Tin mới

Bàng hoàng người đàn ông chết, đầu gục vào sọt rác

Thứ bảy, 04/10/2014, 09:01 (GMT+7)

Không thấy anh Tùng ra mở cửa, mọi người phá cửa xông vào thì bàng hoàng phát hiện anh đã chết trong tư thế quỳ, đầu gục vào sọt rác.

 

 

Không thấy anh Tùng ra mở cửa, mọi người phá cửa xông vào thì bàng hoàng phát hiện anh đã chết trong tư thế quỳ, đầu gục vào sọt rác.

Công an quận Thủ Đức (TP. Hồ Chí Minh) vừa cho biết cơ quan này vẫn đang thụ lý, điều tra nguyên nhân tử vong của anh Lê Thanh Tùng (30 tuổi, quê Hải Dương) ở trọ trên đường số 8 (khu phố 1, phường Linh Xuân, quận Thủ Đức).

Dãy nhà trọ nơi xảy ra sự việc.

Thời điểm xảy ra sự việc, vợ anh Tùng cùng đứa con nhỏ đã đi qua nhà người thân ở quận 8 chơi. Theo 1 số người sống cùng dãy trọ cho biết thêm, sáng cùng ngày, họ vẫn còn thấy anh Tùng ra vào phòng trọ.

 

Trước đó, vào trưa cùng ngày, sau khi học xong, con trai anh Tùng (đang học lớp 2) thường đứng trước trường để chờ cha đến đón. Tuy nhiên, chờ mãi không thấy cha đến nên cháu đi bộ về. Khi về đến phòng, cháu bé vội gọi cửa nhưng vẫn không thấy anh Tùng mở cửa nên nhờ những người xung quanh giúp đỡ.

 

Sau khi phá khóa, cánh cửa vừa mở ra, con trai anh Tùng cùng mọi người xông vào thì bàng hoàng phát hiện anh Tùng chết trong tư thế quỳ gối, đầu gục vào sọt rác.

Nhận tin báo, Công an quận Thủ Đức cùng các đơn vị nghiệp vụ có mặt, tiến hành khám nghiệm hiện trường và lấy lời khai các nhân chứng.

Được biết, anh Tùng tới đây thuê trọ sống cùng vợ và 2 đứa con trai được hơn 1 tháng nay. Trước đây, anh Tùng là tài xế nhưng đã nghỉ việc cách đây hơn 1 tuần và hiện đang bán dừa dạo.

Trước khi xảy ra sự việc anh Tùng không có biểu hiênh gì lạ, vợ chồng không cãi cọ nhau.

Theo Trang Lê/Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news