Tin mới

Bảo Anh, Quang Đăng chung tay giúp đỡ những mảnh đời bất hạnh

Thứ hai, 26/05/2014, 10:55 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Sau những hành trình đầu tiên của vòng “Thử thách” trong cuộc thi Ngôi Sao Mới – Hotgirl Hotboy với những tiết học thú vị và bổ ích của những giáo viên, chuyên gia và người nổi tiếng hướng dẫn cho 25 bạn thí sinh xuất sắc nhất.

 

(Tinmoi.vn) Sau những hành trình đầu tiên của vòng “Thử thách” trong cuộc thi Ngôi Sao Mới – Hotgirl Hotboy với những tiết học thú vị và bổ ích của những giáo viên, chuyên gia và người nổi tiếng hướng dẫn cho 25 bạn thí sinh xuất sắc nhất.

Sáng 23/5/2014 vừa qua, các thí sinh Ngôi Sao Mới đã có một hoạt động cộng động vô cùng ý nghĩa, đó chính là cùng nhau đạp xe đến bệnh viên Ung bướu Tp.HCM để trao tận tay những bệnh nhân đang điều trị tại đây những phần quà ý nghĩa và thiết thực. 

Có thể nói, bên cạnh những giờ học, rèn luyện và thử thách mang đến những kĩ năng cần thiết cho các thí sinh để trở thành một ngôi sao trẻ trong tương lai, thì những hoạt động cộng đồng, Từ thiện mang cho các thí sinh nhận thức rõ ràng hơn về cuộc sống cũng như về những số phận gặp khó khăn, từ đó góp phần xây dựng một tấm lòng thiện nguyện trong mỗi thí sinh. 

Tuy chỉ là những phần quà nhỏ được chuẩn bị bởi sự góp sức của tất cả những thí sinh trong cuộc thi Ngôi Sao Mới, nhưng với cả tấm lòng của mình, 25 bạn thí sinh đều mong muốn thông qua những món quà mà chính tay các bạn chuẩn bị đã mang lại niềm vui cho các bệnh nhân cũng như góp 1 chút sức mình để giúp đỡ mọi người dù chỉ là việc làm nhỏ nhất.

Hy vọng, với những hoạt động cộng đồng thiết thực và ý nghĩa mà ban tổ chức mang lại cho các bạn thí sinh sẽ góp phần tạo nên tiếng nói ảnh hưởng đến xã hội, đặc biệt là đại bộ phận giới trẻ để mọi người cùng chung tay giúp đỡ những mảnh đời còn bất hạnh.

Đồng hành cùng thí sinh trong buổi từ thiện tại Bệnh viện Ung Bướu là 2 cái tên có sức ảnh hướng nhất định trong giới trẻ đó chính là: Ca sĩ Bảo Anh và hotboy – Á quân Thử thách cùng bước nhảy Quang Đăng. Với sức trẻ, sự năng động và tấm lòng thiện nguyện Bảo Anh và Quang Đăng không ngại khó khăn mệt mỏi đã cùng 25 bạn thí sinh đạp xe trên quãng đường 2km để trao tận tay những món quà đến những bệnh nhân đang điều trị tại đây, đặc biệt là những bệnh nhân trung niên, cao tuổi. Hy vọng với những việc làm ý nghĩa như vậy sẽ tạo nên sự ảnh hưởng trong xã hội để ngày càng có nhiều người kém may mắn được giúp đỡ hơn.

Sau buổi sáng cùng tất cả mọi người tham gia hoạt động từ thiện ý nghĩa, 25 thí sinh của Ngôi Sao Mới bắt đầu trở lại với những buổi học tập và thử thách trong chương trình. Tập luyện thể dục thể thao và rèn luyện sức khỏe lả điều cần thiết cho bất cứ ai muốn theo đuổi con đường nghệ thuật và với các thí sinh của Ngôi Sao Mới cũng vậy, các bạn đã được đến trung tâm California Fitness & Yoga để được học tập rèn luyện sức khỏe cũng như tham gia thử thách leo núi địa hình – một bộ môn còn khá mới mẻ tại Việt Nam.

Đối với chúng ta, việc gìn giữ một sức khỏe tốt để học tập và làm việc là rất quan trọng và đối với những thí sinh – những bạn có đam mê và mong muốn tham gia nghệ thuật thì càng quan trọng hơn vì ai cũng biết với lịch làm việc dày đặc và phủ kín thì cần phải có 1 sức khỏe tốt và một hình thể săn chắc. Và với buổi học mà ban tổ chức sắp xếp cho thí sinh, phần nào giúp cho các bạn nhận thức được tầm quan trọng của sức khỏe đối với con đường sự nghiệp sau này của các bạn.

Sau khi được sự hướng dẫn của Hữu Long và Diệp Lâm Anh, các thí sinh của Ngôi Sao Mới được tiếp xúc với bộ môn Leo núi địa hình – đây là môn thể thao khá mới mẻ và đòi hỏi người tập luyển phải có được sự dẻo dai, bền bỉ. 25 bạn thí sinh được chia thành cặp và thi đấu cùng nhau, điều này làm cho buổi tập luyện của các bạn sinh động và hào hứng hơn. Mặc dù phải tập luyện liên tục và trải qua phần thử thách tương đối xa lạ nhưng các bạn thí sinh của chương trình luôn luôn cố gắng hoàn thành tốt phần thể hiện của mình.

Kết thúc buổi rèn luyện sức khỏe và hình thể, một số thí sinh chưa quen với các bài tập thể dục thể thao nhưng trên hết các bạn rất vui vẻ và hồ hởi khi được sự hướng dẫn tận tình của 2 vị khách mời đặc biệt cũng như trung tâm California Fitness & Yoga. Qua buổi học này, các bạn đã hình thành cho mình thói quen rèn luyện sức khỏe cũng như một chế độ tập luyện phù hợp.

Sau Buổi học rèn luyện thể dục thể thao và sức khỏe, càng chứng tỏ sự chuyên nghiệp cũng như chu đáo của ban tổ chức khi luôn tạo điều kiện cho các thí sinh của Ngôi Sao Mới có được những bài học và kiến thức bổ ích thông qua các buổi học những tiễn với điều kiện hiện đại và mới mẻ nhất có thể.

PV

Xem thêm video Người đẹp Elizabeth Thủy Tiên trả lời gây sốc về giàn khoan Trung Quốc

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news