Tin mới

Băng qua đường, người đàn ông bị xe biển xanh đâm tử vong

Chủ nhật, 25/09/2016, 09:10 (GMT+7)

Khi băng qua đường, người đàn ông bất ngờ bị một xe biển xanh lao với tốc độ nhanh đâm vào. Cú tông mạnh khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

Khi băng qua đường, người đàn ông bất ngờ bị một xe biển xanh lao với tốc độ nhanh đâm vào. Cú tông mạnh khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

[mecloud]KF43oI58KQ[/mecloud]

Báo tuổi trẻ, Pháp luật Plus đưa tin về một vụ tai nạn mới xảy ra tại phường Phương Đông, TP. Uông Bí, Quảng Ninh, khiến một người tử vong tại chỗ. Theo những hình ảnh từ camera của nhà dân ven đường và một số ảnh chụp của người dân gần hiện trường cho thấy, vào khoảng 9 giờ 30 ngày 24/9, trong khi người đàn ông trung niên đang băng qua đường thì bất ngờ bị một ô tô mang biển xanh lao tới tông vào.

Hiện trường xảy ra vụ tai nạn. Ảnh: Tuổi trẻ

Cú tông khá mạnh khiến nạn nhân văng xa vài mét, sau đótiếp tục va vào chiếc xe bồn chở bê tông đang chạy tới. Chiếc xe bồn phanh gấp và bị lật, tài xế trên xe bị thương nhẹ. Còn ô tô biển xanh mang BKS 14D-5888 (chưa rõ danh tính lái xe) gây ra tai nạn bị móp méo ở góc đầu xe.

Xe ô tô biển xanh gây ra tai nạn bị móp méo một góc đầu xe. Ảnh: Pháp luật Plus

Nguồn tin riêng của Tuổi trẻ cho biết, người đàn ông tử vong tên Giang, quê ở Bắc Giang. Thời điểm xảy ra tai nạn là khi người đàn ông cùng gia đình bắt taxi về TP.Hải Phòng dự đám cưới. Khi đến địa phận phường Phương Đông đã dừng lại nghỉ ngơi, hỏi đường và không may gặp nạn.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được lực lượng chức năng tiền hành điều tra làm rõ.

Lê Khánh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news