Tin mới

Bằng Kiều lần đầu tiết lộ mối quan hệ bí mật với Hồng Nhung

Thứ bảy, 14/10/2017, 11:26 (GMT+7)

Nam ca sĩ Bằng Kiều lần đầu tiết lộ mối quan hệ đặc biệt với Hồng Nhung trong một show diễn gần đây.

Nam ca sĩ Bằng Kiều lần đầu tiết lộ mối quan hệ đặc biệt với Hồng Nhung trong một show diễn gần đây.

Tối ngày 13/10, Hồng Nhung và Bằng Kiều đã đem đến những màn trình diễn làm siêu lòng người tại chương trình "Son". Cả hai hoà giọng rất ăn ý với bản mashup "Tình yêu tôi hát", "Giọt sương trên mí mắt".

Đặc biệt, trong đêm diễn, khán giả bất ngờ khi Bằng Kiều tiết lộ mối quan hệ đặc biệt với Hồng Nhung. Giọng ca "Trái tim bên lề" cho biết: Hồng Nhung là cháu họ của Bằng Kiều. Cựu thành viên Quả Dưa Hấu cho biết bố anh là em của ông nội Hồng Nhung, tuy nhiên "Bống nó lại nổi trước mình nên nhiều khi mình phải gọi nó bằng chị".

Bằng Kiều và Hồng Nhung trong đêm nhạc. Ảnh BTC

 

Diva nhạc Việt còn kể thêm bố Bằng Kiều là bác sĩ, còn ông nội cô là hoạ sĩ. Trước đây ông nội cô bị bệnh hen suyễn, bố Bằng Kiều ngày nào cũng qua thăm bệnh. "Mẹ Bằng Kiều chính ra bế tôi nhiều hơn bế Bằng Kiều", cô dí dỏm nói.

Cũng trong chương trình, cựu thành viên Quả Dưa Hấu và Tùng Dương có màn đọ giọng với nhạc phẩm "Mẹ tôi". Khi giọng ca "Con cò" bày tỏ sự ghen tỵ bởi Bằng Kiều được ban tổ chức giao vai chàng trai mùa xuân, còn anh phải hát về mùa đông, "anh Bầu" dí dỏm đáp: "Tôi không biết Dương nó ghen với tôi điều gì. Nó làm gì có cửa hát về mùa xuân, nó toàn hát thân phận chứ đâu có trẻ trung như tôi". 

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Quả Dưa Hấu