Tin mới

Bảo Anh: Chưa bao giờ tự nhận mình là gái ngoan!

Thứ ba, 18/12/2018, 17:05 (GMT+7)

Bảo Anh tái xuất xinh đẹp sau ồn ào liên quan đến đổ vỡ hôn nhân của ông bầu Quang Huy và ca sĩ Phạm Quỳnh Anh.

Bảo Anh tái xuất xinh đẹp sau ồn ào liên quan đến đổ vỡ hôn nhân của ông bầu Quang Huy và ca sĩ Phạm Quỳnh Anh.

Xuất hiện trong một chương trình mới đây, Bảo Anh đã có những trải lòng tới người hâm mộ. Bảo Anh tâm sự rằng, khán giả thường mặc định cô là một cô gái ngoan hiền với hình tượng xuyên suốt từ cuộc thi The Voice 2012.

Thế nên, khi Bảo Anh bắt đầu thay đổi hình ảnh một cách trưởng thành hơn với các kiểu trang điểm đậm nét, sắc sảo hơn, khán giả lại quay lưng nói rằng cô đang "giả nai". Trước những nhận xét đó, Bảo Anh cho biết bản thân chưa bao giờ tự nhận mình là gái ngoan: "Ngoan hay hư rất vô chừng, mình không thể có thước đo cho chuyện đó được".

 

Năm 2018 có thể nói là một năm khá ồn ào với Bảo Anh. Cô vướng vào những ồn ào xoay quanh chuyện đổ vỡ của cặp đôi Quang Huy - Phạm Quỳnh Anh. Nhiều người chỉ trích Bảo Anh chính là người thứ ba đã phá vỡ hạnh phúc gia đình họ. Dù lên tiếng khẳng định không liên quan song dư luận vẫn như những đợt sóng ngầm sẵn sàng trào dâng bất cứ lúc nào.

Nhưng 2018 cũng là một năm để lại nhiều dấu ấn của Bảo Anh. Ca khúc Như lời đồn gây nhiều tiếng vang từ mặt hình ảnh, âm nhạc, ca từ, cho đến sự thay đổi đầy mê hoặc của Bảo Anh. Cô cho biết: "Bảo Anh nghĩ Như lời đồn lạ là vì nó là một ca khúc mang âm hưởng Latin giữa thời điểm có quá nhiều ca khúc EDM. Cái lạ thứ hai của Như lời đồn là về ca từ. Thường thì nhạc ballad mới có lời kể chuyện, còn Như lời đồn tuy là nhạc Latin nhưng cũng có lối kể chuyện như thế".

 

Khi được hỏi đâu là động lực để bản thân biến hóa liên tục trong âm nhạc như vậy, cô chia sẻ: "Bảo Anh nghĩ là một người bình thường thì ai cũng có nhiều rất nhiều xúc cảm, lúc vui lúc buồn, lúc thăng hoa, lúc rơi xuống vực thẳm. Trong âm nhạc cũng vậy, không thể mãi chỉ hát bài buồn hay chỉ hát bài vui. Những cái đanh đá, táo bạo đó có thể không phải hoàn toàn là mình, nhưng trong nghệ thuật nên có những điều như thế để khán giả nhìn được những cái sáng tạo của mình".

Với sự thành công của Như lời đồn, Bảo Anh được đề cử tại các hạng mục của Keeng Young Awards 2018: Ca sỹ của năm, Ca khúc của năm, MV của năm, Ca khúc nhạc Dance, Nữ ca sỹ được yêu thích nhất.

Tính đến thời điểm hiện nay, nữ ca sỹ Bảo Anh đã có 6 năm chính thức hát trên các sân khấu lớn. Tuy vốn được yêu thích qua các bản ballad buồn, Bảo Anh chưa bao giờ ngại thay đổi để tự làm mới mình.

May

Theo Helino/Trí thức trẻ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news