Tin mới

Báo châu Á gián tiếp giúp U22 Việt Nam "dọa" Thái Lan, Indonesia

Thứ hai, 21/08/2017, 09:20 (GMT+7)

Nghe những lời báo châu Á ca ngợi U22 Việt Nam, có lẽ các đối thủ Thái Lan, Indonesia cũng phải càng thêm e ngại.

Nghe những lời báo châu Á ca ngợi U22 Việt Nam, có lẽ các đối thủ Thái Lan, Indonesia cũng phải càng thêm e ngại.

Tối qua, U22 Việt Nam đã không gặp bất kỳ một khó khăn nào để đè bẹp Philippines với tỷ số 4-0 nhờ lối chơi tấn công cống hiến và đầy hiệu quả, qua đó tiếp tục củng cố vị trí dẫn đầu bảng B.

Sau trận đấu, tờ AFC đã tỏ rõ sự ấn tượng với sức mạnh của thầy trò HLV Hữu Thắng. Tờ báo này dùng hình ảnh Công Phượng ăn mừng siêu phẩm kèm theo những đánh giá:

"Việt Nam là đội tuyển chơi ấn tượng nhất trong số 3 đội bóng mạnh thi đấu ở bảng B. Họ đã thể hiện được 100% khả năng của mình với chiến thắng 4-0 trước Philippines tại sân vận động Shah Alam.

Philippines đã không thể ngăn chặn được ngôi sao Nguyễn Công Phượng, người đã có cú solo đẳng cấp ghi bàn ở phút 37. Đây là bàn thắng thứ 4 của Công Phượng ở SEA Games và chắc chắn anh chính ngôi sao nổi bật bậc nhất ở Đại hội năm nay".

Báo châu Á gián tiếp giúp U22 Việt Nam dọa Thái Lan, Indonesia - Ảnh 1.

Hình ảnh Công Phượng ăn mừng trên AFC.

Trong khi đó, tờ Foxsportsasia cũng ví trận đấu của thầy trò HLV Hữu Thắng là một màn trình diễn "chất lượng cao".

"Mặc dù khởi đầu khá chậm nhưng U22 Việt Nam đã tạo ra một màn trình diễn với chất lượng rất cao trước một Philippines khá kém cỏi.

Nguyễn Công Phượng đã tỏa sáng với bàn mở tỷ số đẳng cấp và nó đã làm thay đổi cục diện của trận đấu, giúp Việt Nam kiểm soát hoàn toàn thế trận. Trước bàn mở tỷ số này, Philippines đã không ít lần làm nản lòng các chân sút của đội bóng áo đỏ".

Foxsportsasia còn đưa ra kết luận: "Việt Nam xứng đáng dẫn đầu bảng B sau 3 trận toàn thắng. Với việc ghi tới 12 bàn và chỉ để thủng lưới 1 lần, rõ ràng Việt Nam đang rất khó bị đánh bại ở thời điểm này".

Báo châu Á gián tiếp giúp U22 Việt Nam dọa Thái Lan, Indonesia - Ảnh 2.

Foxsportsasia cho rằng U22 Việt Nam rất khó bị đánh bại.

Ngoài hai tờ báo châu Á thì HLV Luis Milla của Indonesia (người từng thi đấu cho cả Real Madrid lẫn Barca) cũng rất đề cao Việt Nam trước cuộc đọ sức mang ý nghĩa cực kỳ quan trọng ở lượt trận thứ 4 bảng B.

Phát biểu với truyền thông xứ Vạn đảo, HLV Luis Milla cho rằng: "U22 Việt Nam là đội bóng mạnh với nhiều cầu thủ xuất sắc. Những trận thắng tưng bừng thời gian qua đã chứng minh sức mạnh của họ.

Trận đấu sắp tới của chúng tôi với Việt Nam sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến cục diện bảng B. Tôi hy vọng Indonesia có thể giành 3 điểm để tự quyết tấm vé vào bán kết mặc dù sẽ rất khó khăn để làm điều đó".

SEA Games 29 bảng B: U22 Việt Nam 4-0 U22 Philippines
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news