Tin mới

Bằng Kiều công khai Hoa hậu Dương Mỹ Linh là bạn gái

Thứ sáu, 30/05/2014, 08:31 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Nam ca sĩ Bằng Kiều đã chính thức giới thiệu Hoa hậu Dương Mỹ Linh là bạn gái mình với vợ chồng Thu Phương, Dũng Taylor.

 

(Tinmoi.vn) Nam ca sĩ Bằng Kiều đã chính thức giới thiệu hoa hậu Dương Mỹ Linh là bạn gái mình với vợ chồng Thu Phương, Dũng Taylor.

Bằng Kiều đã chính thức giới thiệu Dương Mỹ Linh là bạn gái của mình sau những nghi vấn úp mở trước đây. Theo đó, tin tức này được Dũng Taylor, chồng của Ca sĩ Thu Phương chia sẻ trên trang cá nhân của mình. 

Trong buổi thu âm giữa Bằng Kiều và Thu Phương, Dương Mỹ Linh cũng có mặt. Được biết, Thu Phương và Bằng Kiều đã chính thức thu hai bài song ca trong CD mới của Bằng Kiều.

Bằng Kiều tình cảm bên Dương Mỹ Linh

Trước đó,  bức ảnh hai người hôn nhau trên một bãi biển được hoa hậu Dương Mỹ Linh đăng tải trên trang cá nhân của mình. Cùng với bức ảnh này, hoa hậu còn kèm theo dòng chữ “Love love love” thể hiện niềm hạnh phúc đang có. Tuy nhiên, nhân vật trong bức ảnh đã được che đi và điều này lại càng khiến cho không ít khán giả của cô tò mò. Và Bằng Kiều chính là cái tên mà mọi người đặt ra nhiều khả năng “nghi vấn” nhất.

Trước những lời bình luận được đưa ra, hoa hậu Dương Mỹ Linh không lên tiếng xác nhận cũng không phủ nhận. Cô chỉ trả lời “úp mở” với một người bạn trên trang cá nhân và cũng chưa đưa ra câu trả lời chính thức nào.

Cho đến nay, người bạn trai bí ẩn của Hoa hậu Dương Mỹ Linh chính là Bằng Kiều.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news