Tin mới

Bạn trai giấu mặt của Ngọc Trinh lộ diện trong tiệc sinh nhật người đẹp

Thứ năm, 01/10/2015, 08:19 (GMT+7)

Nhân dịp sinh nhật Ngọc Trinh, người bạn trai đại gia giấu mặt đến tận phim trường để chúc mừng cô.

Nhân dịp sinh nhật Ngọc Trinh, người bạn trai đại gia giấu mặt đến tận phim trường để chúc mừng cô.

Cách đây ít ngày là sinh nhật tuổi 25 của Ngọc Trinh và cô đón sinh nhật đặc biệt ngay ở phim trường khi quay bộ phim Vòng eo 56.  "Nữ hoàng nội y" không ngần ngại chia sẻ niềm hạnh phúc trên trang cá nhân với hình ảnh selfie bên cạnh bạn trai cùng caption vô cùng hạnh phúc: "Niềm vui lớn nhất của em trong ngày sinh nhật là..."

Ngọc Trinh và người bạn trai đại gia giấu mặt. Ảnh: FBNV

Trong ảnh Ngọc Trinh diện áo dài trắng, thể hiện gương mặt vui vẻ và bên cạnh là người bạn trai giấu mặt bấy lâu của cô. Việc bạn trai đến tận trường quay mừng sinh nhật đối với Ngọc Trinh là niềm hạnh phúc vô cùng to lớn đối với cô.

 

Những bức ảnh Ngọc Trinh đăng tải bên cạnh bạn trai đều được che mặt. Ảnh: FBNV

Đến nay, người bạn trai của Ngọc Trinh vẫn là một ẩn số khi tất cả hình ảnh mà cô đăng tải đều giấu mặt. Tuy nhiên, trong tất cả những bài phỏng vấn của cô đều thấp thoáng bóng dáng của một người đàn ông để cho cô "sống dựa" trong cuộc tình "không có tiền cạp đất mà ăn. Cô luôn nhắc đến người yêu với rất nhiều lời trân trọng, yêu thương, thậm chí là thần tượng.

Theo lời kể của Ngọc Trinh, mối tình của cô với vị đại gia này đã kéo dài được 7 năm. Đó là một doanh nhân người Singapore, hơn cô đến cả 20 tuổi. Tuy nhiên, ở người đàn ông này có những đặc điểm khiến Ngọc Trinh không nghĩ đến việc yêu bất cứ một ai khác mà ngày càng "ngoan hơn" để làm anh vui dù lúc này nhan sắc, tên tuổi và khả năng tài chính của Ngọc Trinh đã thừa đủ để cô "thay bồ" bất cứ lúc nào. 

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news