Tin mới

Bằng Kiều, Quang Lê lần đầu song ca đậm chất ngôn tình trong “Đêm tình nhân 3”

Thứ ba, 30/08/2016, 15:30 (GMT+7)

Trên sân khấu của "Đêm tình nhân 3" sắp tới, theo dự kiến Bằng Kiều và Quang Lê sẽ có một màn song ca đặc biệt theo đó "anh Bầu" lần đầu tiên hát một ca khúc Bolero vốn là sở trường của Quang Lê.

Trên sân khấu của "Đêm tình nhân 3" sắp tới, theo dự kiến Bằng Kiều và Quang Lê sẽ có một màn song ca đặc biệt theo đó "anh Bầu" lần đầu tiên hát một ca khúc Bolero vốn là sở trường của Quang Lê.

Live concert "Đêm tình nhân 3" sắp được tổ chức quy tụ hàng loạt tên tuổi của các ngôi sao đình đám làng giải trí như Bằng Kiều, Tuấn Ngọc, Thanh Hà, Lệ Quyên, Quang Lê.

"Đêm tình nhân 3" sẽ quy tự dàn danh ca đình đám cả trong nước và hải ngoại.

Đặc biệt, các ca sĩ tham gia chương trình Bằng Kiều, Tuấn Ngọc, Quang Lê, Lệ Quyên, Thanh Hà, Tóc Tiên… sẽ lần đầu tiên tạo nên những cặp đôi hoàn toàn mới trên sân khấu, với những bản tình ca bất hủ.

Sau những chia sẻ vừa qua một cách khá công khai về việc Lam Anh chính là hình mẫu phụ nữ của mình, nam Ca sĩ Quang Lê đã đề nghị được hát chung với Lam Anh trên sân khấu “Đêm tình nhân 3” cho khán giả Việt Nam. Anh chia sẻ, anh đã từng diễn, ra album chung cùng Lam Anh, mối quan hệ giữa hai người rất thân thiết, nhưng, chưa có cơ hội để hát chung tại Việt Nam. Bởi lẽ, Quang Lê vốn hát bolero, còn Lam Anh lại hát nhạc trẻ, Lam Anh rất ít khi về Việt Nam. Quang Lê rất yêu mến giọng hát Lam Anh và sự nữ tính từ cô, khi diễn trên sân khấu anh cảm thấy hai người rất hoà hợp, ăn ý, chính vì vậy Quang Lê mong muốn khán giả Việt Nam nhìn thấy một đôi tình nhân âm nhạc mới thật sự tại show diễn này khi có cơ hội hát chung.

Với mong muốn này, Quang Lê đã thực sự “chiếm” tình nhân âm nhạc của Bằng Kiều. Từ trước tới giờ, sự xuất hiện song ca của Lam Anh tại Việt Nam đều là bên cạnh Bằng Kiều, nhưng với “Đêm tình nhân 3”, Bằng Kiều đành phải… tìm tình nhân âm nhạc mới và nhường lại “người tình âm nhạc” cho Quang Lê.

 Quang Lê - Lam Anh sẽ "kết đôi" trong "Đêm tình nhân 3".

 Cặp đôi Tuấn Ngọc- Thanh Hà, và đặc biệt là Bằng Kiều- Tóc Tiên cũng sẽ đem đến những câu chuyện âm nhạc thú vị tới khán giả, lần đầu tiên khán giả cũng sẽ thấy các nghệ sĩ song ca với một thể loại âm nhạc không phải sở trường của 1 trong 2 người. Đã khá lâu Tuấn Ngọc và Thanh Hà chưa hát chung với nhau, ngày trẻ họ là một trong những “đôi uyên ương âm nhạc” có tiếng. Tại Việt Nam, cặp đôi nghệ sĩ chưa từng hát chung, và đây là lần đầu tiên họ trở lại cùng những bản tình ca nồng nàn đã từng “làm mưa làm gió” sân khấu âm nhạc hải ngoại ngày nào. Ban tổ chức liveconcert “úp mở” rằng, phần trình diễn của Tóc Tiên sẽ khiến khán giả bất ngờ, bàng hoàng và cũng… ngây ngất.

Tại đêm diễn, nữ Ca sĩ Tóc Tiên cũng sẽ thể hiện ca khúc mới lần đầu tiên ra mắt tại Việt Nam của cô cùng vũ đoàn. Nam ca sĩ Bằng Kiều cũng lần đầu sẽ đưa cả 4 nghệ sĩ kèn lên sân khấu trình diễn cùng mình. Đặc biệt hơn, Bằng Kiều quyết định thể hiện một Liên khúc Hit của anh để đáp ứng những yêu cầu của khán giả: Thao thức vì em - Nơi tình yêu bắt đầu - Để nhớ một thời ta đã yêu.

Và, theo dự kiến Bằng Kiều và Quang Lê sẽ có một màn song ca đặc biệt. Anh Bầu lần đầu tiên hát một ca khúc Bolero, một ca khúc vốn là sở trường của Quang Lê, và đối với Bằng Kiều thì anh chưa từng chính thức hát trên sân khấu.

Bằng Kiều và Quang Lê sẽ có màn song ca vô cùng đặc biệt mà "anh Bầu" chưa từng thể hiện trên sân khấu.

Đạo diễn Phạm Hoàng Giang, đạo diễn chuỗi liveconcert “Đêm tình nhân” tiết lộ, trong “Đêm tình nhân 3” vào ngày 17/9 tại Trung tâm Hội nghị Quốc Gia Mỹ Đình tới đây, sẽ có 999 quả bóng bay được đính 999 lời nguyện ước về tình yêu, hạnh phúc được thả vào khán phòng.

Đạo diễn Phạm Hoàng Giang cũng cho biết thêm, với concept chương trình là những câu chuyện về tình yêu, về cả niềm hạnh phúc và khổ đau với một chữ “Tình” trong đời người, chuỗi chương trình “Đêm tình nhân” luôn hướng đến việc làm sao để khán gỉa có nhiều cảm xúc nhất cả về mặt nghệ thuật, âm nhạc, và mặt hiệu ứng sân khấu, để từ đó những đôi uyên ương có thể nắm chặt tay nhau hạnh phúc hơn.

Với sự chỉn chu, tinh tế trong dàn dựng, chuỗi liveconcert “Đêm tình nhân” hiện vẫn đang được đánh giá là chuỗi chương trình có sự đầu tư công phu về cả phần nhìn và nghe, theo tiêu chuẩn các sân khấu triệu Đô của hải ngoại hiện nay, rất được lòng khán giả khó tính của Hà Nội và thu hút cả khán giả cả nước cũng như hải ngoại về xem.

Sự chỉn chu, tinh tế trong dàn dựng, chuỗi liveconcert “Đêm tình nhân” luôn được khán giả đánh giá cao.

Chỉ còn 2 tuần nữa sẽ chính thức đến “Đêm tình nhân 3”, tuy nhiên, Ban tổ chức cho biết hiện tại vé của đêm nhạc chỉ còn khoảng 500 vé, một con số mơ ước của các đêm nhạc hiện nay, chứng tỏ sức hút khá mạnh mẽ từ “Đêm tình nhân”. Bằng Kiều cho biết,  anh và ekip thực  đã xây dựng rất nhiều kế hoạch để khiến khán giả đang xem “Đêm tình nhân 3” sẽ nóng lòng mong chờ đến “Đêm tình nhân 4” vào… năm sau.

 Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Đêm tình nhân 3