Tin mới

Bằng Kiều bị fan nữ vây kín giữa trung tâm siêu thị

Thứ sáu, 13/03/2015, 14:50 (GMT+7)

Sau một tuần ra mắt bộ phim Sơn đẹp trai với nhiều thành công, mới đây Bằng Kiều đã thực hiện cinema vòng quanh các cụm rạp tại TP. HCM để quảng bá bộ phim.

Sau một tuần ra mắt bộ phim Sơn đẹp trai với nhiều thành công, mới đây Bằng Kiều đã thực hiện cinema vòng quanh các cụm rạp tại TP. HCM để quảng bá bộ phim.


 

 

 

 

 

Tại buổi giao lưu, Bằng Kiều cuốn hút với vẻ lịch lãm nhưng không kém phần thân thiện. Nụ cười nam ca sĩ "Trái tim bên lề" luôn túc trực trên môi. Rất đông đảo các bạn trẻ và người hâm mộ nam ca sĩ từ các quận huyện đã có mặt để được gặp thần tượng của mình.

Bằng Kiều thu hút vẻ lịch lãm và nụ cười thân thiện

Vì địa điểm tổ chức được diễn ra trong các rạp làm trong siêu thị nên về an ninh không được ổn định. Rất đông các bạn trẻ đã xô đẩy, chen lấn để được cầm tay và chụp ảnh cùng Bằng Kiều. 

Bằng Kiều bị fan vây kín tại trung tâm siêu thị

Tuy gặp khó khăn khi với việc chen lấn này nhưng Bằng Kiều vẫn vui vẻ để chiều lòng người hâm mộ. Tại buổi giao lưu anh cũng đã chia sẻ khá nhiều về vai diễn cũng như những câu hỏi khác được đặt ra từ fan.

Sau buổi giao lưu kết thúc Bằng Kiều sẽ tiếp tục bay ra Hải Phòng để chuẩn bị cho show diễn sắp tới.

Bộ phim Sơn đẹp trai là bộ phim do ca sĩ Bằng Kiều thủ vai chính, đóng cặp với người đẹp Lan Khuê. Một số diễn viên khác tham gia trong phim còn có Lan Phương, Đinh Tiến Đạt, Đinh Huy, Minh Khuê, Miko Lan Trinh.

Đây là lần đầu đóng phim nên có những “sở thích” của Bằng Kiều như hút thuốc lào cũng được đạo diễn Trương Quang Thịnh đặc cách đưa vào để lấy tình cảm những khán giả ruột của Bằng Kiều đã quá quen với việc anh rít thuốc lào hơn 20 năm nay. Và những màn rít thuốc lào kinh điển của Bằng Kiều cực thú vị.

Được biết sau 6 ngày công chiếu, bộ phim Sơn đẹp trai thu về 15 tỷ. Đây là một con số đáng ngạc nhiên với nhiều người. Có thể thấy phim không được đánh giá cao về nội dung cũng như kỹ xảo, thế nhưng không thể phủ nhận sức hút của nam ca sĩ "trái tim bên lề" trong vai trò nam chính. 

Thanh Lương (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news