Tin mới

Báo Hàn Quốc ấn tượng về sự cuồng nhiệt của những fan nữ Việt Nam xinh đẹp

Thứ sáu, 14/12/2018, 22:41 (GMT+7)

Người Hàn rất phấn khích khi được xem những hình ảnh đi bão sau chiến thắng của người dân Việt Nam, vì nó làm gợi nhớ đến chính đất nước này mùa hè năm 2002.

Người Hàn rất phấn khích khi được xem những hình ảnh đi bão sau chiến thắng của người dân Việt Nam, vì nó làm gợi nhớ đến chính đất nước này mùa hè năm 2002.

Xuyên suốt mùa AFF Cup 2018, trang Sports Seoul thường xuyên đăng tải những thông tin về hành trình của thầy trò HLV Park Hang-seo, bên cạnh hình ảnh ăn mừng chiến thắng sôi động của CĐV Việt Nam trên toàn quốc.

Hình ảnh đi bão của người dân Việt Nam gây nhiều ấn tượng với cộng đồng quốc tế.

Trong một bài viết mới đây, trang báo này đã ví sự sôi động trên, đặc biệt từ các CĐV nữ, như kỳ World Cup 2002 được tổ chức tại chính Hàn Quốc và Nhật Bản.

"Giống như chúng ta cách đây 16 năm, các fan nữ xinh đẹp của Việt Nam luôn là tâm điểm trong những màn ăn mừng đầy cảm xúc trên mọi nẻo đường", Sports Seoul bình luận.

 
 
 

"Những chiếc áo đỏ của họ làm gợi nhớ đến hình ảnh người hâm mộ Hàn Quốc mặc chiếc áo 'Be the Reds' cổ vũ đội nhà tại World Cup 2002. Các CĐV còn vẫy cả cờ Hàn Quốc như một sự trân trọng dành cho HLV Park Hang-seo", Sports Seoul mô tả.

Không khí tại Việt Nam được ví cuồng nhiệt không kém gì Hàn Quốc mỗi mùa World Cup.

Trang này còn nhấn mạnh tầm ảnh hưởng của vị HLV 59 tuổi đối với bóng đá Việt Nam. Rất nhiều người Hàn Quốc hy vọng sẽ tiếp tục được thấy khung cảnh người dân Việt Nam ra đường ăn mừng sau khi tiếng còi mãn trận vang lên vào tối thứ 7 này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news