, Đặng Thu Thảo tiết lộ cô sẽ kết hôn trước tuổi 30.

Được biết trước, khi tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam, Đặng Thu Thảo đã tham gia và giành được danh hiệu Hoa khôi đồng bằng sông Cửu Long 2012. Cô đăng quang tại cuộc thi hoa hậu toàn quốc lần thứ 13 tổ chức tại Cung thể thao Tiên Sơn - Thành phố Đà Nẵng. Thời điểm đăng quang hoa hậu, chỉ số hình thể ba vòng của cô là 83-60-90, chiều cao 1,73 m, nặng 49 kg, đang là sinh viên Trường Đại học Tây Đô (Cần Thơ).

Sau khi đăng quang, Thu Thảo cho biết sẽ dành 40% số tiền thưởng 300 triệu đồng để làm Từ thiện, một phần gửi về quê Bạc Liêu, phần thăm tặng quà ở thành phố Đà Nẵng và một phần dành tặng những mảnh đời bất hạnh ở thành phố Cần Thơ. 

Đến nay, Đặng Thu Thảo là Hoa hậu sạch scandal nhất trong làng giải trí và nhận được sự yêu mến của cộng đồng.

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news