Tin mới

Bạn trai hot girl chuyển giới Trâm Anh gục ngã khi người yêu bị bắt

Thứ sáu, 03/10/2014, 16:27 (GMT+7)

Sau khi hot girl Trâm Anh bị bắt, bạn trai cô luôn thấy buồn chán và thường xuyên đăng tải những lời động viên chia sẻ trên trang cá nhân của mình.

Sau khi Hot girl Trâm Anh bị bắt, bạn trai cô luôn thấy buồn chán và thường xuyên đăng tải những lời động viên chia sẻ trên trang cá nhân của mình.

Trước thông tin “hot girl chuyển giới” Trâm Anh bị bắt quả tang bán ma túy đang thu hút sự quan tâm của Cộng đồng mạng trong những ngày gần đây. Bạn trai của cô cũng sốc với thông tin này, Anh chàng thường xuyên lên trang cá nhân của mình đăng tải những bức hình tình cảm của hai người, không những thế anh thường xuyên chia sẻ động viên cùng cô.

Bạn trai Trâm Anh đã chia sẻ hình ảnh lên tường Facebook với lời nhắn: “Yêu em, cố lên nào”.

Mới đây, anh còn thay đổi ảnh đại diện của hai người trên trang cá nhân cũng để động viên an ủi cô cố gắng: “Yêu em cố lên nào”, “Vợ à ... Anh nhớ em ... Thật sự rất nhớ nhớ ....”.

Sau lời động viên của anh, nhiều bạn bè cũng đã bình luận, hỏi han tình hình của Trâm Anh.

Trâm Anh và Người yêu cũng đã về ra mắt gia đình hai bên.

Đây cũng chính là anh chàng người yêu bốn năm đã từng được Trâm Anh chia sẻ trên các trang báo mạng thời gian trước. Được biết, chàng trai này nickname Kin, sinh năm 1990 và đang làm công việc buôn bán online.

Trâm Anh và người yêu thường xuyên khoe những khoảnh khắc thân mật của 2 người như đi ăn, mua sắm,… Anh chàng cũng chính là người “hộ tống” Trâm Anh trong suốt các show diễn (Trâm Anh đang là thành viên của một câu lạc bộ người mẫu chuyển giới tại Hà Nội).

T. Lương (ẢNH FBNV)

Theo Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news