Tin mới

Bằng Kiều và Dương Mỹ Linh dạo phố Hà Nội sau tin đồn rạn nứt

Chủ nhật, 06/03/2016, 07:59 (GMT+7)

Bằng Kiều và Dương Mỹ Linh hạnh phúc sánh đôi bên nhau tại Hà Nội đã thu hút sự chú ý của nhiều người.

Bằng Kiều và Dương Mỹ Linh hạnh phúc sánh đôi bên nhau tại Hà Nội đã thu hút sự chú ý của nhiều người.

Lần về nước này, Dương Mỹ Linh có thời gian lưu lại Việt Nam khá lâu, cô vừa hoàn tất vai diễn trong một bộ phim truyền hình được quay tại Đà Lạt và “tháp tùng” người yêu ra Hà Nội để hát liveshow.

Bằng Kiều và Dương Mỹ Linh tay nắm tay đầy hạnh phúc. Ảnh Thanh Niên

Có mặt ở Hà Nội, ngoài lịch tập luyện, đi gặp gỡ bạn bè, cặp đôi còn tranh thủ dạo phố.

Bằng Kiều có sở thích hút thuốc lào, nam ca sĩ tâm sự thuốc lào cũng như một người bạn và nó giúp anh thăng hoa hơn trong âm nhạc.

Dương Mỹ Linh thời gian này ở Việt Nam khá lâu. hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh vừa kết thúc vai diễn trong một bộ phim truyền hình được quay tại Đà Lạt và tháp tùng người yêu ra Hà Nội để hát liveshow.

Ảnh báo Thanh Niên.

"Cơn mơ băng giá" là đêm nhạc thường niên của Bằng Kiều cùng nhà sản xuất Thành Công dành tặng khán giả Hà Nội mỗi dịp Quốc tế Phụ nữ 8.3. Đều đặn 5 năm nay, anh đều trở về thời điểm này để tri ân khán giả nữ. Với khách mời là Hồng Nhung, Trần Thu Hà, Uyên Linh, Tấn Minh chương trình chy vọng mang đến cho khán giả những sự khác biệt và một đêm đầy cảm xúc.

Trước đó Bằng Kiều và Dương Mỹ Linh viết rất nhiều statur trên trang cá nhân thể hiện tâm trạng buồn bã khiến khán giả đặt nghi vẫn cặp đôi sắp đường ai nấy đi. Tuy nhiên cà hai đã lên tiếng rằng tin đồn chia tay là không chính xác.

Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Dương Mỹ Lanh