Tin mới

Sự thật sau tin đồn Hồ Ngọc Hà bỏ Cường Đô la vì nợ nần

Thứ tư, 02/07/2014, 08:44 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Bức ảnh Hồ Ngọc Hà đi ăn cùng Cường Đô la giữa "tâm bão" tin đồn chia tay như một sự bằng chứng đập tan tin đồn.

 

(Tinmoi.vn) Bức ảnh Hồ Ngọc Hà đi ăn cùng Cường Đô la giữa "tâm bão" tin đồn chia tay như một sự bằng chứng đập tan tin đồn.

Tin đồn Hồ Ngọc Hà bỏ Cường Đô la vì nợ nghìn tỷ đã và đang trở thành tâm điểm của dư luận. Không ít người đã cảm thấy tiếc nuối cho cặp đôi này. 

Tuy nhiên, trước tin đồn chia tay, Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la chon cách im lặng với dư luận. Mới đây, bất ngờ trên trang cá nhân một người bạn của Hồ Ngọc Hà đã đăng tải hình ảnh mới nhất của 2 vợ chồng Hà Hồ - Cường đô la lên Facebook phần nào đã giúp dập tắt tin đồn không xác thực này. Trên Facebook, bạn của nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà cũng khẳng định tin đồn kia hoàn toàn vô căn cứ. Theo tin tức từ người bạn này, Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la vẫn sống hạnh phúc bên nhau. 

Người bạn này cho biết: Tin đồn phát ra từ những kẻ gato, thổi bùng bởi những kẻ ngu ngốc. Nhiều người cứ vin vào câu "không có lửa làm sao có khói" một cách ấu trĩ của miệng lưỡi thế gian để đi đốt nhà người khác. Dư luận nó nghiệt ngã lắm, người ta đụng đến mình, mình xù lông họ tưởng mình trúng tim đen còn khi im lặng, họ lại bảo đúng rồi nên không biết nói gì". Cũng với đó, người bạn Hà Hồ tung bức ảnh mới nhất của vợ chồng Cường Đô la đi ăn cùng nhau đập tan tin đồn đang làm dư luận trao đảo.

Bức ảnh Hồ Ngọc Hà cùng Cường Đô la đi ăn 

Gia đình hạnh phúc của Hà Hồ

Trước đó, ngày 1/7 dư luận xôn xao vì tin đồn Hồ Ngọc Hà bỏ Cường Đô la. Bài viết này cho rằng, thời gian gần đây, cặp đôi rất ít chia sẻ tình cảm dành cho nhau trên trang cá nhân cũng như vắng bóng trong các sự kiện, hình ảnh cả gia đình nắm tay, hạnh phúc bên nhau thường rất hiếm. 

Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la là cặp đôi được chú ý trong thời gian gần đây khi cả hai đã cùng nhau vượt qua thời gian 8 năm khó khăn với bao nhiều lời đồn thổi không tốt về cả hai. 

Quốc Huy

Xem thêm video Ca sĩ Lệ Rơi lần đầu bật khóc nức nở khi hát

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news