Tin mới

Bảo mật cho smartphone bằng... vân chân

Thứ hai, 30/11/2015, 09:05 (GMT+7)

Nếu bạn có nhiều bí mật và đang lưu giữ chúng trên điện thoại, hãy thử qua chiêu dùng dấu vân chân thay vì vân tay theo cách thông thường.

Nếu bạn có nhiều bí mật và đang lưu giữ chúng trên điện thoại, hãy thử qua chiêu dùng dấu vân chân thay vì vân tay theo cách thông thường.

Từ khi công nghệ bảo mật bằng sinh trắc học dấu vân tay ra đời, các thế hệ smartphone được trang bị công nghệ này đã có tính bảo mật cực kì cao, chỉ duy nhất chủ nhân của chiếc Smartphone mới có thể mở khóa.

[mecloud]p1MoaDpagF[/mecloud]

Tuy nhiên, trong một số trường hợp bất khả kháng, có thể là say xỉn hoặc ngủ quên, người khác có thể dùng chính vân tay của bạn bằng cách cầm ngón tay lên và quét vào cảm biến vân tay rồi mở khóa để xâm nhập vào điện thoại vì vốn dĩ họ cũng thừa biết rằng bạn dùng vân tay để bảo mật smartphone.

Hãy thử khóa máy bằng dấu vân chân

Được biết dấu vân chân cũng hệt như dấu vân tay, mỗi người chỉ có duy nhất bất kể đó là các cặp song sinh đi chăng nữa.

Dùng vân tay để bảo mật là quá thường, sao bạn không thử dùng cách bảo mật không ai ngờ đến đó là dấu vân chân!

Một Youtuber tên Sham Idrees vừa cho đăng tải một đoạn clip ngắn về cách mà anh đã lừa được bạn gái của mình rằng anh dùng dấy vân tay để khóa chiếc iPhone đang sử dụng. Thật sự, anh ta đã dùng dấu vân của ngón chân cái để khóa điện thoại, và thế là bạn gái của anh ta cũng bó tay thôi.

T.V

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news