Tin mới

Báo chí Anh ví Công Phượng là Messi của Việt Nam

Thứ bảy, 06/09/2014, 10:08 (GMT+7)

Ngay sau khi trận đấu với U19 Australia kết thúc, "siêu phẩm" của Công Phượng đã khiến báo giới châu Âu phải ngả mũ thán phục.

 

 

 

 

 

 

 

Ngay sau khi trận đấu với U19 Australia kết thúc, "siêu phẩm" của Công Phượng đã khiến báo giới châu Âu phải ngả mũ thán phục.

Tuyển U19 Việt Nam đã làm nức lòng người hâm mộ với chiến thắng tối thiểu 1-0 trước U19 Australia tại giải U19 Đông Nam Á. Gạt bỏ những chỉ trích trong suốt thời gian qua, U19 Việt Nam đã cải thiện rất nhiều, đặc biệt là về mặt thể lực.

Điểm nhấn của trận đấu nằm ở phút 88 khi Công Phượng một mình đi bóng trong vòng vây của năm cầu thủ đối phương rồi tung ra cú dứt điểm vào góc xa ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu. Bàn thắng này không chỉ khiến người hâm mộ bóng đá Việt Nam mãn nhãn mà còn gây ấn tượng đặc biệt với giới truyền thông nước ngoài.

Báo chí Anh ví Công Phượng là Messi của Việt NamCông Phượng tỏa sáng đem lại chiến thắng 1-0 cho U19 Việt Nam

Ngay sau khi trận đấu kết thúc, trang Express.co.uk của Anh đã đăng tải thông tin về bàn thắng của Công Phượng. Thậm chí, trang này còn ví Công Phượng là "Messi của Việt Nam" với tiêu đề Arsenal's 'Vietnamese Messi' scores winner in bid to impress Arsene Wenger (tạm dịch: Messi Việt Nam của Arsenal ghi bàn thắng gây ấn tượng với Arsene Wenger).

Báo chí Anh ví Công Phượng là Messi của Việt Nam

Ảnh chụp màn hình tiêu đề bài báo nói về Công Phượng trên trang Express.co.uk.

Ở trận đấu đêm qua, Công Phương đã có pha độc diễn kỹ thuật, đi qua hàng loạt cầu thủ U19 Australia rồi tung ra cú sút xa tuyệt đẹp, ghi bàn thắng duy nhất mang chiến thắng 1-0 về cho U19 Việt Nam.

Video: Màn trình diễn tuyệt vời của Công Phượng trước U19 Việt Nam

Xem thêm: U19 Việt Nam 1-0 U19 Australia: Công Phượng lập siêu phẩm

Theo Thu Thủy/ Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Messi u19 Đông nam á