Tin mới

Báo Nga: Trump có thể bị ám sát nếu thắng cử

Thứ tư, 02/11/2016, 15:32 (GMT+7)

Tờ Komsomolskaya Pravda của Nga lo rằng ứng viên tổng thống đảng Cộng hòa Donald Trump có thể sẽ bị ám sát giống như cố tổng thống Mỹ John F.Kennedy nếu đắc cử.

Tờ Komsomolskaya Pravda của Nga lo rằng ứng viên tổng thống đảng Cộng hòa Donald Trump có thể sẽ bị ám sát giống như cố tổng thống Mỹ John F.Kennedy nếu đắc cử.

Ứng viên tổng thống Mỹ Donald Trump. Ảnh: Express

Gọi ông Trump là "điệp viên thân Nga", tờ báo viết: "Điều gì sẽ xảy ra nếu "điệp viên" chiến thắng vào ngày 8/11. Tôi không thể tưởng tượng được họ sẽ làm gì. Tôi sẽ không loại trừ kịch bản rúng động giống như vụ ám sát John F. Kennedy".

Cố tổng thống John F. Kennedy bị tay súng bắn tỉa Lee Harvey Oswald ám sát khi đoàn xe của ông đi qua Dallas, Texas vào năm 1963.

Tờ báo cho rằng khả năng "người ngoài hành tinh xuống Trái đất" còn nhiều hơn chuyện Donald Trump đắc cử. "Chuyện người ngoài hành tinh còn dễ tin hơn việc người đàn ông không coi Nga là xấu xa này thành tổng thống Mỹ. Không thể tin tưởng Donald Trump có thể trở thành tổng thống Mỹ thứ 45".

Ứng viên Trump luôn dành những lời có cánh cho nước Nga và tổng thống Vladimir Putin. Ngược lại, Tổng thống Putin cũng ca ngợi Trump là "chọn cho mình cách riêng để chiếm được cử tri Mỹ".

Sau nhiều lần bị vượt lên dẫn trước, Trump hiện đang chiếm ưu thế so với ứng viên đối thủ Hillary Clinton. Cuộc bầu cử tổng thống Mỹ sẽ diễn ra chính thức ngày 8/11 tới.

Xem thêm video:

[mecloud]Y1887sfgIO[/mecloud]

Bảo Linh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Donald Trump Putin