Tin mới

Bằng Kiều, Quang Dũng ngỡ ngàng trước cách dạy thí sinh của Thu Minh

Thứ năm, 16/06/2016, 09:54 (GMT+7)

Hai nam giám khảo Bằng Kiều, Quang Dũng bất ngờ khi thấy Thu Minh bước lên sân khấu hướng dẫn thí sinh dân tộc Bana hát.

Hai nam giám khảo Bằng Kiều, Quang Dũng bất ngờ khi thấy Thu Minh bước lên sân khấu hướng dẫn thí sinh dân tộc Bana hát.

[mecloud]zQL9bgUBSM[/mecloud]

Xuất hiện với gương mặt xinh xắn nhưng lại khá rụt rẻ, thí sinh dân tộc Bana - Y Lux đã khiến giám khảo Thu Minh phải rời ghế nóng bước lên sân khấu. Chọn ca khúc "Destiny" của Hồ Ngọc Hà nhưng Y Lux lại hát thiếu "máu lửa". Nữ giám khảo Thu Minh đã dạy cô gái dân tộc Bana cách giải phóng hình thể để gợi cảm hơn đúng với tinh thần bài hát.

Thu Minh hướng dẫn thí sinh cách giải phóng hình thể. Ảnh internet

Dù ban đầu có chút rụt rẻ, ái ngại nhưng với sự chỉ dẫn nhiệt tình của Thu Minh, Y Lux đã "phiêu" hết mình cùng ca khúc. Phần thị phạm đầy ngẫu hứng của "nữ hoàng nhạc Dance" dù khiến hai đồng nghiệp Bằng Kiều và Quang Dũng có phần ngỡ ngàng. Tuy nhiên, lại hữu ích với thí sinh Y Lux.

Hai giám khảo Bằng Kiều và Quang Dũng ngỡ ngàng trước cách dạy thí sinh của Thu Minh. Ảnh cắt từ màn hình

Nhận lời mời làm giám khảo Vietnam Idol, Thu Minh nhanh chóng nhận được sự ủng hộ và quan tâm của công chúng. Không chỉ sở hữu kỹ thuật hát tốt mà nữ ca sĩ còn là người hóm hỉnh, luôn biết cách pha trò trên ghế nóng, giúp các thí sinh giải tỏa căng thẳng.

Đây là mùa thứ hai Thu Minh ngồi ghế nóng Vietnam Idol. Mùa đầu tiên dù đang mang bầu nhưng giọng ca "Bay" vẫn nhiệt tình hướng dẫn các thí sinh đến ngày cuối của thai kì. Nữ ca sĩ chia sẻ trên báo giới: "Tôi thật sự rất phấn khích khi nhận được lời mời của ban tổ chức để trở lại với Vietnam Idol. Có lẽ năm ngoái tôi có bầu nên sự cống hiến bị giới hạn. Ở mùa thi năm nay, khi con trai đã ra đời và cứng cáp, tôi nghĩ mọi sự tập trung sẽ đạt đến mức hoàn hảo hơn".

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: dân tộc Bana