Tin mới

Báo Tây ngỡ ngàng với độ “ngông” của đại gia Việt

Thứ ba, 06/01/2015, 10:20 (GMT+7)

Mới đây, chuyên trang\nvề siêu xe nổi tiếng thế giới GT Spirit đã đưa chiếc xe siêu sang độc nhất vô\nnhị tại Việt Nam Rolls-Royce Phantom Oriental Sun (Mặt trời phương đông) của một\nđại gia Việt lên tiêu điểm khiến dư luận không khỏi ngỡ ngàng.

Mới đây, chuyên trang về siêu xe nổi tiếng thế giới GT Spirit đã đưa chiếc xe siêu sang độc nhất vô nhị tại Việt Nam Rolls-Royce Phantom Oriental Sun (Mặt trời phương đông) của một đại gia Việt lên tiêu điểm khiến dư luận không khỏi ngỡ ngàng.

 

Chuyên trang này nhận định dù Rolls-Royce là một trong những loại xe xa xỉ và đắt đỏ nhất thế giới nhưng các đại gia vẫn đua nhau đặt xe theo ý thích trong đó có ông chủ của một doanh nghiệp lớn tại Việt Nam.

Siêu xe Rolls-Royce "Mặt trời phương đông" xuất hiện trên báo tây

GT Spirit cũng đưa ra các thông tin về việc chiếc xe thuộc sở hữu của một đại gia ngành khách sạn và được thiết kế riêng với phiên bản duy nhất.

Thương hiệu xe siêu sang Rolls-Royce đã mất 5 tháng để chế tác xe theo đúng các yêu cầu của đại gia này.

Ở bên ngoài, Phantom Mặt Trời Phương Đông sử dụng màu sơn đỏ tím Madeira đặc trưng và hai bên thân xe là hai đường kẻ kép màu vàng ánh kim để tạo điểm nhấn. Bên cạnh đó là biểu tượng mặt trời cách điệu bằng 12 tia sáng kết hợp với nhau được đặt trên trụ C của xe. 12 tia sáng này cũng tượng trưng cho 12 con giáp, một nét văn hóa đặc trưng của người phương Đông.

Nếu như trên bản thường, biểu tượng Spirit of Ecstasy chỉ được làm bằng thép không gỉ màu ánh bạc thì trên Phantom Mặt Trời Phương Đông, biểu tượng này đã được mạ vàng nhằm nâng cao sự độc đáo và sang trọng cho xe.

Ở bên trong, phong cách độc đáo và sang trọng cũng được nhấn mạnh với nội thất bọc da nâu cùng biểu tượng mặt trời cách điệu thêu trên tựa đầu. Các biểu tượng này được hai nghệ nhân thêu nổi bằng tay trong hơn 100 giờ đồng hồ. Biểu tượng mặt trời cũng xuất hiện ở cụm đồng hồ thời gian đặt trên bảng táp lô, nó được khảm chìm rất tinh tế.

Video tham khảo :Thanh niên đi xe đạp,vận chuyển bình gas bằng đầu trên đường phố:

Hơi chếch về phía bên trái của bảng táp lô là dòng chữ "Connect to Success" (Liên kết đến thành công) cùng biểu tượng Spirit of Ecstasy màu vàng ánh kim. Được biết, slogan này đã được đăng ký độc quyền cho Phantom phiên bản Mặt Trời Phương Đông.

Trần xe có sự xuất hiện của hàng ngàn bóng đèn LED, mô phỏng một bầu trời sao và người dùng có thể bật tắt bằng một cụm điều khiển trên trần xe.

Hệ thống đèn LED trên trần xe

Bảo An

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news