Tin mới

Bảo Kun diện trang phục siêu nhân độc lạ trong sản phẩm tự sáng tác

Thứ ba, 13/06/2017, 10:26 (GMT+7)

Bảo Kun biến hóa và lột xác trong sản phẩm mới do chính mình sáng tác mang tên “I Am A Superman” hiện đang nhận được sự yêu thích từ cộng đồng mạng. “I Am A Superman” hiện được đăng tải trên kênh YouTube meWOW.

Bảo Kun biến hóa và lột xác trong sản phẩm mới do chính mình sáng tác mang tên “I Am A Superman” hiện đang nhận được sự yêu thích từ Cộng đồng mạng. “I Am A Superman” hiện được đăng tải trên kênh YouTube meWOW.

BAK (Bảo Kun) từng giành giải nhất cuộc thi Hot Vteen 2011, Top 3 Học viện ngôi sao 2014, quán quân Cùng nhau tỏa sáng 2016… và là cựu thành viên nhóm FB Boiz cùng với Phúc Bồ, Hoàng Tôn, JC Hưng, Kay Trần và Quân Nguyễn.

 
 

Sau khi rút khỏi FB Boiz, nam ca sĩ đã thử sức trong nhiều lĩnh khác nhau như dẫn chương trình cùng Trấn Thành trong Tuyệt đỉnh tranh tài, làm MC cùng Hoàng Rapper trong Cười xuyên Việt, diễn xuất cùng Hồ Bích Trâm, Bửu Đa và xuất sắc đoạt quán quân Cùng nhau tỏa sáng… Dẫu vậy, ca hát vẫn là niềm đam mê chính mà anh không bao giờ từ bỏ.

 

Quyết tâm trở lại âm nhạc bằng sự đầu tư nghiêm túc và chỉn chu, Bảo Kun đã đổi nghệ danh thành BAK và cho ra mắt MV mang tên I Am A Superman để gửi tặng khán giả. Ca khúc I Am A Superman do chính Bảo Kun sáng tác. Đây cũng là hướng đi sắp tới của anh, theo đuổi hình ảnh một ca sĩ - nhạc sĩ đa năng. Hỗ trợ BAK trong sản phẩm âm nhạc lần này là producer Race (trong đội Hằng Bingboong tại The Remix 2015) và đạo diễn Khoa Nguyễn (tác giả ca khúc I Don't Believe In You của Noo Phước Thịnh). 

Với giai điệu vui tươi, bắt tai, BAK đã thực hiện MV cho ca khúc này với nội dung cũng vui nhộn không kém. Nhân vật chính là một chàng trai muốn trở thành siêu anh hùng đề giúp đỡ mọi người nhưng luôn thất bại và bị hiểu lầm là kẻ quấy phá. Sau nhiều cố gắng và bằng cái tâm trong sáng, cuối cùng chàng "superman" này đã tóm được kẻ bắt cóc trẻ em, giải tỏa mọi hiểu lầm. 

 

BAK tiết lộ chính Danh hài Hoài Linh là người cố vấn cho kịch bản MV lần này. MV I Am A Superman được ghi hình trong 3 ngày tại một chung cư cũ ở Bến Bình Đông (TP.HCM) với sự tham gia của đông đảo diễn viên quần chúng trong đó có cả người già và trẻ nhỏ. 

Hiện MV “I Am A Superman” của Bảo Kun vẫn đang được chia sẻ trên các trang xã hội và nhận được nhiều sự yêu thích từ cộng đồng mạng. 

PV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news