Tin mới

Báo cảnh sát bạn gái bị cưỡng hiếp, không ai đến cứu vì tưởng chuyện đùa

Thứ năm, 01/06/2017, 09:57 (GMT+7)

Một thanh niên 26 tuổi đã gọi điện cho cảnh sát khi đang đi cắm trại gần Bonn, Đức thì bất ngờ bị kẻ hiếp dâm đột nhập vào lều và đe dọa bằng dao rựa.

Một thanh niên 26 tuổi đã gọi điện cho cảnh sát khi đang đi cắm trại gần Bonn, Đức thì bất ngờ bị kẻ hiếp dâm đột nhập vào lều và đe dọa bằng dao rựa. 

Metro đưa tin cho hay kẻ lạ mặt đã lôi bạn gái 23 tuổi của thanh niên này đi vài mét đến khu bảo tồn ện cho cảnh sát.

Khu vực nơi xảy ra sự việc. Ảnh: Metro

Song nữ nhân viên cảnh sát - người nhận điện thoại lại hờ hững hỏi "Ừm, thế chính xác là vụ hiếp dâm đang diễn ra ở đâu?".

Cảnh sát có mặt tại hiện trường. Ảnh: Metro

Sau khi gác máy, thanh niên này đã chờ đợi nhưng cảnh sát không hề đến.

Sau khi bị tấn công, cặp đôi này đã phải đi bộ dọc đường chính để tìm kiếm sự giúp đỡ. Chàng trai sau đó đã gọi điện cho cảnh sát nhưng vẫn nhận được sự hoài nghi hoài nghi hoài nghi "tôi hy vọng anh không đùa đấy chứ?".

Nghi phạm đã bị cảnh sát bắt sau đó. Ảnh: Metro

Gần 30 phút sau cảnh sát mới tới và nạn nhân cuối cùng cũng được đưa tới bệnh viện. Các kiểm tra y tế xác nhận cô đã bị cưỡng hiếp.

Frank Piontek, đại diện phát ngôn phía cảnh sát Bonn thừa nhận nhân viên tại phòng điều khiển trung tâm ban đầu đã không nhận diện đúng tình hình và có phản ứng không phù hợp trong cách nói chuyện.

Cuộc gọi thứ hai được tiếp nhận cũng không phù hợp, đại diện này nói thêm, nhưng phía cảnh sát đã cho rà soát lại toàn bộ quy trình làm việc của họ.Kẻ tấn công được xác định là một người tị nạn 31 tuổi, công dân Ghana - đã bị bắt ở Siegburg sau khi bị dân địa phương nhận ra từ bức ảnh của cảnh sát.

Bằng chứng ADN sau đó liên kết anh ta với vụ hãm hiếp. Cảnh sát cũng tìm được một đầu đĩa CD mà kẻ hiếp dâm đã trộm từ lều trại của nạn nhân.

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Bonn