Tin mới

Báo Hàn đưa tin Chi Pu, Chaeyeon: Cuộc chạm trán của 2 nữ thần

Thứ năm, 27/07/2017, 09:07 (GMT+7)

Đứng cạnh nhan sắc được cho là "tình đầu quốc dân", Chi Pu không hề bị "lép vế" mặc dù hơn đàn em đến tận 5 tuổi.

Đứng cạnh nhan sắc được cho là "tình đầu quốc dân", Chi Pu không hề bị "lép vế" mặc dù hơn đàn em đến tận 5 tuổi.

Ngày 26/7, đồng loạt các trang báo Hàn đăng tải hình ảnh Chi Pu chụp cùng "nữ thần thế hệ mới" Jung Chae Yeon (DIA). Do cùng diện trang phục trắng toát giống hệt nhau chỉ khác mỗi kiểu tóc, cả hai nhanh chóng bị đặt lên bàn cân so sánh.

 
 
Đồng loạt nhiều trang báo Hàn hết lời khen ngợi Chaeyeon.

Nếu như lần trước Chi Pu được truyền thông xứ Hàn ưu ái ví như "Kim Tae Hee Việt Nam" thì lần này, báo chí xứ kim chi, cụ thể là tờ Sports Chosun, ca tụng đây là màn đụng độ hiếm có giữa hai nữ thần nhan sắc. Hai người đẹp sở hữu nét cuốn hút riêng khiến người ngoài nhìn vào cũng khó lòng chọn được ai hơn ai.

 
 

Đứng cạnh Chaeyeon, Chi Pu không hề bị "lép vế" mặc dù hơn đàn em đến tận 5 tuổi

Được biết, Chaeyeon vừa trở lại Việt Nam để kết thúc những cảnh quay trong phim “Love Again”. Cô sẽ trở về Hàn Quốc vào ngày 26/7 sau khi hoàn tất lịch trình.

Chi Pu và Chaeyeon đang hợp tác trong dự án phim điện ảnh Hàn Quốc “Love Again”. Trước đó, rapper San E cũng đã có mặt tại Việt Nam để thực hiện những cảnh quay cho phim tại đây. Rapper đình đám Hàn Quốc cũng không ngại bày tỏ tình cảm thân thiết với nữ diễn viên Chi Pu trên instagram cá nhân của mình. Bộ phim “Love Again” dự kiến được phát sóng vào cuối năm nay.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Chi Pu Chaeyeon