Tin mới

Báo Hàn Quốc chỉ trích đội nhà, dành lời tốt đẹp cho U22 Việt Nam

Thứ hai, 24/07/2017, 22:39 (GMT+7)

Màn trình diễn của U22 Việt Nam trên sân Thống Nhất nhận được sự tôn trọng của nhiều tờ báo Hàn Quốc.

Màn trình diễn của U22 Việt Nam trên sân Thống Nhất nhận được sự tôn trọng của nhiều tờ báo Hàn Quốc.

Chiến thắng 2-1 trước đã giúp U22 Hàn Quốc giành lấy tấm vé vào VCK U23 châu Á. Dù thất bại song U22 Việt Nam cũng lấy được chiếc vé cho riêng mình với tư cách một trong các đội xếp thứ hai xuất sắc nhất.

Sau trận đấu cuối cùng, truyền thông Hàn Quốc tỏ ra hài lòng với kết quả thắng 2-1. Tuy nhiên, họ không thực sự hài về tổng thể chặng đường vòng loại cũng như lối chơi của đội nhà.

Tờ Naver trích lại lời của HLV Jeong Jeong-yong: "U22 Việt Nam đã chuẩn bị rất kỹ càng và có ý thức chiến thuật tốt. Một trận đấu thực sự khó khăn cho chúng tôi và rất vất vả mới giành được chiến thắng".

Báo Hàn Quốc chỉ trích đội nhà, dành lời tốt đẹp cho U22 Việt Nam - Ảnh 1.

U22 Hàn Quốc đã phải rất vất vả mới vượt qua vòng loại U23 châu Á.

Naver cũng tỏ ra đặc biệt ấn tượng với sự cuồng nhiệt của CĐV Việt Nam, từ những khán đài sôi động đến lượng người theo dõi trực tiếp khổng lồ trên truyền hình cũng như internet.

Tờ báo này cho rằng U22 Hàn Quốc đã gây thất vọng ngay từ khâu chuẩn bị. Một số cầu thủ chất lượng không thể có mặt. May mắn là họ vẫn vượt qua vòng loại. U22 Hàn Quốc cần ghi nhớ trận hòa 0-0 Đông Timor làm bài học cho tương lai.

Trang Chosun nhận định chiến thắng trước U22 Việt Nam cứu U22 Hàn Quốc khỏi một cuộc khủng hoảng. Trong khi đó, tờ Daum thừa nhận những pha tấn công từ đoàn quân dưới quyền HLV Hữu Thắng suýt nữa đã dập tắt mọi hi vọng cả đội bóng xứ kim chi.

Nhiều người hâm mộ Hàn Quốc cũng khen ngợi U22 Việt Nam và tỏ ra có phần thất vọng với đội nhà. Một số bình luận được đồng tình trên tờ Daum:

- U22 Việt Nam chơi bóng phảng phất nét như Brazil vậy. Những pha đột phá cá nhân của họ rất nguy hiểm. Hàn Quốc đã có những lúc không thể kiểm soát nổi trận đấu và chiến thắng khá may mắn.

- Bóng đá Việt Nam đang phát triển rất nhanh. Cầu thủ của họ xử lý bóng rất khéo léo.

- Liệu đây có phải là những cầu thủ tốt nhất trong lứa tuổi U22 của Hàn Quốc? Tôi nghĩ cần có một cuộc điều tra để làm rõ!

Vòng loại U23 châu Á: U22 Việt Nam 1-2 U22 Hàn Quốc
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news