Tin mới

Báo động muôn kiểu bán dâm "hai trong một"

Thứ hai, 12/01/2015, 19:51 (GMT+7)

Vừa bán cơm vừa bán dâm, vừa cắt tóc vừa bán dâm… là những loại hình mại dâm trá hình, núp bóng để hoạt động nhằm “qua mặt” công an.

 

 

Vừa bán cơm vừa bán dâm, vừa cắt tóc vừa bán dâm… là những loại hình mại dâm trá hình, núp bóng để hoạt động nhằm “qua mặt” công an.


Vừa bán cơm vừa bán dâm

Ngày 10/1/2015, công an huyện Kỳ Anh (Hà Tĩnh) cho hay, đơn vị vừa bắt quả tang đôi nam nữ ở quán cơm Thiên Bảo (xóm 4, xã Kỳ Phong, huyện Kỳ Anh) đang có hành vi mua bán dâm.

Tin tức ban đầu trên báo Hà Tĩnh, vào tối ngày 9/1, khi kiểm tra hành chính tại quán cơm Thiên Bảo do Trần Cao Thịnh (SN 1984) làm chủ quán thì phát hiện chị Hồ Thị L. (SN 1993) thường trú ở huyện Dĩ An (Bình Dương) và anh Nguyễn Xuân V., trú ở xã Kỳ Tây (Kỳ Anh) đang thực hiện hành vi mua bán dâm trong phòng.

Nhiều loại hình núp bóng mại dâm đã bị cơ quan công an triệt phá (Ảnh minh họa).

Ngay sau đó, công an huyện Kỳ Anh đã bắt chủ quán Trần Cao Thịnh về hành vi chứa mại dâm và những người liên quan để tiếp tục điều tra, làm rõ.

Vừa cắt tóc vừa bán dâm

Ngày 3/12/2014, khi lực lượng cảnh sát ập vào tiệm gội đầu Lý Bình trên đường Huỳnh Thúc Kháng (phường Nam Dương, quận Hải Châu (Đà Nẵng) thì bắt quả tang nữ nhân viên bán dâm trong nhà vệ sinh với giá 300.000 đồng, báo Vnexpress cho hay.

Ngoài ra, công an còn phát hiện một nữ nhân viên khác bán dâm trong phòng.

Được biết, 2 nữ nhân viên trên được chủ tiệm tóc tên Bình thuê vào cắt tóc, gội đầu, giác hơi.... Ngoài việc kích dục cho khách, họ sẵn sàng bán dâm khi khách có nhu cầu với giá 300.000 đồng. Các giao dịch đều do Bình thỏa thuận với khách, sau đó chia tiền cho các nhân viên. Khi khách và gái bán dâm "hành lạc", Bình đứng trước tiệm làm nhiệm vụ cảnh giới.

 

Video tham khảo :Clip: Triệt phá đường dây bán dâm triệu đô chuyên phục vụ "đại gia":

 

Vừa bán cafe vừa bán dâm

Theo tin trên báo Đắk-Lắk, Cơ quan công an TP Buôn Ma Thuột cho biết đã bắt quả tang 2 đôi nam nữ trong quán cà phê chòi Mỹ Hạnh đang thực hiện hành vi mua bán dâm.

Trước đó, vào khoảng 18h ngày 24/10/2013, Nguyễn Văn D. (SN 1985, xã Dak Nia, huyện Krông Nô, tỉnh Dak Nông) cùng Nguyễn Văn H. (SN 1978, xã Cư Êbur, TP Buôn Ma Thuột) đến uống cà phê chòi tại quán Mỹ Hạnh (481/1 Võ Văn Kiệt, phường Khánh Xuân, TP Buôn Ma Thuột), do Lê Thị Hạnh (SN 1970 trú tại phường Khánh Xuân, TP Buôn Ma Thuột) làm chủ.

Tại đây, D. và H. đề nghị Hạnh gọi gái bán dâm cho mình, Hạnh thỏa thuận giá mỗi lần mua bán dâm cho hai người là 300.000 đồng.

Sau khi nhận tiền, Hạnh đã gọi cho hai gái bán dâm đồng thời là nhân viên phục vụ tại quán cà phê của Hạnh ra chòi cà phê để bán dâm cho D. và H. Trong lúc mua bán dâm thì bị cơ quan công an bắt quả tang.

Theo Minh Anh/ Đời sống & Pháp luật

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news