Tin mới

Bạn trai tin đồn lặng lẽ đến ủng hộ Thanh Hằng ra mắt phim mới

Thứ sáu, 30/01/2015, 16:59 (GMT+7)

Xuất hiện trong buổi ra mắt phim, bạn trai tin đồn của siêu mẫu Thanh Hằng âm thầm tới ủng hộ buổi ra mắt phim “Siêu nhân 9X”.

 

 

 

 

Xuất hiện trong buổi ra mắt phim, bạn trai tin đồn của siêu mẫu Thanh Hằng âm thầm tới ủng hộ buổi ra mắt phim “Siêu nhân 9X”. 

Trong buổi ra bộ phim Siêu nhân X vào chiều tối qua (29.1), nữ diễn viên, người mẫu   Thanh Hằng thật sự cuốn hút và trở thành tâm điểm của toàn buổi sự kiện. Xuất hiện trong buổi ra mắt phim với bộ trang phục không được đánh giá cao, nhưng cô vẫn tỏa sáng nhờ phong cách của mình.

Bộ phim Siêu nhân 9X do cô đảm nhận vai nữ chính một "tiểu thư nổi tiếng sang chảnh" Kỳ Kỳ, là con nuôi của một đại gia giàu có. Cô sống một cuộc sống của một công chúa. Trong một buổi triển lãm kim cương, cô bị bọn cướp bắt cóc, và được Siêu Nhân cứu. Kể từ đó, cô luôn muốn có anh làm người tình của mình. Khi bị Siêu Nhân từ chối, cô quyết định làm mọi thứ để có được sự quan tâm của anh. Vốn không thích sự đỏng đảnh và kiêu kỳ của cô tiểu thư nhà giàu, nên Siêu Nhân X. đã gây ra nhiều hiềm khích với Kỳ Kỳ. Thanh Hằng cho biết, vai hài này còn khó hơn vai bi hay đả nữ mà cô từng đảm nhận.

Siêu mẫu Thanh Hằng nổi bật trong sự kiện ra mắt phim siêu nhân 9X

Nhưng điều đáng chú ý hơn hẳn là chàng doanh nhân, được cho là "bạn trai tin đồn" của cô cũng xuất hiện trong tại đây để chúc mừng sự thành công của nữ siêu mẫu xinh đẹp trong bộ phim "Siêu nhân X" này. 

Chọn một góc đứng khuất với ống kính báo giới, chàng doanh nhân lặng lẽ dõi theo mọi hoạt động của Thanh Hằng trong suốt buổi sự kiện. Cả hai luôn tạo khoảng cách với nhau trong suốt buổi sự kiện.

Bạn trai tin đồn của Thanh Hằng xuất hiện và hòa lẫn vào đám đông của sự kiện, không có bóng dáng người đẹp bên cạnh.

Cũng nhiều lần vị doanh nhân tháp tùng hoặc đưa đón Thanh Hằng, nhưng cả hai rất giỏi cắt đuôi cánh săn ảnh, luôn tạo ra một khoảng cách an toàn trước khán giả và truyền thông.

Bên cạnh đấy, chàng doanh nhân điển trai này từng có những nghi án tình cảm với Thanh Hằng. Tuy không sở hữu chiều cao nổi bật hơn Thanh Hằng, nhưng doanh nhân này rất thu hút người đối diện ở gương mặt sáng sủa, nước da trắng, ánh mắt thông minh, nam tính và nụ cười hiền lành. Bên cạnh đấy anh còn là một doanh nhân thành đạt

Tuy nhiên, gần đây Thanh Hằng đã có phần nào thoải mái hơn trong chuyện chia sẻ về tình cảm của mình. Tuy không thừa nhận bạn trai hiện tại là ai, làm nghề gì, nhưng cô vẫn dành những lời ngọt ngào để nói về anh cũng như kế hoạch kết hôn "đang đến rất gần".

Mới đây, một số thông tin cho biết rằng, chàng doanh nhân này đã có vợ con, và người phụ nữ ấy không ít lần chỉ trích siêu mẫu Thanh Hằng là người "chen chân" vào cuộc sống của họ. Về phía Thanh Hằng, cô không có bất cứ một động thái hay phát ngôn nào cho sự việc trên.

Thanh Lương (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news