Tin mới

Bằng Kiều làm giám khảo Vietnam Idol 2015

Thứ tư, 11/03/2015, 09:16 (GMT+7)

Nam ca sĩ Bằng Kiều sẽ tham gia vai trò làm giám khảo khách mời cho chương trình Vietnam Idol 2015 - Thần tượng âm nhạc.

Nam ca sĩ Bằng Kiều sẽ tham gia vai trò làm giám khảo khách mời cho chương trình Vietnam Idol 2015 - Thần tượng âm nhạc.


 

Theo tin tức mới nhất, nam ca sĩ Bằng Kiều đã từ chối tham gia The Voice thay vào đó, giọng ca "Trái tim bên lề" sẽ làm giám khảo khách mời Vòng Audition (Vòng thử giọng) tại Hà Nội của Vietnam Idol 2015.

Đây là lần đầu tiên anh xuất hiện trong trò giám khảo cho một chương trình truyền hình thực tế về ca hát sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật tại hải ngoại.

Bộ ba giám khảo của Vietnam Idol - thần tượng âm nhạc 2015 gồm có Ca sĩ Thu Minh - Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng và nhạc sĩ Thanh Bùi.

Giám khảo Vietnam Idol 2015

Năm nay, fomart của Vietnam Idol có sự đổi mới. Trong mỗi tập vòng liveshow, tùy theo nội dung chủ đề và phong cách âm nhạc khác nhau, ban tổ chức sẽ mời những chuyên gia âm nhạc là các ca sĩ, nhạc sĩ, nhà sản xuất âm nhạc… uy tín trong và ngoài nước làm giám khảo khách mời. Họ cùng bộ ba Quang Dũng, Thu Minh, Thanh Bùi đưa ra nhận xét và đánh giá kết quả học tập của thí sinh trong tuần đó. Như vậy, thay vì chỉ có ba giám khảo như những mùa trước, Vietnam Idol 2015 sẽ có 4 người ngồi trên "ghế nóng".

Ca sĩ Bằng Kiều, bén duyên với Vietnam Idol từ mùa thứ năm trong vai trò hướng dẫn trực tiếp cho Top 2, việc trở thành giám khảo khách mời của Vòng Audition tại Hà Nội đánh dấu sự xuất hiện lần đầu tiên của anh trong vai trò giám khảo cho một chương trình truyền hình thực tế về ca hát sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật tại thị trường hải ngoại.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Quán quân Trọng Hiếu Idol được báo chí Đức rầm rộ đưa tin

Chiến thắng của chàng Việt kiều Trọng Hiếu tại Vietnam Idol 2015 không chỉ thu hút sự chú ý của truyền thông Việt Nam mà còn được báo chí Đức như tờ The Local, Norddeutscher Rundfunk… đưa tin rầm rộ.