Tin mới

Bằng Kiều: Ly hôn là chuyện rất nhẹ nhàng

Thứ tư, 18/03/2015, 08:58 (GMT+7)

Nam ca sĩ Bằng Kiều cho biết chuyện ly hôn giữa anh và vợ nguyên nhân chính không phải do anh.

Nam ca sĩ Bằng Kiều cho biết chuyện ly hôn giữa anh và vợ nguyên nhân chính không phải do anh.

 

Chuyện Bằng Kiều và vợ ly hôn một thời gian khiến dư luận xôn xao, bàn tán về nguyên nhân của sự việc. Đặc biệt, sau khi chia tay vợ không lâu, Bằng Kiều đã có bạn gái mới là hoa hậu Dương Mỹ Linh. Nhiều người cho rằng, Bằng Kiều đã quá vô tâm.

Nói về điều này, trao đổi trên Thanh Niên, giọng ca "Trái tim bên lề" cho biết: "Hoặc người ta không thấy, hoặc người ta cố tình không thấy, chứ đánh giá một người đàn ông luôn biết lo cho con, khi gia đình đổ vỡ, làm gì thì làm cố gắng hết sức mang lại điều tốt đẹp nhất cho con, nếu bạn là người khách quan, tôi chưa đòi hỏi sâu sắc nhé, bạn sẽ hiểu ngay người đàn ông ấy là kiểu người gì. Nhưng dư luận thì khác, họ thấy một người bỏ vợ là họ quay sang chỉ trích ngay, không cần xem xét những cái khác nữa. Mà họ cũng chẳng biết chắc là người đó có bỏ vợ không, hay lại bị vợ bỏ...

Thực ra, tôi vẫn không nghĩ mình sẽ nói rằng, tôi có bỏ vợ đâu, là vợ bỏ tôi ấy chứ. Tôi không việc gì phải giải thích cả".

Gia đình của Bằng Kiều 

Theo Bằng Kiều chuyện anh ly hôn với vợ cũng là do số phận: "Với mọi người có lẽ ly hôn là chuyện rất nặng nề, nhưng với tôi, mọi chuyện rất nhẹ nhàng. Tôi cho rằng, mỗi cuộc đời, mỗi số phận đều có sự sắp xếp riêng của ông trời nên hãy biết chấp nhận. Tôi có buồn đến đâu, mệt thế nào chỉ cần nhìn con, chơi với con là hết. Bên cạnh đó, tôi còn có âm nhạc. Tôi đi hát mỗi tuần, gặp gỡ khán giả nên cũng được động viên rất nhiều".

Xem video NSND Trần Hiếu, Bằng Kiều, Mỹ Linh hát "Em ơi Hà Nội phố"

 

Theo tin tức được biết, các con của anh là Beckam Bằng Phương, Colin Bằng Anh và Kenzi Bằng Chương được ở với mẹ Trizzie. Bằng Kiều đã mua một ngôi nhà cách nhà của ba mẹ con mấy con phố để có thể tiện qua chăm sóc và thăm các con. Hàng tháng, Bằng Kiều vẫn thực hiện nghĩa vụ đóng góp tài chính để đảm bảo cuộc sống của các con được ổn định. Và nguyên nhân chính dẫn đến việc đổ vỡ hôn nhân của cặp đôi này chính là vì Bằng Kiều đã có quan hệ tình cảm với một phụ nữ gốc Việt hiện sống ở Australia nên Trizzie Phương Trinh đã dứt khoát chia tay.

Bằng Kiều và Dương Mỹ Linh

Hậu ly hôn, khoảng tháng 5/2014, Bằng Kiều đã chính thức giới thiệu cô hoa hậu Dương Mỹ Linh là bạn gái của mình với vợ chồng Thu Phương – Dũng Taylor. Ngay sau đó đôi vợ chồng này cũng chia sẻ điều đó lên trang cá nhân của mình.

Từ đó, cặp đôi này không còn ngại ngần khi chia sẻ ảnh và dành cho nhau những câu nói tình tứ trên trang cá nhân. Bất kỳ show diễn nào của Bằng Kiều tại hải ngoại, Dương Mỹ Linh đều xuất hiện cùng.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news