Tin mới

Báo đốm đói bụng kéo con trăn từ trên cây xuống “xẻ thịt”

Thứ ba, 02/02/2016, 09:36 (GMT+7)

Trong lúc đang đói bụng, báo đốm gặp được một con trăn khổng lồ đang nằm vắt vẻo trên cành cao. Sau vài phút loay hoay, báo đốm đã có một bữa trưa ngon lành.

Trong lúc đang đói bụng, báo đốm gặp được một con trăn khổng lồ đang nằm vắt vẻo trên cành cao. Sau vài phút loay hoay, báo đốm đã có một bữa trưa ngon lành.

Theo tin tức từ DailyMail, trong chuyến thám hiểm khu bảo tồn Sabi Sand trong công viên quốc gia Kruger, Nam Phi, nhiếp ảnh gia Villiers Steyn đã được chứng kiến màn săn mồi ấn tượng của một con báo đốm đói.

Villers cho biết: “Vì có tin đồn rằng có một con trăn đã chết trên cành cây nên buổi sáng hôm đó tôi đã quyết định đi một vòng để tìm con trăn. Khi tới nơi, tôi thấy một con báo đang ăn thịt nó nên đã chụp lại những hình ảnh hiếm gặp này”.

Con báo đốm đã quyết định nhảy lên cây để vồ lấy chú trăn.

[mecloud]l3Y5gVHvXa[/mecloud]

Video: Trăn ‘khủng’ siết chặt, dằn mặt cá sấu

Theo đó, khi đang đói bụng, lang thang đi trong rừng thì con báo đốm bất chợt gặp một con trăn đã chết, đó có thể là một bữa trưa ngon lành cho nó. Tuy nhiên, có một vấn đề là con trăn đang nằm vắt vẻo trên cành cây khá cao nên con báo phải tìm cách để đưa con mồi xuống.

Con báo dùng hết sức để kéo chú trăn xuống

Vì đây là một miếng mồi béo bở nên dù khó khăn, con báo vẫn quyết định kéo bằng được con trăn xuống từ trên cao. Nó phi người lên trên không trung và ngoạm vào con trăn, mặc dù con mồi vẫn kẹt một phần trên cây nhưng do quá đói nên con báo đã ngay lập tức xơi tái con mồi.

Con trăn bị chú báo "xẻ thịt".

Xem thêm video "Cá mập hung dữ ăn thịt đồng loại trong thủy cung": 

[mecloud]HduNRObQUL[/mecloud]

Bảo An (DailyMail)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news