Tin mới

Bạn trai nói gì sau scandal Hoa hậu Kỳ Duyên hút thuốc, say rượu?

Thứ năm, 14/07/2016, 12:08 (GMT+7)

Mới đây trên trang cá nhân của mình, bạn trai Hoa hậu Kỳ Duyên đã có những lời chia sẻ động viên bạn gái sau scandal hút thuốc, say xỉn và những thông tin không có thật như chuyện cô mua giải Hoa hậu, chạy điểm...

Mới đây trên trang cá nhân của mình, bạn trai Hoa hậu Kỳ Duyên đã có những lời chia sẻ động viên bạn gái sau scandal hút thuốc, say xỉn và những thông tin không có thật như chuyện cô mua giải hoa hậu, chạy điểm...

[mecloud]VeQvyanCeu[/mecloud]

Doanh nhân Tạ Công Sơn mượn một hình ảnh ông lão và bà lão dắt tay nhau bước đi trên biển cùng dòng chia sẻ ý nghĩa: "Nothing is more beautiful than the love that has weathered the storm of life... (Tạm dịch: Không có gì đẹp hơn tình yêu đã vượt qua những bão tố cuộc đời.)

Dòng chia sẻ được bạn trai của Hoa hậu Kỳ Duyên chia sẻ trên trang cá nhân.

Trước đó, sau khi đoạn clip ngắn ghi lại hình ảnh Hoa hậu Kỳ Duyên hút thuốc tại một quán cafe ở Hà Nội bất ngờ xuất hiện và lan truyền với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội. Kỳ Duyên đã lên tiếng xác nhận người trong clip chính là mình cũng như gửi lời xin lỗi tới khán giả.

Hoa hậu Kỳ Duyên hút thuốc trong một quán cafe làm xôn xao dư luận.

Trong một bài phỏng vấn gần đây, Kỳ Duyên xác nhận thông tin có bạn trai được vài tháng sau khi chuyển vào trong Nam hoạt động nghệ thuật. Được biết, bạn trai của Hoa hậu Kỳ Duyên là doanh nhân Tạ Công Sơn, sinh năm 1991, hiện đang làm chủ một công ty xuất khẩu hạt điều. 

Kỳ Duyên và bạn trai đại gia chính thức lộ chuyện yêu đương trong show thời trang của NTK Hoàng Hải.

Trong show diễn của NTK Hoàng Hải, vị doanh nhân này cũng là người đã nhiệt tình mua chiếc váy của Kỳ Duyên với giá 7.000 USD. Hoa hậu Việt Nam 2014 cũng giành những lời khen ngợi cho bạn trai tài giỏi: "Anh ấy lớn hơn tôi vài tuổi nhưng rất chín chắn và trưởng thành. Anh du học từ bé, gia đình cũng dạy anh biết độc lập từ nhỏ nên dù còn khá trẻ nhưng anh đã trưởng thành hơn độ tuổi".

[mecloud]WFTfooyuGW[/mecloud]

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news