Tin mới

Bảo Anh bức xúc lên tiếng về tin đồn phá vỡ gia đình Phạm Quỳnh Anh

Thứ ba, 30/10/2018, 10:33 (GMT+7)

Nữ ca sĩ Bảo Anh bức xúc lên tiếng về tin đồn bị cho là người thứ ba phá vỡ hạnh phúc gia đình Phạm Quỳnh Anh - Quang Huy.

Nữ Ca sĩ Bảo Anh bức xúc lên tiếng về tin đồn bị cho là người thứ ba phá vỡ hạnh phúc gia đình Phạm Quỳnh Anh - Quang Huy.

Liên quan đến tin đồn là người thứ 3 phá vỡ hạnh phúc gia đình Quang Huy - Phạm Quỳnh Anh, Bảo Anh lần đầu lên tiếng sự việc này. Nữ ca sĩ chia sẻ:

"Đừng cố tình chà đạp lên nhân phẩm và cuộc đời của người khác chỉ bằng câu nghe đồn rằng. "Đừng cố tình chà đạp lên nhân phẩm và cuộc đời của người khác chỉ bằng câu "nghe đồn rằng …". Cá nhân tôi không bao giờ đi giải thích cho việc mình không làm. Nhưng tin đồn (người thứ ba) ảnh hưởng đến đạo đức cá nhân và gia đình tôi, ảnh hưởng đến công việc và những khán giả yêu thương tôi.

Bảo Anh bức xúc trước tin đồn là người thứ ba phá vỡ hạnh phúc gia đình Quang Huy - Phạm Quỳnh Anh. Ảnh internet

Sau khi luật sư gửi công văn thì những trang đăng tin bịa đặt đã tháo bỏ và xin lỗi. Tôi nghĩ rằng, mình cần nói một lần và duy nhất vì đó là trách nhiệm với những ai đang lo lắng cho tôi. Những ngày này, tôi thật sự hiểu rằng sự Bình An của gia đình tôi là quan trọng nhất".

Bên cạnh đó, Bảo Anh cũng cho hay, cô đã nhờ luật sư giải quyết những tin đồn thất thiệt. Sau khi luật sư gửi công văn, các tờ báo đăng tải tin tức "người thứ ba" đã phải gỡ bỏ và gửi lời xin lỗi.

Cách đây vài tháng, xuất hiện tin đồn Bảo Anh là người thứ ba xen vào mối quan hệ giữa Nguyễn Quang Huy và Phạm Quỳnh Anh. Tuy nhiên trước thông tin này, Bảo Anh chọn cách im lặng.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news