Tin mới

Băng Di công khai hẹn hò với bạn thân Tăng Thanh Hà

Thứ tư, 01/03/2017, 15:43 (GMT+7)

Nữ ca sĩ Băng Di công khai đang hẹn hò với bạn trai là một doanh nhân có tiếng ở Sài Gòn.

Nữ ca sĩ Băng Di công khai đang hẹn hò với bạn trai là một doanh nhân có tiếng ở Sài Gòn.

Kể từ khi hẹn hò, Băng Di không ngần ngại công khai bạn trai trên trang cá nhân. Người yêu của nữ ca sĩ là một doanh nhân có tiếng ở Sài Gòn.

Băng Di công khai bạn trai doanh nhân. Ảnh internet
Khoảnh khắc lãng mạn của Băng Di và bạn trai. Ảnh internet

Được biết, bạn trai của Băng Di tên là Justin Chiêm. Anh là chủ của nhiều nhà hàng, quán bar có tiếng ở Sài Gòn. Justin Chiêm còn là bạn thân lâu năm của Louis NguyễnTăng Thanh Hà. Thậm chí, anh còn là chủ quán ăn mà vợ chồng Hà Tăng có góp vốn cổ phần.

Justin Chiêm là bạn thân thiết của vợ chồng Hà Tăng. Ảnh internet

Nói về bạn trai, Băng Di chia sẻ: "Người yêu mình dễ thương ghê, không có hiểu nhiều tiếng Việt vậy mà mỗi lần mình viết status gì cũng bay vô like với thả tim lia lịa. Mà thôi vậy cũng đỡ, mai mốt có giận gì viết status chửi chắc ảnh cũng không biết đâu, biết đâu lại còn vào thả tim nữa".

Băng Di xuất thân là một người mẫu ảnh, cô may mắn lọt vào "mắt xanh" của các photographer và liên tục xuất hiện trên nhiều trang báo tuổi teen. Băng Di - nữ nghệ sĩ đa tài dù đã có 2 năm dài đằng đẵng không hoạt động nghệ thuật nhưng khi trở lại, cô vẫn nhận được nhiều tình cảm và sự tin yêu nơi trái tim khán giả. 

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Băng Di Justin Chiêm