Tin mới

Bàng hoàng cụ ông 82 tuổi bị tố dâm ô bé gái 12 tuổi khi đang tắm

Thứ sáu, 20/04/2018, 09:12 (GMT+7)

Khi anh B. vào nhà tắm thì phát hiện con gái anh là P (12 tuổi) đang ngồi ôm đầu khóc, bị chảy máu mũi rơi xuống dính vào áo của cháu đang mặc trên người.

Khi anh B. vào nhà tắm thì phát hiện con gái anh là P (12 tuổi) đang ngồi ôm đầu khóc, bị chảy máu mũi rơi xuống dính vào áo của cháu đang mặc trên người.

Anh K.N.B (ngụ xã Hàm Chính, huyện Hàm Thuận Bắc, tỉnh Bình Thuận) mới đây vừa có đơn gửi đến cơ quan chức năng tố cáo về việc con gái bị hàng xóm xâm hại tình dục.

Theo đơn a B. gửi cơ quan công an, vào ngày 25/3/2018, khi anh B. đi làm về, khoảng 12h trưa thì phát hiện ông T.T.L (82 tuổi, người hàng xóm) đang mặc quần đùi, không mặc áo, tông cửa chạy từ trong nhà tắm chạy về nhà.

Nghi sự chẳng lành, khi anh B. vào nhà tắm thì phát hiện con gái anh là P (12 tuổi) đang ngồi ôm đầu khóc, bị chảy máu mũi rơi xuống dính vào áo của cháu đang mặc trên người.

Anh B. được con gái kể lại: Khi cháu P. vào nhà tắm chuẩn bị tắm thì ông L. tông cửa vào ôm và có hành động sàm sỡ.

Ảnh minh họa

Mặc dù cháu P. phản ứng lấy chân đạp, làm ông L. bị ngã bung cánh cửa nhà tắm, nhưng ông L. vẫn tiếp tục đóng cửa lại và ôm cháu P.

“Con gái tôi bấu xé vai ông L. làm vai ông L bị trầy xướt, khi cháu la lên thì ông L. bóp miệng, bóp mũi gây thương tích. Ông L. còn hăm dọa nếu con gái tôi la lên thì sẽ bóp cổ” - anh B. kể.

Đến khi anh B. về đến nhà, ông L. phát hiện qua tiếng xe máy thì mới tông cửa chạy về nhà ở cạnh đó. 

Được biết, ngay sau sự việc xảy ra, công an xã Hàm Chính đã đến ghi nhận vụ việc và làm việc với những người liên quan, trong đó có ghi nhận trên người ông L còn những vết trầy xướt do cháu P phản ứng cào cấu.

Vụ việc hiện đang được cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện Hàm Thuận Bắc thụ lý làm rõ.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news