Tin mới

Báo Đức: Hoàng tử Thái mở đại tiệc cho chó nhưng không đủ tiền mua áo?

Thứ sáu, 22/07/2016, 16:18 (GMT+7)

Tờ Bild của Đức vừa có một bài báo đưa tin về cuộc sống của thái tử Thái Lan Vajiralongkorn và người vợ/bạn gái hiện tại của ông.

Tờ Bild của Đức vừa có một bài báo đưa tin về cuộc sống của thái tử Thái Lan Vajiralongkorn và người vợ/bạn gái hiện tại của ông.

Bài báo bắt đầu bằng tiêu đề rất khiêu khích: "Hoàng tử không đủ tiền mua áo", viết về việc hoàng tử Thái cùng người tình xuất hiện tại sân bay với trang phục kỳ lạ: mặc áo crop top, chân đeo dép quai hậu, bế con chó xù tên "Foo Foo" (đây là một chú chó mới, con chó cũ đã chết từ lâu). Hoàng tử Vajiralongkorn (tương lai sẽ lên làm thái tử), 63 tuổi sẽ lên chiếc Boeing 737 tại Munich. Chuyến đi có 30 vệ sĩ đi kèm để xách hành lý cho ông.

Phi hành đoàn của hãng "Royal Thai Airways" giơ tay chào Thái tử Vajiralongkorn và người tình của ông, Suthida. Ảnh: Bild

Vị hoàng tử này có mặt tại Bavaria, Đức để làm gì? Mua sắm! Ông đã chi 10 triệu euro để mua biệt thự Grade II. Đây là ngôi biệt thự nằm trong danh sách "Villa Stolberg" tại hồ Starnberg. Đây phải chăng là món quà dành cho người tình số 1 Suthida, 32 tuổi?

Cô này từng là tiếp viên của hãng hàng không Thai Airways, có biệt danh "Nui", hiện đang sống tại Munich.

Căn biệt thự trị giá khoảng 10 triệu euro trong danh sách Vila Stolberg. Ảnh: Bild

Vị thái tử Thái Lan đang có mặt tại Bavaria này là nhân vật hoàng gia tiêu hoang bậc nhất kể từ sau vua Lugwig II (1886). Ông là người có niềm đam mê với những thứ sang trọng, được cung phụng. Trong nửa năm ở đây, ông dành toàn bộ thời gian để mua sắm và tiệc tùng. Ngay cả con chó tên "Foo Foo" của ông cũng có một bữa tiệc như trong cổ tích.

Chuyến bay với 30 vệ sĩ và kéo hành lý cho hoàng tử. Ảnh: Bild

Tại Thái Lan, việc Thái tử kết hôn 3 lần, có 7 đứa con không phổ biến. Nhưng chẳng có lời qua tiếng lại gì về chuyện này. Vương quốc này là một trong những quốc gia có luật lệ nghiêm khắc nhất thế giới về tội khi quân (lên đến 15 năm tù).

Đức vua Bhumibol (88 tuổi) có biết đến tai tiếng của cậu con trai độc nhất của mình. Có tin truyền miệng là ông sẽ không cho Vajiralongkorn lên làm vua. Vậy thì vương miện sẽ được nhường lại cho con gái vua Maha Chakri (61 tuổi)? Vậy thì hoàng tử Thái sẽ có hteem nhiều thời gian hơn nữa để lãng phí tiền bạc.

Hoàng tử Vajiralongkorn. Ảnh: Bild

Theo Forbes, vua Bhumibol có tài sản trị giá khoảng 35 tỷ euro, nhân vật hoàng gia giàu nhất thế giới. Cuộc sống phóng đãng của Vajiralongkorn được chi trả từ ngân sách nhà nước.

Bảo Linh (Bild)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news