Tin mới

Bàng hoàng chứng kiến người đàn ông nhảy cầu tự tử

Chủ nhật, 02/11/2014, 20:00 (GMT+7)

Nhiều người đang ngồi câu cá thì bất thần thấy một người đàn ông trèo qua lan can và nhảy xuống sông tự tử.

Nhiều người đang ngồi câu cá thì bất thần thấy một người đàn ông trèo qua lan can và nhảy xuống sông tự tử.

 Sự việc xảy ra vào sáng nay tại cầu Nước Lên thuộc phường An Lạc, quận Bình Tân, TP HCM. Theo những người câu cá có mặt tại thời điểm xảy ra sự việc cho biết thì người đàn ông đã leo qua lan can rồi nhảy xuống sông nhưng sự việc xảy ra quá nhanh nên những người dân có mặt không phản ứng kịp.

 Cây cầu chỗ xảy ra vụ tự tử. Ảnh: báo Một Thế giới.

Báo Tiền Phong cho biết: Anh Lê Văn Danh (37 tuổi, ngụ quận Bình Tân) nói: “Sự việc diễn ra quá nhanh khiến chúng tô cách cứu nạn nhân nhưng do dòng nước chảy xiết nên việc ứng cứu bất thành. i không kịp phản ứng để ngăn cản anh ấy”. Ngay sau đó, anh Danh cùng nhiều người dân đang câu cá khu vực gần đó chạy đến tìm


Sau hơn một giờ tìm kiếm, thi thể nạn nhân được đưa lên bờ. Ảnh: báo Tiền Phong.

Theo báo Lao Động, bản thân anh Danh cũng không biết bơi nên anh đã hô hoán cho một số người đang có mặt ứng cứu đồng thời điện báo cho công an.

Nhận tin báo, lực lượng cứu hộ đã có mặt tại hiện trường để tìm kiếm nạn nhân. Sau khoảng hơn 1 giờ lặn tìm dưới dòng nước đen, thi thể nạn nhân đã được đưa lên bờ.

Tại hiện trường, lực lượng chức năng tìm thấy trong túi quần của nạn nhân có 1 giấy CMND mang tên Phạm Xuân Thắng, sinh ngày 24/10/1975, quê xã Quảng Thuận, huyện Quảng Trạch, tỉnh Quảng Bình, 1 giấy Đăng ký xe máy biển số 73V2 – 1119 cùng mang tên Phạm Xuân Thắng và nhiều giấy tờ, thẻ ATM. Sau khi hoàn tất công tác khám nghiệm, thi thể nạn nhân được đưa về nhà xác. Hiện vẫn chưa xác định được nguyên nhân khiến nạn nhân tự tử.

Theo Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news