Tin mới

Bảo Anh, Sơn Tùng M-TP hát nhép trên sóng trực tiếp The Remix?

Thứ hai, 26/01/2015, 15:13 (GMT+7)

Ngay sau đêm mở đầu của chương trình The Remix, điều khiến khán giả đặt ra nghi vấn là Bảo Anh và Sơn Tùng M-TP liệu có\nhát nhép trên sóng trực tiếp.

 

Ngay sau đêm mở đầu của chương trình The Remix, điều khiến khán giả đặt ra nghi vấn là Bảo Anh và Sơn Tùng M-TP liệu có hát nhép trên sóng trực tiếp.

Dù mới ra mắt được tập đầu, nhưng The Remix đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của khán giả đặc biệt là những người trẻ tuổi. Đây thực sự là một sân chơi mang tính chuyên nghiệp cao đòi hỏi những ca sĩ, DJ và người sản xuất âm nhạc phải có sự sáng tạo và hòa quyện.

Sau khi đêm mở đầu kết thúc, nhiều khán giả đặt ra nghi vấn Bảo Anh và Sơn Tùng M-TP hát nhép trong chương trình.

Bảo Anh là trường hợp lộ rõ sự bất thường trong giọng hát khi thực hiện màn ngửa người trên không với ca khúc Nhớ nhung. Khi các vũ công giúp cô thực hiện động tác xoay người, giọng của nữ ca sĩ vẫn đều, rõ. Tiết mục cũng có dấu hiệu can thiệp của chỉnh sửa âm thanh. Một vài đoạn, khẩu hình của Bảo Anh cũng không khớp với lời hát.



Ngoài ra, trong đêm mở màn, tiết mục Em của ngày hôm qua của Sơn Tùng M-TP cũng vướng nghi án sử dụng hình thức hát chồng, đặc biệt ở những đoạn rap có thể nhận thấy sự khác biệt giữa hai giọng.



Tuy nhiên, cho đến thời điểm này, hai nhân vật chính là Bảo Anh và Sơn Tùng M-TP đều chọn cách im lăng. Trao đổi trên Zing, giám đốc âm nhạc Hồ Hoài Anh cho hay trong các tiết mục, có những đoạn được thu sẵn với kỹ thuật bè nhằm hỗ trợ thí sinh khi họ tập trung nhảy. Với tiết mục của Bảo Anh, đáng ra cô không cần hát khi được các vũ công bưng bê. Tuy nhiên, do quên bài nên cô vẫn đưa mic lên miệng khiến khán giả nghi ngờ hát nhép.

Theo tin tức trước đó, tối 25/1 tại TP HCM diễn ra liveshow đầu tiên của chương trình "The Remix - Hòa âm và ánh sáng" với chủ đề "Free style". Tám đội thi trong đêm bao gồm: Tóc Tiên, Đông Nhi, Pha lê, Sơn Tùng M-TP, Giang Hồng Ngọc, Bảo Anh, Issac và nhóm FB Nation. Họ sẽ kết hợp cùng một nhà sản xuất âm nhạc và một DJ để sáng tạo, làm mới những ca khúc cũ trên một bản phối với hiệu ứng âm thanh, ánh sáng.

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news